“Hiệu ứng Cha Eun Woo”: Doanh thu thương hiệu tăng vọt khi nam diễn viên là đại sứ mới

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Với tầm ảnh hưởng lớn trên toàn cầu, doanh thu của một thương hiệu chăm sóc tóc đã tăng đột biến sau khi họ giới thiệu Cha Eun Woo làm đại sứ thương hiệu.

Vừa qua, nam diễn viên Cha Eun Woo và cũng là thần tượng của nhóm ASTRO đã trở thành chủ đề nóng trên cộng đồng mạng Hàn Quốc sau khi anh đã giúp cho doanh số bán hàng của một thương hiệu chăm sóc tóc tăng vọt.

“Hiệu ứng Cha Eun Woo”: Doanh thu thương hiệu tăng vọt khi nam diễn viên là đại sứ mới ảnh 1

Mọi người đã thảo luận về mức độ nổi tiếng của Cha Eun Woo khi thương hiệu chăm sóc tóc Dashu của Hàn Quốc bất ngờ nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của người dùng sau khi Cha Eun Woo làm đại sứ mới của thương hiệu này.

“Hiệu ứng Cha Eun Woo”: Doanh thu thương hiệu tăng vọt khi nam diễn viên là đại sứ mới ảnh 2

Ryu Jun Yeol.

Ban đầu, Ryu Jun Yeol (ngôi sao trong bộ phim Reply 1988 với vai Kim Jung Hwan) quảng cáo cho thương hiệu này. Một lần, Dashu đã mời Cha Eun Woo làm người mẫu cho một sự kiện nhỏ và họ đã nhận thấy được phản ứng từ người tiêu dùng rất tốt; đồng thời, doanh số bán sản phẩm của họ cũng tăng lên.

Mọi người gọi đây là “Hiệu ứng Cha Eun Woo”. Nhiều fan hâm mộ đã khen ngợi bước đi mới của thương hiệu chăm sóc tóc Dashu, nói rằng thật may mắn cho Dashu vì họ đã đổi đại sứ thương hiệu. Họ cho rằng giá trị của thương hiệu đã tăng cao sau khi Cha Eun Woo làm đại sứ mới.

“Hiệu ứng Cha Eun Woo”: Doanh thu thương hiệu tăng vọt khi nam diễn viên là đại sứ mới ảnh 3
“Hiệu ứng Cha Eun Woo”: Doanh thu thương hiệu tăng vọt khi nam diễn viên là đại sứ mới ảnh 4

Tuy nhiên, cũng có những phản ứng trái chiều. Một số người dùng cho rằng không nên làm ảnh hưởng đến Ryu Jun Yeol - đại sứ cũ của thương hiệu. Việc tâng bốc Cha Eun Woo quá mức và hạ thấp những người nổi tiếng khác rất độc hại và khiến cho mọi người cảm thấy không thoải mái.

Về phần Cha Eun Woo, anh đang bận rộn làm việc tại Hàn Quốc với các lời mời quảng cáo thương hiệu của mình. Anh cũng tiếp tục gặp gỡ những người hâm mộ quốc tế thông qua các buổi fan meeting và các sự kiện thương hiệu.

“Hiệu ứng Cha Eun Woo”: Doanh thu thương hiệu tăng vọt khi nam diễn viên là đại sứ mới ảnh 5

Bên cạnh đó, Cha Eun Woo cũng tham gia các sự kiện ở nước ngoài như tham dự lễ hội Coachella ở California, dự sự kiện thời trang cùng nữ diễn viên Han So Hee (Nevertheless, My Name) tại Los Angeles.

“Hiệu ứng Cha Eun Woo”: Doanh thu thương hiệu tăng vọt khi nam diễn viên là đại sứ mới ảnh 9
MỚI - NÓNG
Cùng Tiền Phong nâng bước em tới trường: Sẻ chia, chữa lành tổn thương sau bão
Cùng Tiền Phong nâng bước em tới trường: Sẻ chia, chữa lành tổn thương sau bão
HHT - Với mong muốn chung tay san sẻ, nâng đỡ những em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn... sau thiên tai, chương trình "Cùng Tiền Phong nâng bước em tới trường" hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân trên cả nước. Bão tố qua đi để lại hậu quả nặng nề, nhưng sự đoàn kết, chân thành, tình yêu thương của cộng đồng sẽ giúp xoa dịu, chữa lành phần nào mất mát của các em.

Có thể bạn quan tâm

Starlight Boys: Rộ tin đồn "tổng tài hot Douyin" Trương Kế Quân góp mặt thi đấu

Starlight Boys: Rộ tin đồn "tổng tài hot Douyin" Trương Kế Quân góp mặt thi đấu

HHT - Sau 3 năm vắng bóng, "Thanh Xuân Có Bạn" đang rục rịch quay trở lại với phiên bản quốc tế mang tên "Starlight Boys". Dàn thí sinh sẽ tham gia tranh tài đang được cộng đồng mạng nhiệt tình đồn đoán. Trong đó rầm rộ thông tin “tổng tài” phim ngắn Douyin (TikTok Trung Quốc) - Trương Kế Quân sẽ xuất hiện tại mùa đặc biệt này.