Điều gì làm nên những “cây hút fan” của các nhóm nhạc K-Pop?

HHT - “Cây hút fan” của các nhóm nhạc K-Pop là yếu tố quan trọng thu hút fan cho nhóm và tăng sức mạnh fandom. Cùng xem những điều gì tạo nên các "cây hút fan" nhé!

Không cần là visual nhưng thần thái phải đỉnh

Có thể nhìn ra điểm chung trước tiên của đại đa số các “cây hút fan” trong các nhóm nhạc K-Pop là đều không phải visual chính thức của nhóm như: BLACKPINK có Lisa - Jennie, BTS có V - Jimin - Jungkook hay RED VELVET có Joy - Seulgi.... Nếu các thành viên visual được bàn đến bởi nét đẹp hài hòa thì các “cây hút fan” được nhắc đến ở thần thái và khí chất hút mắt. Cái mà người hâm mộ gọi chung là “thần thái idol trong trứng nước”.

Điều gì làm nên những “cây hút fan” của các nhóm nhạc K-Pop? ảnh 1Lisa (BLACKPINK) sở hữu nét sang chảnh, pha chút nổi loạn với 1001 biểu cảm đa dạng trên sân khấu.
Điều gì làm nên những “cây hút fan” của các nhóm nhạc K-Pop? ảnh 2

Jimin (BTS) với từng bước nhảy uyển chuyển, thần thái sân khấu quyến rũ, mê hoặc.

Điều gì làm nên những “cây hút fan” của các nhóm nhạc K-Pop? ảnh 3

V (BTS) nổi bật với khả năng biểu cảm, biến hóa linh hoạt.

Điều gì làm nên những “cây hút fan” của các nhóm nhạc K-Pop? ảnh 4 Dẫn đầu danh sách thần tượng K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong nửa đầu năm 2020 đã phần nào cho thấy sức hút siêu lớn của Jungkook (BTS).
Điều gì làm nên những “cây hút fan” của các nhóm nhạc K-Pop? ảnh 5

Arin (Oh My Girl) thay đổi hình tượng ngoạn mục trên sân khấu: từ hình ảnh cô bé kẹo ngọt những ngày đầu debut đến quyến rũ, trưởng thành trong Queendoom.

Tất cả các “cây hút fan” đều sở hữu kĩ năng trình diễn nổi bật. Fancam cá nhân cũng thu hút lượng xem lớn bởi thần thái hút mắt, vừa quyến rũ vừa sang chảnh, đôi lúc lại đáng yêu, visual cân mọi concept của nhóm.

Off stage lật mặt 180 độ

Trên sân khấu thần thái đỉnh cao, quyến rũ bao nhiêu thì hậu trường và trong các video đời thường, họ gần như trái ngược hoàn toàn. Không còn là một idol hoàn hảo, cháy hết mình trong các bài hát, thay vào đó là một cô gái, chàng trai tinh nghịch hay chọc phá các thành viên, hoặc hậu đậu hoặc có phần ngây ngô, trẻ con, hay mè nheo, thích làm nũng...

Điều gì làm nên những “cây hút fan” của các nhóm nhạc K-Pop? ảnh 6

Jennie (BLACKPINK) sang chảnh trên sân khấu nhưng khi off stage, cô nàng lập tức biến thành “cục mando” dễ thương của Blink và được các thành viên hết mực cưng nựng. Khuôn mặt có chút trẻ con khi lột bỏ lớp make-up dày khiến fan chỉ muốn “gói mang về”.

Điều gì làm nên những “cây hút fan” của các nhóm nhạc K-Pop? ảnh 7

Hoshi (SEVENTEEN) hút fan hâm mộ nhờ thần thái đúng chuẩn main dancer. Chàng leader Performance team luôn mong muốn bản thân mạnh mẽ như nanh vuốt của loài hổ nhưng với độ “nhây”, nghịch phá của mình, Hoshi trong mắt fan và các thành viên thực chất chỉ là chú Hamster đáng yêu.

Điều gì làm nên những “cây hút fan” của các nhóm nhạc K-Pop? ảnh 8

Seulgi (RED VELVET) chính là một cây hút fan trong mắt netizen Hàn với vẻ sắc sảo mỗi khi trình diễn nhưng lại hóa Kang gấu (biệt danh fan đặt cho Seulgi) trong đời thường: có phần hơi hậu đậu, hiền lành và thường xuyên bị cô út Yeri “đè đầu cưỡi cổ”.

Điều gì làm nên những “cây hút fan” của các nhóm nhạc K-Pop? ảnh 9

Mino (WINNER) lại đem đến một “chàng ngốc” Mino khi tham gia các show thực tế. Nhát gan, ngây ngô nhưng chính những điều đó lại làm nên nét đáng yêu của anh chàng, khiến ngày càng nhiều người theo dõi Mino cũng như WINNER.

Bậc thầy của fan service

Chiều fan là điểm chung của các idol K-Pop nhưng đối với các “cây hút fan”, họ đặc biệt biết cách và nắm bắt tâm lý fan để lấy lòng người hâm mộ; đánh gục họ chỉ với một chiêu duy nhất. Từ chemistry với các thành viên, giao lưu với người hâm mộ,… họ đều làm rất tốt, thậm chí là một cách hết sức tự nhiên.

Điều gì làm nên những “cây hút fan” của các nhóm nhạc K-Pop? ảnh 10

Bên cạnh Hoshi, producer của SEVENTEEN - Woozi chính là cây hút fan những ngày đầu nhóm ra mắt. Ngoại hình nhỏ nhắn trong một dàn các thành viên cao ráo, khuôn mặt búng ra sữa, cực ghét skinship nhưng chỉ cần fan yêu cầu, anh chàng chính là thánh aegyo tiềm năng đốn tim fan.

Điều gì làm nên những “cây hút fan” của các nhóm nhạc K-Pop? ảnh 11 Doyeon (trái) và Yoojung (phải)

Yoojung (WekiMeki) là một cây hút fan chính hiệu. Kĩ năng cover dance, biểu cảm tự dìm hàng hài hước chính là vũ khí hút fan của Yoojung.

Điều gì làm nên những “cây hút fan” của các nhóm nhạc K-Pop? ảnh 12

Baekhyun (EXO) lại cực đỉnh trong khoản “nịnh fan”, từ gửi tặng xe đồ ăn đến cẩn thận nhắc nhở EXO-L chăm sóc sức khỏe, vô cùng tích cực live trò chuyện cùng fan hay trao gửi ánh mắt trìu mến tới người hâm mộ. Đúng chuẩn mô-típ chàng trai “kẹo ngọt”.

Luôn tỏa ra nguồn năng lực tích cực

Chẳng một fan nào muốn thấy hình ảnh các idol của mình trong tình trạng đuối sức và mệt mỏi. Vì thế mà các “cây hút fan” của mỗi nhóm đều mang đến những hình ảnh lạc quan và tích cực cho người hâm mộ. Việc trải qua lịch trình dày đặc không thể tránh khỏi tình trạng đuối sức nhưng họ vẫn cố giữ tinh thần vui vẻ, đặc biệt hơn khi chính họ cũng là người góp phần tạo nên bầu không khí tích cực trong nhóm. Qua đó, không ít người hâm mộ cảm thấy yêu mến họ và được tiếp thêm động lực sống khi theo dõi thần tượng của mình.

Điều gì làm nên những “cây hút fan” của các nhóm nhạc K-Pop? ảnh 13 Changsub (trái) và Sungjae (phải)

Sungjae - “maknae ác quỷ” của BTOB luôn khiến các anh phải điên đầu bởi trăm nghìn trò quậy phá của mình. Nhưng chính khiếu hài hước và vibe tích cực tỏa ra từ Sungjae mà càng nhiều người hâm mộ và biết đến anh chàng cũng như BTOB.

Điều gì làm nên những “cây hút fan” của các nhóm nhạc K-Pop? ảnh 14

Nayeon (TWICE) luôn bị nhầm tưởng là maknae của nhóm vì ngoại hình có phần trẻ con cùng cặp răng thỏ đáng yêu. Cô nàng hút fan bởi chính nét đáng yêu tươi tắn tương tự loài thỏ của mình.

Nhìn chung, mỗi người có một cách cảm nhận khác nhau và thu hút khác nhau về một ai đó. Bạn đang thần tượng nhóm nhạc nào và ai, điều gì đã đưa bạn “sa hố” không lối thoát đó? Cùng chia sẻ với HHT Online về idol của bạn nhé!

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm