Cả thế giới đang phát cuồng với bộ đồ lưu niệm BT21 của BTS đây này

Cả thế giới đang phát cuồng với bộ đồ lưu niệm BT21 của BTS đây này
HHT - Không chỉ tại quê nhà Hàn Quốc, mà cơn sốt săn lùng đồ lưu niệm BT21 của BTS cũng đang tràn ngập khắp nước Mỹ và Nhật Bản.

Cuối năm 2017, nhãn hiệu Line Friends đã khoe rằng họ đang kết hợp với nhóm BTS để cùng sản xuất bộ sản phẩm siêu độc đáo.

Cả thế giới đang phát cuồng với bộ đồ lưu niệm BT21 của BTS đây này ảnh 1

Chính các chàng trai BTS sẽ tự sáng tạo nên những nhân vật đặc biệt, mang một số nét tính cách của chính mình để từ đó xây dựng thành một câu chuyện. Đó chính là Tata (V), RJ (Jin), Chimmy (Jimin), Cooky (JungKook), Shooky (Suga) , Koya (RM), Mang (J-Hope) cùng Van.

Cả thế giới đang phát cuồng với bộ đồ lưu niệm BT21 của BTS đây này ảnh 2

Chuyện kể rằng TataVan vốn là hai cậu bé sống ở một hành tinh cách xa Trái Đất, quyết định chu du đến Trái Đất để khám phá vùng đất mới, vô tình xem một nhóm nhạc biểu diễn trên truyền hình khiến Tata rất muốn trở thành ca sĩ. Cậu nhóc đi tìm kiếm những người bạn cùng chí hướng để tạo thành thế giới Universtar BT21.

Cả thế giới đang phát cuồng với bộ đồ lưu niệm BT21 của BTS đây này ảnh 3

Ngay từ khi các hình ảnh đầu tiên của bộ sản phẩm BT21 được hé lộ, fan của BTS đã đứng ngồi không yên vì chúng quá đỗi đáng yêu. Ai cũng muốn được sở hữu ít nhất là một sản phẩm có in hình các nhân vật ngộ nghĩnh này và kết quả là nơi đâu bày bán BT21, nơi đó đông nghẹt A.R.M.Y tìm đến.

Cả thế giới đang phát cuồng với bộ đồ lưu niệm BT21 của BTS đây này ảnh 4

Hồi tháng 12/2017, khi lần đầu tiên bộ sản phẩm BT21 mở bán tại Hàn Quốc, đã có hơn 1500 người đứng xếp hàng. Nhưng thế vẫn chưa là gì khi gian hàng của BT21 khai trương tại Tokyo, Nhật Bản vào ngày 17/3 vừa qua. Đã có tới 6.000 fan xếp hàng từ sáng sớm, kéo dài qua tới ba khu phố và kiên nhẫn chờ đến lượt mình được vào mua. Dòng người kéo dài dằng dặc, tràn ngập cả con đường nhưng rất may là không hề xảy ra hỗn loạn. 

Cả thế giới đang phát cuồng với bộ đồ lưu niệm BT21 của BTS đây này ảnh 5

Ngay cả tại New York (Mỹ) thì các nhân vật của BT21 cũng thu hút tới 35 nghìn fan tới mua trong ngày đầu tiên. Và dĩ nhiên với lượng người mua đông đảo như vậy, bộ sản phẩm này đã nhanh chóng cháy hàng ở khắp mọi nơi. 

Theo ALLKPOP
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Truyền thông Hàn bất ngờ đính chính tranh cãi của V (BTS), thái độ dân mạng đổi 180 độ

Truyền thông Hàn bất ngờ đính chính tranh cãi của V (BTS), thái độ dân mạng đổi 180 độ

HHT - Sau chuyến tham dự show thời trang của CELINE và trở về Hàn Quốc, V (BTS) đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi bị cho rằng đã "ngó lơ" người hâm mộ và phóng viên đứng đợi tại sân bay. Tuy nhiên, dư luận gần như đã đổi chiều hoàn toàn khi truyền thông Hàn đồng loạt đính chính cho hành động lần này của nam thần tượng.
“Money Heist” (Phi Vụ Triệu Đô) bản Hàn: Hấp dẫn dù đã mất đi “yếu tố bất ngờ” của bản gốc

“Money Heist” (Phi Vụ Triệu Đô) bản Hàn: Hấp dẫn dù đã mất đi “yếu tố bất ngờ” của bản gốc

HHT - Ngay từ khi chưa lên sóng, sự kỳ vọng của khán giả dành cho “Money Heist” (Phi Vụ Triệu Đô) bản Hàn đã cao ngất ngưởng. Và với 6 tập của phần 1, trước nhiều ý kiến khen chê sôi nổi, có thể thấy sức hút mạnh mẽ của nhóm cướp đeo mặt nạ này trên màn ảnh vẫn chưa hạ nhiệt.