Đây là cuốn cẩm nang để Gen Z bắt đầu hành trình làm tăng giá trị của chính bạn!

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Hôm nay 28/6, báo Tiền Phong và trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức lễ ra mắt đặc san "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất" của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong.

Có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi tại sao mình làm việc này chỉ được trả 100 nghìn đồng, trong khi người khác cũng làm việc đó thì được trả 1 triệu đồng, 10 triệu đồng, thậm chí 100 triệu đồng? Tại sao bạn nói về chủ đề nào đó thì chỉ có chục người nghe, trong khi người khác nói thì có hàng trăm, hàng nghìn, thậm chí hàng vạn người nghe? Tại sao bạn muốn cống hiến, muốn trao giá trị, muốn cho đi, mà chẳng ai muốn nhận?...

Đây là cuốn cẩm nang để Gen Z bắt đầu hành trình làm tăng giá trị của chính bạn! ảnh 1

Nhà báo Phùng Công Sưởng - Phó Tổng biên tập báo Tiền Phong chia sẻ trong buổi ra mắt cuốn đặc san.

Theo tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh thì câu trả lời chung là vì bạn chưa có thương hiệu cá nhân!

Đây là cuốn cẩm nang để Gen Z bắt đầu hành trình làm tăng giá trị của chính bạn! ảnh 2

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh được đào tạo bài bản về báo chí, truyền thông, marketing, nhân sự… Anh là người phụ trách các dự án truyền thông lớn giữa báo Sinh Viên Việt Nam - Hoa Học Trò với nhiều đối tác uy tín như Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP), Liên minh châu Âu (EU), Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỹ - ASEAN (USABC)…

Đây là cuốn cẩm nang để Gen Z bắt đầu hành trình làm tăng giá trị của chính bạn! ảnh 3

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh quan tâm đến xây dựng thương hiệu cá nhân từ sau khi được mời tham gia cùng xây dựng thương hiệu cá nhân cho một số nhân vật (sau đó đã trở nên) nổi tiếng. Anh thực sự bất ngờ về những tác dụng và sức ảnh hưởng của thương hiệu cá nhân khi được xây dựng thành công. Nếu có thương hiệu cá nhân tốt thì những đóng góp cho cộng đồng, cho xã hội sẽ lớn hơn rất nhiều, và những giá trị về kinh tế nhận được cũng tăng lên gấp bội.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ: “Rất nhiều người đã không chú ý đến việc làm thương hiệu cá nhân hoặc đã ý thức được tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân nhưng vẫn ngại ngần chưa làm ngay vì chưa hiểu đầy đủ về nó. Hãy đọc cuốn đặc san này để bắt đầu hành trình làm tăng giá trị của chính bạn”.

Đây là cuốn cẩm nang để Gen Z bắt đầu hành trình làm tăng giá trị của chính bạn! ảnh 4

Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất có sự tham gia của nhiều khách mời uy tín: Tiến sĩ Hoàng Anh Duy - Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội; Tiến sĩ Vũ Tuấn Anh - Học viện Ngoại giao; Tiến sĩ Nguyễn Quang Đông - Đại học Thái Nguyên; Thạc sĩ Vũ Anh Đức - Giám đốc Đào tạo Arena Multimedia; CEO Nguyễn Mến - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thời trang MC Việt Nam; Chị Nguyễn Thu Trang - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Bản quyền và Xuất bản Tân Việt Books; Chuyên gia tư vấn sức khoẻ và sắc đẹp Vũ Thanh Hải; Hoa hậu Thời trang Quốc tế 2019 Kim Sỹ; Á hậu Quốc tế - Miss All Nations 2019 Trúc Ny; Anh Nguyễn Hà Duy - CEO & Founder Trung tâm cải thiện giọng nói Thalic Voice...

Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất gồm 9 chương: Làm ngay đi, đừng ngại!; Những lầm tưởng tai hại; USP của bạn là gì?; Bạn còn gì hấp dẫn nữa không?; Truyền thông là con dao hai lưỡi; Những “đòn bẩy” diệu kỳ; Thương hiệu cá nhân còn có giá trị cao hơn doanh nhiệp?; Công thức chuẩn để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công; Xây dựng thương hiệu cá nhân từ góc nhìn người trong cuộc.

Đặc san Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất có khổ 13x20 cm, gồm bìa cứng, bìa áo, 160 trang ruột màu, giá bìa 149.000 đồng, được phát hành tại hệ thống các nhà sách: FAHASA, Phương Nam, Tân Việt...

Đây là cuốn cẩm nang để Gen Z bắt đầu hành trình làm tăng giá trị của chính bạn! ảnh 5
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Đọc “Kì Công Diệu Nghệ”, tự hào trước những sáng tạo cực xịn của người Việt xưa

Đọc “Kì Công Diệu Nghệ”, tự hào trước những sáng tạo cực xịn của người Việt xưa

HHT - Trong "Kì Công Diệu Nghệ", hai tác giả Đông Nguyễn và hoạ sĩ Kaovjets Ngujens giới thiệu 30 kĩ thuật và công nghệ nổi trội, cả du nhập lẫn tự sáng tạo, được ông cha ta ứng dụng vào đời sống trước thế kỉ XX. Trong đó, nổi bật nhất là các phát kiến quân sự và hàng hải - khiến người đọc tự hào trước những sáng tạo đáng điểm 10 của người Việt xưa.
Cuốn Sách Hoang Dã: Hiện tượng xuất bản thế giới ra mắt độc giả Việt Nam

Cuốn Sách Hoang Dã: Hiện tượng xuất bản thế giới ra mắt độc giả Việt Nam

HHT - Kỳ nghỉ hè ngỡ như buồn tẻ và cô độc của Juan trở nên ngày một ly kỳ, thú vị, lôi cuốn hơn khi cậu bé nhận thấy những cuốn sách ở nhà bác không hề bình thường: Chúng lén lút tự di chuyển khi không ai để ý, chúng thay đổi và ăn trộm nội dung của nhau, chúng chỉ xuất hiện nếu muốn được đọc. Dường như chính những cuốn sách mới là chủ của thư viện.
"Đất rừng phương Nam" đẹp dung dị dưới ngòi bút tài hoa của nhà văn Đoàn Giỏi

"Đất rừng phương Nam" đẹp dung dị dưới ngòi bút tài hoa của nhà văn Đoàn Giỏi

HHT - Những trang viết của nhà văn Đoàn Giỏi dẫn dắt người đọc vào những cuộc phiêu lưu, đến với những cánh rừng đước, đầm lầy, con nước Cửu Long, lắng nghe tiếng gọi hoang dã của muông thú, và đắm mình vào đời sống của những người dân Nam Bộ - những con người dung dị và đáng mến, nhưng cũng rất anh hùng trong cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do.
Nằm nghe tuổi thơ lớn lên qua hai tập truyện mới của nhà báo Phạm Công Luận

Nằm nghe tuổi thơ lớn lên qua hai tập truyện mới của nhà báo Phạm Công Luận

HHT - Là cây bút quen thuộc với dòng sách kể chuyện về Sài Gòn xưa cũ mà hiện đại, nhà văn - nhà báo Phạm Công Luận trở lại với văn học thiếu nhi bằng hai quyển sách "Xóm thiên đường" và "Trang trại cuối rừng". Đây là hai tập truyện mở ra cánh cửa mời bạn đọc bước vào thế giới tuổi thơ ngộ nghĩnh, sống động và giàu tình yêu thương.
Bộ truyện tranh kể những chuyện ít biết về thế hệ người Việt “mắc kẹt” nơi xứ người

Bộ truyện tranh kể những chuyện ít biết về thế hệ người Việt “mắc kẹt” nơi xứ người

HHT - Hai tập truyện tranh mới ra mắt trong bộ "Kí ức kiều bào" của hoạ sĩ người Pháp Clément Baloup đã hé lộ phần nào về đời sống xa xứ của các lính thợ, các chân đăng trong giai đoạn Thế chiến II. Bộ truyện tranh đã mở ra một phần lịch sử, qua kí ức của chính những người trong cuộc.