Hãy xem kỹ trước khi mua hàng giảm giá: Đây là “số tiền giảm giá vô nghĩa nhất”!

Hãy xem kỹ trước khi mua hàng giảm giá: Đây là “số tiền giảm giá vô nghĩa nhất”!
HHT - Nhiều khách hàng cho rằng những tấm bảng giảm giá nổi bật trong các cửa hàng chỉ là chiêu tiếp thị chứ chẳng có ích gì mấy cho mình!

Lenka Garstang, 37 tuổi, một nhà dinh dưỡng học ở Lincoln (Anh), đưa con gái là Ellie vào một siêu thị lớn để mua thực phẩm. Ellie vốn rất thích ăn quả ô-liu nên lập tức chạy đi lấy một hộp ô-liu để đòi mẹ mua.

Nhìn thấy bảng giảm giá ở quầy ô-liu, cô Lenka rất vui vì sắp mua được món ăn ưa thích với giá tốt. Tuy nhiên, khi cầm hộp ô-liu lên xem, cô không khỏi phì cười khi thấy mức giảm giá là từ 4,50 bảng (khoảng 136.900đ) xuống còn… 4,49 bảng (khoảng 136.600đ). Tức là, cô được giảm “những”… 1 xu (300đ).

Sản phẩm được giảm giá “vô nghĩa” nhất!

“Tôi chưa từng thấy kiểu giảm giá nào như thế” - cô Lenka kể lại - “Có vẻ như việc này rất nực cười và vô ích, vì làm một cái nhãn mới để dán vào từng hộp ô-liu có khi còn tốn nhiều hơn số tiền được giảm”.

Lenka đăng thông tin này lên mạng xã hội và rất nhiều người đã vào bình luận, chế giễu màn giảm giá khôi hài này.

Tuy nhiên, sau đó, một phát ngôn viên của chuỗi siêu thị đã phản hồi rằng: “Trong trường hợp này, chúng tôi đã bị nhầm, vì bình thường chúng tôi sẽ giảm giá ở mức đáng kể hơn, để đảm bảo khách hàng mua được sản phẩm giá tốt”.

Dù sao, rất nhiều người cũng đã “đề cao cảnh giác”, nhắc nhau rằng đừng vội vàng nhặt ngay món đồ có nhãn “giảm giá” để mua, trước khi xem kỹ là được giảm giá bao nhiêu.

Theo MIRROR
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Clip mới nhất đạt 300 triệu lượt xem, Lê Tuấn Khang lại đau đầu vì điều này

Clip mới nhất đạt 300 triệu lượt xem, Lê Tuấn Khang lại đau đầu vì điều này

HHT - Trưa 2/12, video mới nhất của Lê Tuấn Khang trên nền tảng TikTok với tiêu đề "Giả bộ té để được rửa sạch" chính thức cán mốc 300 triệu lượt xem chỉ sau chưa đầy 3 ngày đăng tải. Tuy nhiên, nam TikToker sinh năm 2002 lại đau đầu vì vấn đề mới phát sinh, liên tục cảnh báo người dùng mạng xã hội.