Khi đặt thức ăn qua ứng dụng, điều bạn kỳ vọng nhất có lẽ là gặp một shipper thân thiện, cẩn thận. Chứ chắc không ai nghĩ mình có cơ hội được một tỷ phú phục vụ đồ ăn tận nhà đâu!
Nhưng Tony Fernandes, CEO của hãng hàng không AirAsia, sẽ làm công việc ship đồ ăn như vậy đấy.
Mới đây, doanh nhân này đã đăng một tấm ảnh ông đựng cạnh chiếc xe máy giao thức ăn của AirAsia, tay ông cầm mũ bảo hiểm. Kèm với ảnh, ông viết rằng mình “sẵn sàng giao thức ăn tới tận nhà các bạn”.
Ảnh của ông Tony được chia sẻ rất nhanh chóng, bởi AirAsia là hãng hàng không quen thuộc, nhất là với học sinh sinh viên, và khách hàng cũng nhiều lần nhận được e-mail của hãng do ông Tony ký tên. Giờ ai cũng tò mò và muốn biết “Chú Tony” có thật là sẽ làm shipper hay không.
Một số người ở Malaysia (quê hương của AirAsia) còn cho biết, họ đã thử order qua ứng dụng đặt thức ăn mới của hãng, với hy vọng gặp Tony, nhưng chưa được.
Nhưng người phụ trách bộ phận đặt thức ăn của AirAsia là Sabrina Khaw nói với tờ Malay Mail rằng mọi người đừng bỏ cuộc vội, vì ông Tony đúng là sẽ đi giao thức ăn cho khách đấy, nhưng là từ ngày 1 đến 25/12 cơ. Sabrina cũng nói: “Ông ấy đã rất cố gắng để lấy được bằng lái xe máy, để còn đi giao thức ăn”.
Nhiều cư dân mạng đã viết những bình luận để ủng hộ hoặc bày tỏ sự khâm phục đối với ông Tony vì ông không ngại làm những công việc bình thường.
Ứng dụng đặt thức ăn của hãng AirAsia ra mắt tại Malaysia vào tháng 5 năm nay và hãng cũng đang lên kế hoạch để mở rộng dịch vụ này ra khắp nước Malaysia cũng như các nước khác trong khu vực. Không biết là khi đó thì ông Tony có sang mỗi nước một tháng để giao thức ăn cho khách hàng không.