Đứng ngồi không yên với Top 3 Hashtag challenge
Với sự hợp tác giữa "tóp tóp" và Đức Phúc, hashtag #NgayYeuDau đã nhanh chóng trở nên viral trên khắp nền tảng nhờ vào giai điệu và ca từ ngọt ngào từ ca khúc cùng tên. Ra mắt vào đúng thời điểm vàng - ngày Valentine, #NgayYeuDau đã nhanh chóng thu hút 282 nghìn video tham gia và 915 triệu lượt xem chỉ sau ít ngày ra mắt.
Hòa Minzy - "Chị cả" của nhà Hoa dâm bụt cũng đã bắt trend #NgayYeuDau. Nguồn: @hoaminzy_hoadambut |
Mới đây, Erik đã đánh dấu sự trở lại trên đường đua âm nhạc với hashtag #NguoiAyXuatHien từ bài hát Đau Nhất Là Lặng Im. Kết hợp hiệu ứng "Ống kính hai ngăn", các nhà sáng tạo nội dung đã sáng tạo ra những thước phim buồn da diết khi tái hiện lại cảnh tình cờ gặp lại "người ấy". Chỉ vỏn vẹn vài tuần, hashtag #NguoiAyXuatHien đã tạo nên cơn sốt với 175 nghìn video và 765 triệu lượt xem.
Tình cờ gặp lại "người ấy", cảm xúc giờ đây khó nói thành lời. Nguồn: @vohee0710 |
Nhắc đến "nữ hoàng tạo trend" của V-Pop, cộng đồng mạng lại nghĩ ngay đến ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Với dự án See Tình mới ra mắt, xu hướng #HuytSaoSeeTinh đã nhận về 50 nghìn video cùng với 226 triệu lượt xem. Không chỉ viral nhờ vũ đạo "đỉnh của đỉnh" và lyrics bắt tai, mà hiệu ứng Auto Velocity càng làm cho #HuytSaoSeeTinh trở thành xu hướng hot trong tháng.
Có ai đang ngồi nhẩm lời bài hát See Tình không nè? Nguồn: @lelylanhuong |
Ai là chủ nhân Top 3 ca khúc nổi bật của tháng?
Sau những lần kết hợp trước, Hương Ly và Jombie tiếp tục làm cộng đồng TikTok "dậy sóng" với ca khúc Vui Lắm Nha. Tiếp nối thành công từ bản thu chính thức với hàng nghìn video sáng tạo, bản remix mang đậm màu sắc miền Tây đã mang về 1,7 tỉ lượt xem và 1,3 triệu video.
Với giai điệu remix sôi động, thật không bất ngờ khi "Vui Lắm Nha" thu hút sự tham gia của nhiều nhà sáng tạo nội dung TikTok. |
Với giai điệu vui tươi và thông điệp ý nghĩa, Treo Cờ Đón Tết của Doãn Hiếu như một món quà động viên tinh thần cho cộng đồng mạng trong mùa Tết Nhâm Dần 2022. Không chỉ sử dụng để làm nhạc nền cho các video đón Tết, hiệu ứng "Thả Đèn Lồng" và hiệu ứng "Bong Bóng Tài Lộc" đã tạo nên một cơn sốt đầu năm cho TikTok với hơn 520 nghìn video và 145,5 triệu lượt xem.
Mở màn đầu năm với bài hát viral "Treo cờ đón tết" |
Tiếp tục dành trọn sự chú ý của cộng đồng TikTok mùa Valentine, sản phẩm Ngày Đầu Tiên của Đức Phúc đã khiến bao con tim xao xuyến với những hi vọng về một tình yêu lãng mạn, thuần khiết. Bài hát đã được các nhà sáng tạo sử dụng hiệu ứng "Shooting Script" để ghi lại những khoảnh khắc ngây ngô về những "ngày yêu đầu" của các cặp đôi.
Các cặp đôi cùng nhau tái hiện lại những phút giây mới quen qua "Ngày Đầu Tiên". |