Những con số chứng minh đưa TWICE "Nhật tiến" là quyết định quá sáng suốt của JYP

Những con số chứng minh đưa TWICE "Nhật tiến" là quyết định quá sáng suốt của JYP
HHT - Theo bảng xếp hạng hàng đầu tại Nhật - Oricon, TWICE đã vượt qua con số doanh thu hơn 200.000 bản album.

Chỉ sau 2 năm debut, TWICE đã trở thành nhóm nhạc nữ xu hướng hàng đầu tại Hàn Quốc. Giữa lúc đang gặt hái nhiều thành công nhất, JYP đã để các cô gái "Nhật tiến". Với đội hình có 3 thành viên người Nhật Bản, công ty hy vọng TWICE sẽ "gây bão" tại đất nước mặt trời mọc. Và chỉ sau 1 tháng, TWICE đã mang lại những kết quả ngoài mong đợi. 

Những con số chứng minh đưa TWICE "Nhật tiến" là quyết định quá sáng suốt của JYP ảnh 1

Theo bảng xếp hạng hàng đầu tại Nhật - Oricon, TWICE đã vượt qua con số doanh thu hơn 200.000 bản album. Trong khi đó, nhóm liên tục được xếp ở vị trí cao trong top 5 trong bảng xếp hạng Oricon Daily Album, dù mới chỉ phát hành sản phẩm vào tháng 6. 

Cụ thể, album #TWICE đã đạt vị trí thứ 2 trên Oricon Daily Album ngay sau khi phát hành và nhanh chóng vươn lên vị trí đầu bảng sau buổi showcase debut. TWICE vừa lập nên kỷ lục album K-Pop bán chạy nhất trong tuần đầu tiên, xét trên tất cả sản phẩm âm nhạc K-Pop được phát hành tại Nhật từ năm 2016 đến tháng 7 năm 2017. TWICE cũng đạt vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng album tháng 6, sau nhóm Kanjani Eight của Johnny's Entertainment.

Những con số chứng minh đưa TWICE "Nhật tiến" là quyết định quá sáng suốt của JYP ảnh 2

MV "Nhật tiến" đầu tiên của nhóm TT cũng đạt được 2.682.275 lượt xem sau 24h kể từ khi phát hành và trở thành MV tiếng Nhật của một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đạt số lượt xem nhiều nhất sau 24h tính đến thời điểm hiện tại.

Sở hữu lợi thế về khả năng tiếng Nhật, TWICE xuất hiện trên rất nhiều chương trình truyền hình, trong đó có cả show âm nhạc uy tín Music Station. Nhóm được khá nhiều người bản địa biết đến, đặc biệt là giới học sinh. TWICE xếp ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng những xu hướng mà nữ sinh trung học quan tâm nhiều nhất. Trong cuộc bình chọn Top 20 chủ đề được giới trẻ Nhật Bản quan tâm nhiều nhất trên các ứng dụng điện thoại thông minh, TWICE là nhóm nhạc thần tượng duy nhất góp mặt khi chiếm 12% số lượng bình chọn và đứng thứ 16 trong Top 20 của bảng khảo sát.

Những con số chứng minh đưa TWICE "Nhật tiến" là quyết định quá sáng suốt của JYP ảnh 3

Trong danh sách 10 nhóm nhạc thần tượng K-Pop có số lượng thành viên fanclub (có trả phí) đông nhất ở Nhật Bản, TWICE đứng ở vị trí thứ 10, cũng là nhóm nhạc nữ duy nhất lọt vào top 10 với 35 nghìn thành viên. TWICE cũng là nhóm nữ lọt vào top 20 nghệ sĩ được cả giới trẻ và người trưởng thành yêu thích.

Bên cạnh đó, mặc dù vắng mặt tại quê nhà nhưng TWICE vẫn giữ được sức nóng tại thị trường Hàn Quốc. Sau hơn 2 tháng phát hành, ca khúc Signal của TWICE vẫn trụ trong TOP 20 các trang âm nhạc trực tuyến. Nhóm vẫn đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu ca sĩ tháng 7 với 5.109.622 điểm, xếp sau 2 nhóm nhạc vừa comeback là EXORed Velvet.

TRANG TRẦN

MỚI - NÓNG
Khoảnh khắc bùng nổ của học sinh trường Ams tại Chung kết Ngày Hội Anh Tài
Khoảnh khắc bùng nổ của học sinh trường Ams tại Chung kết Ngày Hội Anh Tài
HHT - Đêm Chung kết Ngày Hội Anh Tài 2021, chuỗi hoạt động lớn nhất của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam do các học sinh tự tổ chức đã chính thức diễn ra vô cùng thành công. Ngoài sự thể hiện của 13 khối chuyên, đêm lễ hội còn mời đến ban nhạc Chillies và ca sĩ Tiên Tiên tạo nên không khí sôi động cho các Amsers cùng những ấn tượng khó phai.

Có thể bạn quan tâm

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

HHT - Tạm gác lại hoạt động solo, 7 chàng trai của GOT7 trở lại với mini album "GOT7", phát hành MV cho ca khúc chủ đề "NANANA", sau 1 năm 3 tháng rời JYP Entertainment. Đây là màn tái xuất để thực hiện và khẳng định lời hứa "sẽ không tan rã" của GOT7 dành cho người hâm mộ, cũng là đánh dấu cho thành công nhận được bản quyền thương hiệu "GOT7" từ tay JYP.
"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

HHT - Mới đây, HYO/ Hyoyeon (SNSD) đã chính thức trở lại đường đua K-Pop với solo mini album đầu tay "DEEP". Ca khúc chủ đề cùng tên gây ấn tượng bởi vũ đạo "nhền nhện" độc đáo được biên đạo bởi "chị đại" Honey J. Phần điệp khúc của "DEEP" còn được fan Việt biến tấu thành phiên bản hài hước, cực kỳ khó đỡ.