Mới nhất, phía thương hiệu Soju Chum Churum đã ngừng hợp tác với Han So Hee sau 1 năm đồng hành. Hợp đồng này kết thúc vào khoảng đầu tháng 3 năm nay, tức là trước khi thời điểm tin hẹn hò nổ ra. Nhưng đây là lần đầu tiên mà thương hiệu này đổi người mẫu quảng cáo chỉ sau 1 năm. Trước Han So Hee, Suzy từng hợp tác với nhãn hàng này 4 năm và Jennie là 2 năm.
Ngân hàng NH (Nonghyup Bank) gần đây cũng tuyên bố không gia hạn hợp đồng với Han So Hee, chính thức kết thúc 3 năm hợp tác kể từ năm 2021. Ngân hàng này đang tìm một người mẫu đại diện mới. Dù việc ngừng bắt tay được công bố là do hết hạn hợp đồng nhưng thời điểm chấm dứt đúng ngay lúc "drama tình cảm" của Han So Hee và Ryu Jun Yeol rộ lên khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ động thái này có liên quan tới ồn ào này.
Cư dân mạng suy đoán các thương hiệu đều cần người đại diện/ người mẫu có hình ảnh đáng tin cậy, trong khi Han So Hee đã mất đi tín nhiệm của công chúng. Tuy nhiên, nhiều người đứng ra bảo vệ nữ diễn viên, chỉ ra rằng việc hết hạn hợp đồng và không gia hạn được quyết định từ trước và vụ ồn ào đời tư này khó có thể ảnh hưởng tới quyết định đó.
Một số bình luận của cư dân mạng:
"Nó chỉ có nghĩa là hợp đồng của họ đã chấm dứt, sao mọi người phải hành xử tiêu cực như thế?"
"Người cần chịu trách nhiệm là Ryu Jun Yeol."
"Đây chỉ là hợp đồng hết hạn rồi, dù sao chuyện này cũng chẳng có gì đặc biệt."
Đầu tháng 3, truyền thông Hàn cho biết Han So Hee và Ryu Jun Yeol sẽ đóng chính trong bộ phim mới chuyển thể từ webtoon Delusion. Đây là dự án phim kinh dị lấy bối cảnh Gyeongseong năm 1935 và Thượng Hải những năm 1800, kể về những chuyện xảy ra khi họa sĩ Yun Iho - người được giao nhiệm vụ vẽ chân dung người phụ nữ bí ẩn Song Jeong Hwa.
Những tranh cãi kéo dài của hai diễn viên chính được ấn định e rằng có thể ảnh hưởng lớn tới tiến độ của Delusion . Tệ hơn, Han So Hee và Ryu Jun Yeol có thể bị buộc phải buông tay Delusion.