Sau nhiều ngày ngóng đợi, fan đã được nhìn thấy SNSD đã có sân khấu trở lại trên các chương trình ca nhạc với hai ca khúc chủ đề Holiday và All Night. Đây là lần comeback rất có ý nghĩa trong bối cảnh nhóm kỉ niệm 10 năm thành lập.
SNSD trên sân khấu Music Core hôm nay.
Tuy nhiên, theo thông tin chính thức được công bố, SNSD chỉ quảng bá cho album mới đúng một tuần. Đồng nghĩa với việc chương trình Inkigayo vào ngày mai 13/8 là sân khấu cuối cùng của SNSD. Trong khi đó, thông thường, mỗi nghệ sĩ đều có khoảng 3 tuần quảng bá trên các sân khấu truyền hình.
Thông tin này chẳng khác gì "sét đánh ngang tai" đối với các fan - những người đã chờ đợi SNSD trở lại trong suốt 2 năm ròng rã. Ngay từ trước đó, nhiều fan cho rằng SM đã quá bất công với SNSD khi có thái độ thiếu nỗ lực và chu đáo trong lần quảng bá này. Mặc dù vậy, có nhiều ý kiến cho rằng SNSD không thể quảng bá dài vì Yuri đang gặp chấn thương và Seohyun đang bận rộn quay phim truyền hình. Fan hy vọng SNSD sẽ sớm trở lại với một repackage album và một vài ca khúc mới trong vài tháng tới.
Việc ngưng quảng bá ngay tuần đầu tiên có thể gây ảnh hưởng đến khả năng giành cúp của SNSD trên các sân khấu ca nhạc. Gần đây, SNSD bị loại khỏi danh sách bình chọn trực tuyến của M!Countdown do không quảng bá trong chương trình của tuần tiếp theo, đồng nghĩa với mất 10% số điểm. Mặc dù vậy, các fan có thể vui mừng trước thông tin album Holiday Night đã bán được hơn 80 nghìn bản.
TRANG TRẦN