Vừa "debut", Jang Mi đã sở hữu triệu lượt xem cho MV đầu tay

Vừa "debut", Jang Mi đã sở hữu triệu lượt xem cho MV đầu tay
HHT - Chỉ sau 2 tuần lên sóng, MV chính thức chào sân V-Pop của Jang Mi đã nhanh chóng "đóng mác" triệu view.

Mới đây, MV debut Đừng tin em mạnh mẽ của Jang Mi đã vượt mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau ít ngày lên sóng. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng đối với nữ ca sĩ khi cô bước đầu chính thức “chạm ngõ” con đường ca hát chuyên nghiệp.

Vừa "debut", Jang Mi đã sở hữu triệu lượt xem cho MV đầu tay ảnh 1
Chia sẻ tin vui đến người hâm mộ, Jang Mi cho biết: “Jang Mi rất hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ của mọi người với MV đầu tay này. 1 triệu view không phải là con số quá lớn lao, nhưng đối với Jang Mi, đây là một bước đệm để khích lệ tinh thần của mình trong con đường hoạt động ca hát sắp tới”.

Vừa "debut", Jang Mi đã sở hữu triệu lượt xem cho MV đầu tay ảnh 2

Đừng tin em mạnh mẽ là sản phẩm debut của Jang Mi sau thời gian dài “đốn tim fan” bằng loạt bản cover ngọt ngào được chia sẻ trên trang nhạc trực tuyến. Trong MV này, “thánh nữ bolero” hóa thân vào một cô nàng bị hôn phu phụ tình để chạy theo một bóng hồng mới.

Vừa "debut", Jang Mi đã sở hữu triệu lượt xem cho MV đầu tay ảnh 3
Không chỉ gây ấn tượng với lượt xem “khủng” dành cho một tân binh trên YouTube, Đừng tin em mạnh mẽ hiện vẫn đang tiếp tục “càn quét” BXH âm nhạc của các trang chia sẻ nhạc trực tuyến. Bên cạnh đó, thêm một tin vui nữa cho người hâm mộ là clip cover Duyên phận của Jang Mi hiện đã vượt mốc 20 triệu lượt xem và nằm “chễm chệ” trong Top 10 video nổi bật YouTube Việt Nam.

TRANG NGUYỄN

MỚI - NÓNG
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
HHT - Có lẽ điều tôi sắp nói ra sẽ khiến cho các tín đồ shopping hơi thất vọng một chút, vì New Zealand không phải là một quốc gia quá mặn mà với hàng hiệu sang chảnh hay là các trung tâm thương mại xa hoa. Thậm chí, nếu so sánh về mức độ và tốc độ mua sắm hàng hiệu, tôi nghĩ Singapore hay Thái Lan còn nhộn nhịp hơn gấp nhiều lần. Nếu có mua hàng hiệu, dân Kiwi thường chuộng chi tiêu cho các sản phẩm thời trang thể thao nhất vì ở đây họ tham gia rất nhiều hoạt động thể thao ngoài trời.
Ấn Độ: Cặp vợ chồng sinh đôi hai bé gái đúng 2 năm sau ngày mất của hai cô con gái lớn
Ấn Độ: Cặp vợ chồng sinh đôi hai bé gái đúng 2 năm sau ngày mất của hai cô con gái lớn
HHT - Một chuyện kỳ diệu không thể tin nổi đã đến với cặp vợ chồng người Ấn Độ: Đúng 2 năm trước, họ mất 2 cô con gái vì một tai nạn, thế rồi đến năm nay, họ lại sinh đôi được 2 cô con gái, vào đúng ngày mất của 2 con gái đầu. Cư dân mạng gọi đây là chuyện tình cờ vô cùng hiếm có.

Có thể bạn quan tâm

Lisa trượt cúp SBS Inkigayo, anti-fan nhân cơ hội “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng?

Lisa trượt cúp SBS Inkigayo, anti-fan nhân cơ hội “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng?

HHT - Sự việc một bộ phận khán giả được cho là fan của Lisa có hành động gây tranh cãi ngay sau khi "LALISA" trượt cúp tuần tại sân khấu SBS Inkigayo đang khiến nhiều Knet bức xúc, bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng có không ít người đặt nghi vấn chủ nhân của những bình luận quá khích không phải là người hâm mộ Lisa, mà là anti-fan nhân cơ hội này để “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng.