Ngày 24/11, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc (Korean Brand Reputation Center) đã công bố BXH giá trị thương hiệu tính riêng mảng quảng cáo của nghệ sĩ nam trong tháng 11. Kết quả được tính từ ngày 22/10 đến ngày 23/11.
Xuất sắc dẫn đầu BXH không ai khác chính là "center quốc dân" Kang Daniel của Wanna One với tổng số điểm 2.900.613. Các từ khóa hàng đầu liên quan đến phân tích giá trị thương hiệu của Kang Daniel bao gồm "Hite Jinro", "bia" và "được bán hết".
Đầu bếp nổi tiếng Baek Jong Won "đơn thương độc mã" trong top 20 toàn diễn viên, ca sĩ. Ông đã xuất sắc khi vượt qua nhiều cái tên "sừng sỏ" trong làng giải trí xứ kim chi, để xếp ở vị trí thứ 2 với tổng số 1.290.241 điểm. Trong tháng này Baek Jong Won đã trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhà hàng, tham gia rất nhiều show ăn uống tại Hàn.
Trong khi đó, ở vị trí thứ 3 là "thái tử" Park Bo Gum với tổng số 1.149.402 điểm. Sau khoảng thời gian "nghỉ đông" kha khá lâu, thì sắp tới đây anh chàng và "đàn chị" Song Hye Kyo sẽ "nên duyên" trong bộ phim mới của đài tvN mang tên Boyfriend. Dự kiến tập đầu tiên của Boyfriend sẽ được phát sóng vào ngày 28 tháng 11.
Từ vị trí thứ 3 đến thứ 10, cũng là những cái tên cái tên đã rất quen thuộc đối với bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tính riêng mảng quảng cáo của nghệ sĩ nam : Shin Dong Yup, Ma Dong Suk, Gong Yoo, Son Heung Min, Cha Eun Woo, Lee Sang Min và Lee Byung Hun.