Bài đăng quảng cáo mỹ phẩm của Sơn Tùng bị netizen soi ra những thông tin không chính xác

HHT - Bỏ qua rất nhiều lời nhắn nhủ tha thiết của fan, Sơn Tùng vẫn tung ra quảng cáo cho một loại mặt nạ dưỡng da và ngay lập tức, netizen đã phát hiện hai điểm bất thường trong bài đăng này.

Như đã thông tin, việc ca sĩ Sơn Tùng làm gương mặt đại diện cho một loại mặt nạ dưỡng da của mỹ phẩm L. đã tạo ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người lên tiếng phản đối việc hợp tác này với lý do mỹ phẩm L. từng vướng khá nhiều ồn ào về xuất xứ, chất lượng.

Bài đăng quảng cáo mỹ phẩm của Sơn Tùng bị netizen soi ra những thông tin chưa chính xác - ảnh 1 Sơn Tùng đang nhận nhiều ý kiến trái chiều với quảng cáo lần này

Nhiều fan của Sơn Tùng đã có động thái nhắn nhủ nam ca sĩ và công ty quản lý hãy cân nhắc kỹ việc hợp tác quảng cáo này, nên tìm hiểu nghiên cứu kỹ về sản phẩm mình giới thiệu. Nhiều fan bày tỏ sự quan ngại về việc sản phẩm gây tranh cãi có thể ảnh hưởng đến danh tiếng của thần tượng. Nhưng cuối cùng thì Sơn Tùng vẫn tung ra bài đăng quảng bá sản phẩm đúng như kế hoạch ban đầu.

Bài đăng quảng cáo mỹ phẩm của Sơn Tùng bị netizen soi ra những thông tin chưa chính xác - ảnh 2 Bài đăng giới thiệu sản phẩm của Sơn Tùng

Trên trang cá nhân, Sơn Tùng khẳng định mình “đã dành gần 5 tháng để đích thân tìm hiểu, test (kiểm tra) và trải nghiệm dòng sản phẩm mặt nạ mới này trước khi ký hợp đồng trở thành đại sứ thương hiệu”. Nam ca sĩ tiết lộ anh vẫn đều đặn đắp mặt nạ ba lần mỗi tuần và muốn ủng hộ cho một nhãn hiệu nội địa.

Bài đăng quảng cáo mỹ phẩm của Sơn Tùng bị netizen soi ra những thông tin chưa chính xác - ảnh 3 Kèm theo hình ảnh nam ca sĩ đang đắp mặt nạ

Có thể thấy Sơn Tùng khẳng định chính anh đã sử dụng sản phẩm như một cách đảm bảo chất lượng cho loại mặt nạ này nhưng netizen lại phát hiện ra hai chi tiết bất thường trong bài đăng của nam ca sĩ.

Đó là cột mốc “5 tháng” từ khi Sơn Tùng nhận được lời mời làm đại sứ thương hiệu cũng như tìm hiểu, thử nghiệm mặt nạ. Bởi công ty phân phối loại mặt nạ này mới bắt đầu hoạt động từ ngày 17/6, tính đến nay mới là 3 tháng. Thêm vào đó, mặt nạ dưỡng da mà Sơn Tùng quảng cáo mới nhận giấy phép công bố sản phẩm từ cuối tháng 7, đến ngày 26/8 thì được chứng nhận là sản phẩm thuần chay.

Bài đăng quảng cáo mỹ phẩm của Sơn Tùng bị netizen soi ra những thông tin chưa chính xác - ảnh 4 Nhưng theo thông tin mà netizen thu thập được thì bài đăng của Sơn Tùng có sai lệch về thời gian.

Việc chênh lệch thời gian này khiến cư dân mạng không khỏi khó hiểu. Ca sĩ Sơn Tùng bị cho là đưa thông tin không chính xác trong bài đăng giới thiệu sản phẩm. Trên trang cá nhân của nam ca sĩ, rất nhiều fan cũng như khán giả (một lần nữa) đã để lại bình luận nhắn nhủ Sơn Tùng hãy thận trọng với những quảng cáo gây nhiều tranh cãi như thế này.

Sơn Tùng M-TP lại có thêm thành tích “khủng”, bất chấp bị netizen Hàn bắt nạt vô cớ

Sơn Tùng M-TP lại sở hữu thêm một thành tích đáng ngưỡng mộ khác đến từ MV "Có Chắc Yêu Là Đây".

Sky hoang mang khi Sơn Tùng dính nghi án làm đại diện cho mỹ phẩm kém chất lượng

Sơn Tùng M-TP đã làm đại diện cho rất nhiều nhãn hàng nhưng chắc chắn chưa lần nào sóng gió như lần này, quảng cáo chính thức còn chưa ra lò nhưng đã bị cộng đồng mạng phản đối dữ dội.

Bài đăng quảng cáo mỹ phẩm của Sơn Tùng bị netizen soi ra những thông tin chưa chính xác - ảnh 5

Cùng chuyên mục

Xem thêm Hậu trường SHOWBIZ

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!