Không phải mác "mỹ nhân không tuổi", đâu là lý do các thương hiệu tìm đến Song Hye Kyo?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Rất nhiều sao nữ trẻ tuổi ở Hàn trở thành gương mặt đại diện cho các hãng thời trang cao cấp, nhưng một khi Song Hye Kyo xuất hiện ở các hoạt động thời trang thì mọi spotlight lại tập trung hết về cô. Bởi vì nhan sắc được bảo dưỡng tốt qua thời gian luôn có sức truyền cảm hứng mạnh mẽ.

Song Hye Kyo lâu nay vẫn được xem là biểu tượng phong cách thời trang Hàn Quốc. Không phải tự nhiên mà cô là một trong những nữ diễn viên xứ Kim chi được các thương hiệu cao cấp săn đón nhiều nhất trong vòng hơn 2 thập kỷ qua. Và đây là những lý do khiến Song Hye Kyo có gia tài thời trang đồ sộ.

Sắc đẹp qua thăng trầm và thời gian sẽ càng có giá

Những idol trẻ tuổi mang đến vẻ đẹp của thanh xuân, thời thượng; nhưng qua thời gian mà bạn vẫn đẹp trường tồn thì có sức thuyết phục khách hàng hơn nhiều. Vì vậy, Song Hye Kyo với nhan sắc ở 41 tuổi càng cho nữ giới niềm tin về rèn luyện khí chất. Không ai có thể chống lại sự lão hóa theo thời gian, nhưng vẻ đẹp từ nội lực, từ phong thái tinh tế lại là thứ được bồi đắp theo thời gian. Thời gian có thể là "kẻ thù" của sắc đẹp, nhưng cũng là thước đo cho độ mặn mà và vẻ đẹp nội lực.

Không phải mác "mỹ nhân không tuổi", đâu là lý do các thương hiệu tìm đến Song Hye Kyo? ảnh 1

Ngôi sao 41 tuổi càng cho nữ giới niềm tin về rèn luyện khí chất.

Khi người ta khen Song Hye Kyo trẻ, thì tất nhiên sẽ cũng có những ý kiến chứng minh điều ngược lại rằng cô kém sắc lúc này, cô lão hóa chi tiết kia. Nhưng tất cả những bình phẩm đó khó lòng tước đi sự tự tin của Song Hye Kyo vì cô biết hơn ai hết sức hút của mình không phải ở nhãn mác "trẻ mãi không già" mà là ở bản lĩnh khí chất - đó mới là thứ mà các thương hiệu cao cấp tìm đến cô. Bởi vì nếu muốn một biểu tượng hoàn hảo trẻ trung thì ngoài kia có bao nhiêu sự lựa chọn chứ cần gì đến một Song Hye Kyo?

Profile thời trang quá khủng

Song Hye Kyo đã làm việc rất tập trung, chăm chỉ và chuyên nghiệp. Cô không bỏ lỡ những cơ hội được học hỏi và bồi đắp sự hiểu biết từ khi đạt danh vọng ở độ tuổi rất trẻ. Chính cơ hội học hỏi khiến cô ngày càng tinh tế hơn. Song Hye Kyo từng là nàng thơ mà nhà thiết kế quá cố Karl Lagerfeld rất yêu thích.

Không phải mác "mỹ nhân không tuổi", đâu là lý do các thương hiệu tìm đến Song Hye Kyo? ảnh 2

Song Hye Kyo từng là nàng thơ mà NTK Karl Lagerfeld yêu thích.

Không phải mác "mỹ nhân không tuổi", đâu là lý do các thương hiệu tìm đến Song Hye Kyo? ảnh 3

May mắn được làm việc với Karl, Song Hye Kyo cũng tích lũy cho bản thân được rất nhiều.

Song Hye Kyo cũng có mối quan hệ rất tốt với những nhiếp ảnh gia thời trang được kính trọng như Mario Testino, Paolo Roversi. Cơ hội làm việc với người giỏi cộng với khả năng tiếp thu của Song Hye Kyo khiến cô ngày càng tinh tế hơn trong cách lựa chọn trang phục, hiểu về phong cách và hiểu về giá trị thật của vẻ đẹp. Thế là các nhãn hiệu xa xỉ lần lượt làm việc với cô và làm dày thêm profile thời trang: Bottega Veneta, Chaumet và Fendi; cùng các thương hiệu mỹ phẩm nội địa: Sulwhasoo, Laneige, Vital Beauty... dần dần cô ấy trở thành định nghĩa của "đẳng cấp".

Không phải mác "mỹ nhân không tuổi", đâu là lý do các thương hiệu tìm đến Song Hye Kyo? ảnh 4

Một trong những nhiếp ảnh gia thuộc hàng top - Mario Testino.

Không phải mác "mỹ nhân không tuổi", đâu là lý do các thương hiệu tìm đến Song Hye Kyo? ảnh 5
Nhiếp ảnh gia thời trang đáng kính Mario Testino.
Không phải mác "mỹ nhân không tuổi", đâu là lý do các thương hiệu tìm đến Song Hye Kyo? ảnh 6

Gương mặt đại diện của Fendi.

Không phải mác "mỹ nhân không tuổi", đâu là lý do các thương hiệu tìm đến Song Hye Kyo? ảnh 7

Cô từng là gương mặt đại diện của Bottega Veneta.

Không phải mác "mỹ nhân không tuổi", đâu là lý do các thương hiệu tìm đến Song Hye Kyo? ảnh 8

Chiến dịch quảng bá của trang sức cao cấp Chaumet rất thành công.

Có sở thích thời trang rõ rệt

Song Hye Kyo yêu thích trang phục tinh tế, cô thường chọn tone màu nhã nhặn, chất liệu thường là cotton, dệt kim, len và lụa. Cô cũng thích các kiểu váy ôm dáng tự nhiên, nếu mặc váy thì độ dài thường là vừa qua gối. Tất cả những lựa chọn này đều hướng tới giá trị thanh lịch, từ tốn, không cố tình lôi kéo sự chú ý.

Không phải mác "mỹ nhân không tuổi", đâu là lý do các thương hiệu tìm đến Song Hye Kyo? ảnh 9

Cô thích những chiếc váy thời trang ôm dáng nhẹ nhàng và dài qua gối.

Không phải mác "mỹ nhân không tuổi", đâu là lý do các thương hiệu tìm đến Song Hye Kyo? ảnh 10

Cô chọn con đường phát triển bền vững hơn là thu hút sự chú ý nhất thời.

Công chúng không nhất thiết đòi hỏi một hình mẫu không tì vết hay quá hoàn hảo. Cô cũng có những dự án phim không như mong đợi, cuộc hôn nhân đổ vỡ, và tất nhiên, cô cũng già đi... nhưng tất cả những điều ấy không làm cho ý chí làm việc và chăm sóc bản thân của cô mai một, đó mới là thứ mà hàng triệu phụ nữ cần được truyền cảm hứng. Ý chí đó cũng đem đến cho Song Hye Kyo một vẻ mạnh mẽ nằm bên dưới nét dịu dàng hòa nhã.

Không phải mác "mỹ nhân không tuổi", đâu là lý do các thương hiệu tìm đến Song Hye Kyo? ảnh 11
MỚI - NÓNG
Khơi gợi cảm hứng viết văn với "Con Đường Văn Sĩ" của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng
Khơi gợi cảm hứng viết văn với "Con Đường Văn Sĩ" của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng
HHT - Có một điều thú vị ở nhà văn Nguyễn Huy Tưởng mà những người yêu viết láchcó thể học hỏi, chính là việc ông rất chăm viết nhật ký. Bằng việc suy tư và chăm ghi chép lại những điều diễn ra xung quanh mình, Nguyễn Huy Tưởng dần tìm ra những quan niệm về nhân sinh, để đưa vào các tác phẩm do ông sáng tác. 

Có thể bạn quan tâm