Thời trang sân bay của các idol K-Pop từ lâu đã trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng người hâm mộ. Bởi lẽ các thần tượng không chỉ khoe gu thẩm mỹ cá nhân mà còn khéo léo quảng bá cho những nhãn hàng thời trang mà họ hợp tác. Mới đây, Yoona (SNSD) tới sân bay Incheon để khởi hành sang Paris dự show của Valentino. Ngay lập tức, ngoại hình của nữ chính phim King The Land được dân mạng khen ngợi không ngớt.
Hình ảnh Yoona trong trang phục với tông đen tại sân bay ngày 27/9. |
Rất đông phóng viên và người hâm mộ đã có mặt tại sân bay để chờ nữ thần tượng nhà SM. |
Yoona xuất hiện với diện mạo thanh lịch, năng động khi diện áo crop-top khoe eo thon, khoác ngoài là blazer dáng dài kết hợp với quần ống rộng. Cô trang điểm nhẹ nhàng và búi tóc thấp. Cách phối không mới nhưng lại tôn lên vóc dáng và giúp Yoona "hack tuổi".
Cận cảnh nhan sắc "không tuổi" của mỹ nhân nhà SM. |
Tường thành nhan sắc của K-Pop mỗi lần xuất hiện là một lần lên hot topic trên các diễn đàn. Tuy nhận về nhiều phản ứng tích cực, nhưng người hâm mộ lại thất vọng sau khi nhanh chóng phát hiện ra trang phục của nữ ca sĩ lại đến từ thương hiệu khác thay vì đồ của Valentino.
Áo và quần mà Yoona mặc đều tới từ thương hiệu cá nhân của stylist làm việc lâu năm với cô Yoona - Boo. - Nguồn: @yoonawears |
Đôi giày với giá gần 30 triệu đồng là sản phẩm duy nhất đến từ thương hiệu Valentino mà Yoona diện. |
Thông thường, khi nghệ sĩ được mời tham dự sự kiện thời trang, họ sẽ mặc trang phục của thương hiệu đó từ khi chụp ảnh với truyền thông tại sân bay cho tới hết lịch trình như một cách "trả quyền lợi" cho thương hiệu, khéo léo quảng bá nhãn hàng, lại vừa thể hiện dấu ấn cá nhân thông qua trang phục đó.
Hơn nữa, đây là lần đầu Yoona tới dự show diễn của Valentino tại Paris Fashion Week, nên việc cô gây ấn tượng tại sân bay cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy mối quan hệ hợp tác của hai bên trong tương lai.
Việc stylist để nữ idol mặc trang phục thương hiệu riêng thay vì đồ của hãng khiến fan bất bình, cho rằng Yoona đã bị lợi dụng để quảng cáo cho brand của stylist. Người hâm mộ chỉ trích stylist Boo tư lợi, thiếu chuyên nghiệp.
Việc ngừng hợp tác với Miu Miu và tiếp xúc với Valentino của Yoona đã khiến công chúng háo hức chờ đợi danh phận mới của cô với thương hiệu này. |
Hành động của stylist như "giọt nước tràn ly". Trước đó, các fan từng hết lần này tới lần khác bày tỏ sự thất vọng với stylist này khi outfit không tôn được vẻ đẹp của Yoona, mà ngược lại visual của cô phải "gánh còng lưng", từ đi dự sự kiện hay trong các bộ phim truyền hình.
Người hâm mộ đã nhiều lần yêu cầu ê-kíp thay đổi phong cách của Yoona để mang đến sự mới mẻ và phù hợp với độ tuổi hơn nhưng đều không thành:
"Từ hồi King The Land là đã khó chịu vì cách phối trang phục của stylist cho Yoona rồi."
"Công ty làm ơn đổi stylist dùm, mỗi lần Yoona đi sự kiện fan đều lo lắng cho tạo hình hết."
"Đến cả trang phục sân bay tham dự show diễn thời trang của hãng mà cũng nhét đồ của mình vào được? Tức quá, làm sáng giờ tôi cứ tag Valentino."