Thời gian qua, việc người mua hàng bị nhân viên đối xử với thái độ khiếm nhã, coi thường khi đến mua sắm tại các thương hiệu lớn không còn quá xa lạ. Tưởng chừng sẽ rất hiếm gặp nhưng không ngờ câu chuyện ấy lại được chính mắt Hồ Ngọc Hà chứng kiến.
![]() |
Trên trang cá nhân vào ngày 17/1, nữ ca sĩ bức xúc chia sẻ dòng trạng thái chỉ trích quản lý của một thương hiệu đình đám có thái độ với khách hàng. Cụ thể, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Câu chuyện vừa xảy ra hôm nay, do mình đi cùng một người bạn và chứng kiến. Thái độ lồi lõm của quản lý cửa hàng giết chết sự yêu thích của mình dành cho một thương hiệu vừa mới mở cửa trở lại. Tạm biệt".
![]() |
Hồ Ngọc Hà lâu nay là gương mặt thân quen của các thương hiệu đình đám. Tuy nhiên, có thể thấy, việc nữ ca sĩ bức xúc đến nỗi không kiềm chế được và phải đăng tải dòng trạng thái khẳng định "tạm biệt" cửa hàng này, cho thấy Hồ Ngọc Hà vô cùng bức xúc với thái độ của quản lý cửa hàng.
![]() |
Dù không chỉ đích danh tên cửa hàng, thế nhưng, quản lý của Hồ Ngọc Hà ngay sau đó bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân và "điểm mặt chỉ tên" cửa hàng trong câu chuyện chính là thương hiệu đình đám D. Được biết, cửa hàng trưng bày của thương hiệu D. tại TP.HCM vừa mới được khai trương trở lại trên đường Đồng Khởi (Quận 1).
Ở phần bình luận, người này cũng cho biết khi anh vào mua hàng, nhân viên đã đối xử với khách hàng với thái độ kém lịch sự. Anh cũng "nhắc nhẹ" nhân viên nên có thái độ phục vụ tốt hơn. Bên dưới bài đăng của quản lý Hồ Ngọc Hà, nhiều netizen thể hiện ý kiến đồng tình. Một số người còn "bóc phốt" thêm cách đối xử thái độ với người mua hàng của thương hiệu này:
- Ui chuẩn chị ạ, hôm em ghé thấy không có vui vẻ gì nhìn mà chán.
- Nhân viên làm thuê thôi mà chứ có phải boss của hãng đâu mà thái độ với khách thế.
![]() |