Trong tập hai của show thực tế mới Travel the World on EXO’s Ladder, có cảnh các chàng trai EXO ngồi trên xe ô tô để di chuyển đến địa điểm du lịch. Khi này, Xiumin có lôi một hộp son dưỡng môi ra thoa. Xiumin ngồi trong góc khung hình, vì thế mà lọ dưỡng môi này cũng chỉ hiện ra trong thoáng chốc và bé xíu xiu mà thôi.
![]() |
Vậy nhưng các EXO-L có thừa tinh mắt, đã nhanh chóng tìm ra loại dưỡng môi mà Xiumin đang dùng. Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, món hàng này được đặt mua hết veo trong nháy mắt. Thậm chí thương hiệu có loại dưỡng môi này cũng đã phát hiện ra lý do người người nhà nhà đổ xô đi mua dưỡng môi, nên đã đăng tải lời cảm ơn Xiumin kèm theo hashtags #loveshot và #nanananananana.
![]() |
Đây không phải lần đầu tiên Xiumin trở thành “thánh bán hàng” một cách hoàn toàn vô tình. Năm 2017, Xiumin tham gia show thực tế It’s Dangerous Beyond The Blankets và có xuất hiện cùng một vài món đồ dưỡng da mà anh chàng thường dùng. Ngay sau đó, những món này cũng cháy hàng, vì khán giả nào cũng muốn sử dụng để có được làn da trắng mịn như em bé của Xiumin.
Việc các thành viên EXO cứ chạm vào thứ gì là khiến nó bán hết veo trong thời gian ngắn, khiến cho các nhà kinh tế học cũng phải quay tâm, và gọi đây là “hiệu ứng EXO”. Nó chứng tỏ EXO sở hữu fandom cực kỳ hùng hậu, sẵn sàng ủng hộ nhóm vô điều kiện và sức ảnh hưởng của nhóm vô cùng mạnh mẽ, đủ để mọi người đổ xô đi mua những gì các thành viên tin dùng.