Yoona đáp trả ngầu cỡ nào khi bị chê hết thời, quá tuổi nên mất hợp đồng quảng cáo?

HHT - Khi Yoona không còn làm gương mặt đại diện của Innisfree thì nhiều anti-fan đã cho rằng cô nàng quá tuổi, hết thời nên mất hợp đồng quảng cáo. Chẳng cần giải thích gì nhiều, Yoona đáp trả bằng một hành động cực gắt.

Ngay từ khi mới debut, Yoona đã được nhãn hiệu mỹ phẩm Innisfree chọn mặt gửi vàng, mời làm gương mặt đại diện. Từ năm 2009 đến nay, Yoona đã có 11 năm gắn bó với Innisfree đến mức, nhiều người đă mặc định Yoona và Innisfree là một. Không ít khách hàng quyết định sử dụng đồ của Innisfree vì yêu thích vẻ đẹp trong sáng đáng yêu của Yoona.

Yoona đáp trả ngầu cỡ nào khi bị chê hết thời, quá tuổi nên mất hợp đồng quảng cáo? - ảnh 1 Yoona đã gắn bó với Innisfree suốt cả tuổi thanh xuân

Chính vì thế mà khi nghe tin hai bên "chia tay", khép lại "mối tình" 11 năm thì fan không khỏi bùi ngùi trong khi anti-fan thì tung đủ loại tin đồn. Nhiều anti-fan cho rằng, Yoona đã ngấp nghé tuổi 30, tên tuổi sụt giảm so với nhiều đàn em, không còn giúp nhãn hàng tăng trưởng ngoạn mục như trước kia nên đã bị Innisfree nói lời chia tay để tìm người mới. Nhưng theo điều tra của truyền thông Hàn thì Innisfree rơi vào khó khăn vì dịch COVID-19, doanh số sụt giảm nên không còn dư dả tiền bạc để mời một sao lớn như Yoona làm người đại diện.

Yoona đáp trả ngầu cỡ nào khi bị chê hết thời, quá tuổi nên mất hợp đồng quảng cáo? - ảnh 2 Việc Yoona và Innisfree chia tay đã khiến anti-fan tung nhiều tin đồn bất lợi

Chính Yoona cũng chẳng cần giải thích gì nhiều, chỉ tung hình ảnh chụp quảng cáo cho mỹ phẩm Estee Lauder là đủ khiến anti-fan phải câm nín. Bởi dù gì Innisfree cũng chỉ là thương hiệu bình dân của Hàn Quốc trong khi Estee Lauder là nhãn hiệu cao cấp mang tầm quốc tế. Và cuộc chia tay giữa hai bên mở đường cho Yoona trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu đắt đỏ sang chảnh hơn nhiều.

Yoona đáp trả ngầu cỡ nào khi bị chê hết thời, quá tuổi nên mất hợp đồng quảng cáo? - ảnh 3  Đâu có ngờ Yoona trở thành nàng thơ cho một thương hiệu cao cấp hơn nhiều

Ngay từ bộ ảnh quảng cáo của hai nhãn hàng là ai cũng thấy được sự khác biệt này. Yoona khi làm nàng thơ của Innifree thì váy áo dịu dàng nữ tính, trang điểm ngọt ngào còn Yoona khi bắt tay với Estee Lauder thì chuyển thành quý cô sang chảnh với váy lụa sang trọng, lối trang điểm cũng sắc sảo ấn tượng.

Sự thay đổi này cũng cho thấy bước chuyển về hình ảnh của Yoona. "Nữ thần K-Pop" nay đã bước sang một chặng đường mới với vẻ đẹp và phong thái mặn mà, chín muồi đại diện cho những phụ nữ trưởng thành, viên mãn với cuộc sống và sự nghiệp.

Vẫn biết Jennie BLACKPINK có vòng eo không chút mỡ thừa nhưng ai ngờ lại nhỏ đến cỡ này

Bộ ảnh khoe vòng eo của Jennie trong cuốn sách ảnh Summer Diary in Seoul thực sự đã khiến dân tình trầm trồ vì eo đã nhỏ xíu còn săn chắc.

Seo Ye Ji quả đúng “Nữ hoàng đụng hàng”: Chỉ có đẹp hơn chứ không hề kém cạnh

Seo Ye Ji đã có nhiều phen đụng hàng từ ngôi sao đàn chị đến idol đàn em nhưng lần nào cũng vậy, cô nàng luôn ghi điểm nhờ thần thái sang chảnh hiếm thấy của mình.

Vì đụng hàng với Rosé mà netizen mới biết váy của Momo (TWICE) được chỉnh sửa cao tay

Hóa ra chiếc váy maxi fan tặng Rosé (BLACKPINK) lại đụng hàng với Momo (TWICE). Nhưng dù diện một mẫu váy giống nhau, mỗi cô gái lại mang một phong cách khác biệt, nhất là stylist của TWICE đã sửa váy cực khéo.

Yoona đáp trả ngầu cỡ nào khi bị chê hết thời, quá tuổi nên mất hợp đồng quảng cáo? - ảnh 4

Cùng chuyên mục

Xem thêm Giải trí

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!