Lý do không có thành viên nào của BTS trở thành đại sứ thương hiệu

HHT - Nếu xét về độ nổi tiếng trên toàn thế giới, BTS không hề thua các cô gái BLACKPINK, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn. Trong khi 4 cô gái BLACKPINK đều được các thương hiệu xa xỉ chọn làm đại sứ, nhưng tại sao không một thành viên nào của BTS được chọn làm đại sứ cho bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào?

Nếu nói về khả năng cheap moment của cộng đồng fandom nhà BTS, nói ARMY số hai không có ai dám tranh số một. Fan của BTS tranh thủ mọi khoảnh khắc để có cơ hội mặc, dùng, thậm chí ăn uống những thứ giống với idol của mình.

Đỉnh cao nhất là "thánh sold out" Jung Kook, từ son môi, nước xả vải, sữa chuối, găng tay đấm bốc cho đến những món đồ hàng hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng được Jung Kook dùng đều sold out cực kỳ nhanh.

Lý do không có thành viên nào của BTS trở thành đại sứ thương hiệu ảnh 1

Đối với các nhãn hàng, BTS không khác gì "con gà đẻ trứng vàng", thế nên trên thực tế, các thành viên BTS nhận được cực kỳ nhiều lời đề nghị làm đại sứ thương hiệu, từ những nhãn hàng bình dân đến những thương hiệu siêu xa xỉ, tuy nhiên, BTS đều từ chối.

Rất nhiều lần BTS xuất hiện ở sân bay, ở các sự kiện, MV hay các lễ trao giải trong các bộ trang phục cực kỳ xa xỉ, nhưng hoàn toàn không phải nhóm mặc để quảng bá cho nhãn hàng, mà đơn giản là Big Hit hoặc các chàng trai tự bỏ tiền ra mua.

Lý do không có thành viên nào của BTS trở thành đại sứ thương hiệu ảnh 2

BTS muốn được mặc những gì họ thích, mà không bị bó buộc theo các điều khoản hợp đồng với nhãn hàng. Họ không thích bị bắt phải mặc nguyên bộ từ trong ra ngoài của 1 thương hiệu nào đó, mà đôi khi BTS muốn được mặc đồ mix của nhiều thương hiệu khác nhau, miễn là món đồ đó hợp với concept mà họ đang nhắm tới.

Ví dụ trong MV mới nhất Dynamite của nhóm, tinh ý một chút, bạn sẽ thấy nhóm mặc đồ của cả Gucci, Dior, Louis Vuitton,... những món đồ giá trị lên đến gần trăm triệu đồng, nhưng có những chiếc áo T-shirt, hay những món đồ phụ kiện đi kèm có giá chỉ trên dưới 1 triệu đồng. Thông thường khi đã làm đại sứ cho một thương hiệu nào đó, bạn sẽ chỉ được mặc đồ của thương hiệu đó, và phụ kiện thuộc các thương hiệu cùng đẳng cấp với nhau.

Đó là lý do BTS không nhận lời làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng, mà thường chỉ cùng hợp tác trong một dòng sản phẩm nào đó của nhãn hàng trong thời gian ngắn.

Các thương hiệu chỉ còn cách mong chờ những món đồ của họ một ngày nào đó được "lọt vào mắt xanh" của các chàng trai BTS, vừa không phải chi tiền quảng cáo mà có thể đảm bảo luôn món đồ đó sẽ "cháy hàng" trên toàn thế giới.

Lý do không có thành viên nào của BTS trở thành đại sứ thương hiệu ảnh 3

Duy nhất có một thương hiệu có sự kết hợp lâu dài nhất với BTS, và nhóm cũng là đại sứ cho thương hiệu này, chính là hãng ô tô Hyundai của Hàn Quốc. Và cũng nhờ có BTS làm đại sứ thương hiệu, Hyundai có lượng đặt hàng và tiêu thụ ô tô rất cao, khách hàng thường xuyên phải đặt trước từ 6 đến 10 tháng mới đến lượt mua xe.

Lý do không có thành viên nào của BTS trở thành đại sứ thương hiệu ảnh 7
MỚI - NÓNG
Fan "Hometown Cha Cha Cha" lo lắng vì "Tổ trưởng má lúm" có nguy cơ bị hủy hoại sự nghiệp
Fan "Hometown Cha Cha Cha" lo lắng vì "Tổ trưởng má lúm" có nguy cơ bị hủy hoại sự nghiệp
HHT - Trước nghi vấn Kim Seon Ho khả năng cao là nam diễn viên K - người đang vướng vào lùm xùm chấn động, một số khán giả đang theo dõi bộ phim "Hometown Cha Cha Cha" bày tỏ hụt hẫng vì hình tượng "Tổ trưởng má lúm" đáng yêu bất ngờ sụp đổ. Buổi phỏng vấn của tổng kết bộ phim dự kiến diễn ra vào ngày 19/10 cũng bị hoãn với nguyên nhân được cho là do ảnh hưởng của những tin đồn về Kim Seon Ho.

Có thể bạn quan tâm

Tỷ phú Elon Musk tiết lộ “bí quyết 5 phút” để làm được nhiều việc, bạn áp dụng được không?

Tỷ phú Elon Musk tiết lộ “bí quyết 5 phút” để làm được nhiều việc, bạn áp dụng được không?

HHT - Là CEO của 3 công ty lớn và mới đây đã (lại) trở thành người giàu nhất thế giới sau khi (lại) vượt qua Jeff Bezos của Amazon, tỷ phú Elon Musk hẳn cũng là một trong những người bận rộn nhất hành tinh. Elon đã tiết lộ rằng, ông chia một ngày của mình thành những quãng 5 phút để có thể làm được nhiều việc, không lãng phí thời gian. Liệu chúng ta có thể áp dụng bí quyết của tỷ phú này không?
"What If...?" tập 9: Trận mở màn ấn tượng cho cuộc chiến Đa vũ trụ phía trước của Marvel

"What If...?" tập 9: Trận mở màn ấn tượng cho cuộc chiến Đa vũ trụ phía trước của Marvel

HHT - Bằng trận quyết chiến vô cùng máu lửa giữa các biến thể siêu anh hùng và thực thể “Ultron vô cực”, “What If...?” đã đưa đến khán giả một định nghĩa cụ thể về khái niệm “chiến tranh Đa vũ trụ” sẽ diễn ra trong ít nhất là một thập kỷ tiếp theo của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.
Naevis - "ân nhân" của aespa bản người thật: Sakura đẹp siêu thực, "trùm cuối" là NCT

Naevis - "ân nhân" của aespa bản người thật: Sakura đẹp siêu thực, "trùm cuối" là NCT

HHT - Naevis - nhân vật ảo gắn liền với thế giới quan của aepsa, cô là người đồng hành, thậm chí hy sinh để giúp aespa mở cổng kết nối để đến KWANGYA, chiến đấu với thế lực hắc ám. Sự xuất hiện gây thương nhớ của cô nàng trong MV "Savage" đã tạo nên một cuộc "truy quét" lớn: Ai là phiên bản người thật của Naevis?