“Công chúa béo” Quỳnh Anh khoe mặt mộc sau khi sinh, lập hẳn Instagram cho bé Ú

HHT - Mới đây, "công chúa béo" Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau khi sinh con trai đầu lòng.

Tối 4/9, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chia sẻ trên Facebook và Instagram hình ảnh con trai đầu lòng mới chào đời. Đôi vợ chồng trẻ Duy Mạnh - Quỳnh Anh nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ gia đình, đồng đội, bạn bè cũng như người hâm mộ.

Và mới đây, "công chúa béo" Quỳnh Anh không ngại ngần đăng ảnh mặt mộc sau khi sinh lên story Instagram kèm theo dòng trạng thái: "Ở cũ ngày chỉ loanh quanh bỉm và sữa, ôm em bé này nữa".

“Công chúa béo” Quỳnh Anh khoe mặt mộc sau khi sinh, lập hẳn Instagram cho bé Ú ảnh 1

Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau khi sinh con trai đầu lòng.

Chồng của "công chúa béo" - cầu thủ Đỗ Duy Mạnh sau khi được gắn thẻ vào story cũng đã reup lại không quên "nhắn nhủ" tới Quỳnh Anh: "Trước bà béo hay được chiều. Nhưng giờ thì xuống thứ 2 nhé!".

“Công chúa béo” Quỳnh Anh khoe mặt mộc sau khi sinh, lập hẳn Instagram cho bé Ú ảnh 2 Duy Mạnh nhắn nhủ tới "công chúa béo".

Ngoài ra, Quỳnh Anh còn gắn thẻ cả tài khoản Instagram mà vợ chồng cô lập cho cho bé Ú. Chỉ sau vài giờ, tài khoản Instagram này đã nhận được hơn 7K lượt theo dõi từ cộng đồng mạng, bức ảnh đầu tiên của bé Ú được đăng tải cũng nhận được hơn 6K lượt "thả tim".

“Công chúa béo” Quỳnh Anh khoe mặt mộc sau khi sinh, lập hẳn Instagram cho bé Ú ảnh 3 Vừa mới chào đời được vài ngày, bé Ú đã có trang Instagram riêng với hàng ngàn lượt theo dõi.
“Công chúa béo” Quỳnh Anh khoe mặt mộc sau khi sinh, lập hẳn Instagram cho bé Ú ảnh 4 Tấm hình đầu tiên nhận được hơn 6K lượt thả tim chỉ sau vài giờ đăng tải.
“Công chúa béo” Quỳnh Anh khoe mặt mộc sau khi sinh, lập hẳn Instagram cho bé Ú ảnh 7
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Clip mới nhất đạt 300 triệu lượt xem, Lê Tuấn Khang lại đau đầu vì điều này

Clip mới nhất đạt 300 triệu lượt xem, Lê Tuấn Khang lại đau đầu vì điều này

HHT - Trưa 2/12, video mới nhất của Lê Tuấn Khang trên nền tảng TikTok với tiêu đề "Giả bộ té để được rửa sạch" chính thức cán mốc 300 triệu lượt xem chỉ sau chưa đầy 3 ngày đăng tải. Tuy nhiên, nam TikToker sinh năm 2002 lại đau đầu vì vấn đề mới phát sinh, liên tục cảnh báo người dùng mạng xã hội.