Giá trị truyền thông tại Milan Fashion Week: ENHYPEN vượt Jin BTS, Karina aespa

0:00 / 0:00
0:00
HHT - ENHYPEN bất ngờ đứng đầu bảng xếp hạng những người nổi tiếng kiếm được giá trị truyền thông (Earned media value - EMV) nhiều nhất trong Tuần lễ thời trang Milan, sau khi góp mặt tại show Prada. Trong khi đó, sự góp mặt của Jin (BTS) với tư cách Đại sứ toàn cầu đã giúp Gucci tăng tới 196% EMV so với mùa trước.

Theo thống kê của trang phân tích phương tiện truyền thông và thời trang/người có sức ảnh hưởng Lefty, Prada là thương hiệu "khấm khá" nhất Tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2025. Không chỉ thu về EMV 47,9 triệu USD (hơn 1.178 tỷ đồng), Prada cũng liên tục thu hút độ thảo luận nhờ dàn đại sứ "đỉnh nóc" dự show.

Giá trị truyền thông tại Milan Fashion Week: ENHYPEN vượt Jin BTS, Karina aespa ảnh 1

Bảng thống kê các thương hiệu có EMV cao nhất tại Milan Fashion Week Womenswear Spring Summer 2025.

Vượt qua cả Karina (aespa) và Jin (BTS), Đại sứ thương hiệu Prada ENHYPEN bất ngờ trở thành người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất xuyên suốt Tuần lễ thời trang Milan. Nhóm mang về EMV đạt 10,5 triệu USD (hơn 250 tỷ đồng) với 6,21% ER (tỷ lệ tương tác).

Giá trị truyền thông tại Milan Fashion Week: ENHYPEN vượt Jin BTS, Karina aespa ảnh 2

ENHYPEN mang lại giá trị chiếm gần 1/4 tổng giá trị truyền thông của Prada trong toàn mùa fashion week.

Giá trị truyền thông tại Milan Fashion Week: ENHYPEN vượt Jin BTS, Karina aespa ảnh 3

Người hâm mộ cho rằng điều khiến ENHYPEN nổi bật ở show chính là nhan sắc đồng đều và khí chất "old money" nhã nhặn, phù hợp với tinh thần của Prada đang hướng tới cũng như xu hướng thời trang chung.

Giá trị truyền thông tại Milan Fashion Week: ENHYPEN vượt Jin BTS, Karina aespa ảnh 4

Xếp ngay sau là một trong những "fashion icon" của Gen 4 K-Pop - Karina. Cùng tham dự show Prada, giá trị truyền thông mà trưởng nhóm aespa kiếm được là 8,38 triệu USD (hơn 200 tỷ đồng). Karina xuất hiện tại show trong chiếc đầm hai dây đen kết hợp cùng chiếc túi được thiết kế dựa theo mẫu túi "cổ vật" hơn 100 tuổi của Prada.

Giá trị truyền thông tại Milan Fashion Week: ENHYPEN vượt Jin BTS, Karina aespa ảnh 5

"Bông hoa" khác của SM tại Prada - Jaehyun (NCT) xếp hạng 7 trong bảng xếp hạng. Mái tóc trắng lạ mắt và vẻ ngoài lịch lãm, cuốn hút đã giúp anh chàng mang về cho hãng 5 triệu USD (khoảng 123 tỷ đồng).

Tuy Gucci về nhì trong "đường đua" giá trị truyền thông với 33,8 triệu USD (hơn 831 tỷ đồng), đây vẫn được xem là một thành tích "lội ngược dòng" của nhà mốt Ý khi tăng vượt bậc 196% về EMV so với mùa trước.

Giá trị truyền thông tại Milan Fashion Week: ENHYPEN vượt Jin BTS, Karina aespa ảnh 6

Hợp đồng với tân Đại sứ toàn cầu Jin - BTS là một phần tạo nên cú "lội ngược dòng" của Gucci trong mùa Milan Fashion Week này. Anh đứng thứ 3 trong số những người có sức ảnh hưởng với 7,89 triệu USD (gần 195 tỷ đồng).

Giá trị truyền thông tại Milan Fashion Week: ENHYPEN vượt Jin BTS, Karina aespa ảnh 7

Chỉ với một bài đăng duy nhất tag tài khoản Gucci trên Instagram, anh cả BTS góp vào 24% giá trị EMV của hãng tại Milan Fashion Week.

Giá trị truyền thông tại Milan Fashion Week: ENHYPEN vượt Jin BTS, Karina aespa ảnh 8

Nam thần Thái Lan Gulf Kanawut góp sức đưa Gucci lên Top 2 thương hiệu có giá trị truyền thông cao nhất. Với màn xuất hiện của mình, anh giúp hãng "bỏ túi" 3,19 triệu USD (hơn 78 tỷ đồng).

Nhãn hiệu cuối cùng trong Top 3 là Bottega Veneta, với EMV 25,4 triệu USD (hơn 625 tỷ đồng). Trong đó, màn xuất hiện của I.N (Stray Kids) đã giúp hãng thu về 4,14 triệu USD (gần 102 tỷ đồng).

Giá trị truyền thông tại Milan Fashion Week: ENHYPEN vượt Jin BTS, Karina aespa ảnh 9

Em út nhà Stray Kids xếp hạng 8 trong danh sách những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất.

Giá trị truyền thông tại Milan Fashion Week: ENHYPEN vượt Jin BTS, Karina aespa ảnh 10Giá trị truyền thông tại Milan Fashion Week: ENHYPEN vượt Jin BTS, Karina aespa ảnh 11

Những cái tên "đắt giá" khác còn có thể kể đến Momo (TWICE) tham dự show Onitsuka Tiger hay Moon Ga Young tại Dolce & Gabbana. Cả hai đều tạo nên "cơn địa chấn" toàn mạng với nhan sắc xinh đẹp và thần thái hút mắt.

Giá trị truyền thông tại Milan Fashion Week: ENHYPEN vượt Jin BTS, Karina aespa ảnh 15
Theo Lefty
MỚI - NÓNG
Cùng Tiền Phong nâng bước em tới trường: Sẻ chia, chữa lành tổn thương sau bão
Cùng Tiền Phong nâng bước em tới trường: Sẻ chia, chữa lành tổn thương sau bão
HHT - Với mong muốn chung tay san sẻ, nâng đỡ những em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn... sau thiên tai, chương trình "Cùng Tiền Phong nâng bước em tới trường" hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân trên cả nước. Bão tố qua đi để lại hậu quả nặng nề, nhưng sự đoàn kết, chân thành, tình yêu thương của cộng đồng sẽ giúp xoa dịu, chữa lành phần nào mất mát của các em.

Có thể bạn quan tâm

Starlight Boys: Rộ tin đồn "tổng tài hot Douyin" Trương Kế Quân góp mặt thi đấu

Starlight Boys: Rộ tin đồn "tổng tài hot Douyin" Trương Kế Quân góp mặt thi đấu

HHT - Sau 3 năm vắng bóng, "Thanh Xuân Có Bạn" đang rục rịch quay trở lại với phiên bản quốc tế mang tên "Starlight Boys". Dàn thí sinh sẽ tham gia tranh tài đang được cộng đồng mạng nhiệt tình đồn đoán. Trong đó rầm rộ thông tin “tổng tài” phim ngắn Douyin (TikTok Trung Quốc) - Trương Kế Quân sẽ xuất hiện tại mùa đặc biệt này.