(G)I-DLE trở lại hoành tráng với MV tiền tỷ, xứng tầm "chiến mã" của hội idol Gen 4

0:00 / 0:00
0:00
HHT - "Super Lady" của (G)I-DLE là màn comeback đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp của cả nhóm với album phòng thu thứ 2 trong sự nghiệp. Với sự chuyển mình đầy mạnh mẽ kể từ 2 năm trước với loạt hit đình đám, (G)I-DLE đang nhận về rất nhiều sự mong đợi. 

(G)I-DLE đã chính thức "thả xích" MV Super Lady - ca khúc chủ đề thuộc album phòng thu mới nhất của nhóm mang tên 2, đánh dấu sự trở lại của nhóm trên đường đua K-Pop sau hơn nửa năm kể từ bản hit Queencard.

Super Lady là một ca khúc pop dance mang tiết tấu dồn dập từ bộ gõ trống, chiêu đãi người nghe sự hào hùng, phấn khởi như đến từ một cuộc "duyệt binh" từ những cô nàng "super lady" (nữ siêu anh hùng). Bài hát tiếp tục là một ca khúc chủ đề được chắp bút bởi trưởng nhóm Soyeon, với phần lời hát chứa đựng thông điệp tôn vinh đến mọi người phụ nữ trên khắp thế giới bởi danh hiệu "super lady", mang đến màu sắc nữ quyền vốn đã trở thành điểm nhấn trong những concept gần đây của những cô nàng (G)I-DLE.

(G)I-DLE trở lại hoành tráng với MV tiền tỷ, xứng tầm "chiến mã" của hội idol Gen 4 ảnh 1

Với thời lượng ca khúc chưa đến 3 phút, tuy nhiên Super Lady lại chiêu đãi người nghe "kha khá" những tầng lớp âm thanh từ bộ gõ điện tử, tiếng bass guitar điện, những đoạn hát đồng thanh đến những đoạn rap với phần flow "cháy hết cỡ" nhằm đạt đến hiệu quả khuếch đại tính mạnh mẽ trong phần thể hiện của nhóm. Tuy nhiên, nhiều bình luận cũng nhận định giai điệu Super Lady hơi "tham lam" trong việc xử lý các âm thanh điện tử dẫn đến tổng thể ca khúc bị "ồn ào", gây khó chịu khi nghe.

Bên cạnh đó, đoạn điệp khúc với tiết tấu chuyển biến liên tục từ phần nhịp phức tạp như những bản nhạc nền phát trên sàn catwalk, đến khúc cao trào chốt hạ thông điệp "Yes, sir, I got superpower" với nhịp beat dồn dập như một cuộc diễu hành chính là điểm sáng tạo nên một Super Lady độc đáo hơn tất cả những sản phẩm trước của (G)I-DLE.

(G)I-DLE trở lại hoành tráng với MV tiền tỷ, xứng tầm "chiến mã" của hội idol Gen 4 ảnh 2
(G)I-DLE luôn biến hóa khôn lường trong mỗi lần trở lại, xứng đáng với danh hiệu "tắc kè hoa" của thế hệ idol K-Pop thứ 4.

Theo chia sẻ của nhóm, lần trở lại cùng Super Ladyfull album 2 này của (G)I-DLE đã "ngốn" hơn 1.1 tỷ KRW (hơn 20 tỷ VNĐ). Điều này đã được chứng minh qua MV Super Lady "đậm mùi tiền" với đại cảnh hoành tráng cùng nhiều tạo hình sang chảnh, tỏa sáng "bling bling" của các thành viên trong nhóm đã khiến nhiều người hâm mộ phấn khích.

(G)I-DLE trở lại hoành tráng với MV tiền tỷ, xứng tầm "chiến mã" của hội idol Gen 4 ảnh 3
(G)I-DLE trở lại hoành tráng với MV tiền tỷ, xứng tầm "chiến mã" của hội idol Gen 4 ảnh 4

MV được lấy tone màu lạnh của kim loại làm chủ đạo cùng nhiều phân đoạn hóa thân đầy quyến rũ của những "hắc mã" nhà (G)I-DLE khiến cộng đồng mạng trầm trồ.

Trước đó, (G)I-DLE cũng khiến người hâm mộ "nở mũi" khi công bố số lượng đặt trước dành cho full album 2 của nhóm vượt mức 1.8 triệu bản - thiếp lập kỷ lục cao nhất của nhóm từ trước đến giờ. Không chỉ có bài hát Super Lady, album 2 cũng sở hữu 7 bài hát b-side với đa dạng các thể loại âm nhạc, đặc biệt được sáng tác bởi các thành viên của nhóm, chứng tỏ sự "đa zi năng" trong nghệ thuật của hội chị em nhà (G)I-DLE.

(G)I-DLE trở lại hoành tráng với MV tiền tỷ, xứng tầm "chiến mã" của hội idol Gen 4 ảnh 8
MỚI - NÓNG
LSOUL gây sốc khi đổi tên giữa đỉnh cao thành công, liệu có phải là bước đi mạo hiểm?
LSOUL gây sốc khi đổi tên giữa đỉnh cao thành công, liệu có phải là bước đi mạo hiểm?
LSEOUL, thương hiệu thời trang đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang Việt Nam và quốc tế, vừa chính thức công bố sự kiện tái định vị thương hiệu đầy bất ngờ sau nhiều tuần úp mở. Sau thời gian vắng bóng, màn công bố này đã giải tỏa mọi thắc mắc từ phía người tiêu dùng về việc liệu LSOUL có ngừng hoạt động hay đang chuẩn bị một bước chuyển mình lớn.

Có thể bạn quan tâm