Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của thành viên các nhóm nhạc nam đang hoạt động. Danh sách được tổng hợp dựa trên dữ liệu của 630 nam idol từ lịch trình làm việc trong tháng, mức độ được nhắc tới trên truyền thông hay mạng xã hội cùng điểm số quan tâm của khán giả.

Kết quả là Jimin (BTS) vẫn yên vị ở ngôi vị quán quân, đánh dấu kỷ lục 18 tháng liền thành viên của BTS là nam idol có chỉ số thương hiệu cao nhất K-Pop. Có thể thấy sức hút của Jimin đối với khán giả Hàn cực mạnh mẽ nên cho dù các thành viên khác của BTS có rất nhiều hoạt động sôi nổi thì Jimin vẫn vững vàng ngôi đầu bảng. Thậm chí có tới 80% người dân Hàn được hỏi đã có phản ứng tích cực về Jimin.

Baekhyun (EXO) tiếp tục ổn định vị trí thứ 2 sau mini album riêng khá thành công. Còn Jungkook (BTS) thì đã tăng một hạng, lọt Top 3 nam idol có chỉ số thương hiệu cao nhất. Có thể thấy dù vướng phải khá nhiều rắc rối cá nhân nhưng Jungkook vẫn rất được khán giả quan tâm yêu mến.
Xếp sau Jungkook chính là V, cho thấy BTS chiếm tỷ lệ áp đảo trong bảng xếp hạng tháng này.

Bất ngờ nhất chính là cái tên đứng thứ 5: Changmin (TVXQ). Tháng trước, Changmin còn đứng thứ 20 mà tháng này đã nhảy vọt, tất cả là nhờ thông báo sắp kết hôn.
Việc Changmin trở thành “chồng nhà người ta” đã khiến tên anh được báo chí hay mạng xã hội nhắc đến liên tục, khán giả bỗng quan tâm đến mọi thông tin liên quan đến idol kỳ cựu này. Có lẽ chính Changmin cũng chẳng thể ngờ rằng cưới vợ lại tác động đến sự nghiệp của mình một cách tích cực đến thế.