Scarlett Johansson khởi kiện Disney: Trận chiến cuối của “Black Widow” sẽ diễn ra ở tòa án

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Có vẻ như “Black Widow” vẫn còn một “trận chiến” sau cùng với Disney trước khi kết thúc nhiệm vụ trong vũ trụ siêu anh hùng này.

Những người hâm mộ của Vũ trụ Điện ảnh Marvel hiện đang được một phen xôn xao khi minh tinh Scarlett Johansson - nữ anh hùng “Black Widow” nổi tiếng - đã đệ đơn kiện công ty Disney lên tòa án Los Angeles vì chính bộ phim điện ảnh tri ân nhân vật mà cô thủ vai hơn 10 năm qua.

Cụ thể hơn, nữ diễn viên đề cử 2 giải Oscar cho rằng “nhà Chuột” đã “ăn gian” hợp đồng, phá bỏ thỏa thuận giữa 2 bên khi cho công chiếu Black Widow trên cả 2 nền tảng chiếu rạp và streaming trên kênh Disney+ cùng một lúc. Hệ quả của việc này là đã làm giảm sút nghiêm trọng tới phần thu nhập đáng lẽ đã nhận được của Scarlett.

Scarlett Johansson khởi kiện Disney: Trận chiến cuối của “Black Widow” sẽ diễn ra ở tòa án ảnh 1

Xem ra "Black Widow" vẫn chưa thể hoàn toàn dứt khỏi Marvel và Disney ngay.

Theo thỏa thuận ban đầu, cô sẽ nhận được 20 triệu USD tiền cát xê cứng cho bộ phim hợp tác cuối cùng với Marvel Studios này, cộng thêm với đó, cô sẽ có thêm đến tận 50 triệu USD tiền hoa hồng dựa trên doanh thu vé rạp (vì cô còn tham gia sản xuất Black Widow bên cạnh đóng chính trong phim). Và Disney hoàn toàn “im lìm” về khoản “ăn chia” này bên phía phát hành trên Disney+.

Scarlett Johansson khởi kiện Disney: Trận chiến cuối của “Black Widow” sẽ diễn ra ở tòa án ảnh 2

Vừa "chia tay" chưa bao lâu mà đã "chơi xấu" nhau rồi... - Nguồn: Sputnik news

Về phía “ông lớn” Disney - công ty chủ quản của hãng Marvel Studios, họ đã miêu tả tâm trạng hiện tại rằng “rất buồn và đau đớn” vì Scarlett Johansson “coi thường những ảnh hưởng khủng khiếp lâu dài do đại dịch COVID-19 gây ra trên toàn cầu”. Việc phát hành Black Widow trực tuyến là để giúp khán giả có thể tiếp cận bộ phim tại nhà một cách an toàn mà không phải tụ tập tại nơi đông người. Và hơn hết, những thỏa thuận giữa 2 bên vốn được lập ra từ trước khi đại dịch xuất hiện.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đang đưa ra nhiều ý kiến về “drama” này. Tuy nhiên, quá nửa đều cho rằng Disney tham lam nên đã “tới công chuyện” với “góa phụ đen” và cổ vũ Scarlett Johansson “kiện tới” để giành lại công bằng cho mình.

Scarlett Johansson khởi kiện Disney: Trận chiến cuối của “Black Widow” sẽ diễn ra ở tòa án ảnh 3

Disney "tới công chuyện" với chị! - Nguồn: Facebook Hội hâm mộ Marvel

Cho đến hiện tại, Black Widow đang là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất thế giới trong năm 2021 với 319.45 triệu USD (7.310 tỷ VNĐ).

Scarlett Johansson khởi kiện Disney: Trận chiến cuối của “Black Widow” sẽ diễn ra ở tòa án ảnh 7
Theo nhiều nguồn tin
MỚI - NÓNG
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.

Có thể bạn quan tâm

"Hot trend" chọn 100 tỷ hay thần tượng: Lisa cho tiền fan, Taeyong NCT chê 5 tỷ là phù du

"Hot trend" chọn 100 tỷ hay thần tượng: Lisa cho tiền fan, Taeyong NCT chê 5 tỷ là phù du

HHT - "Nếu một người cho mình 5 tỷ won (gần 100 tỷ đồng) với điều kiện không được thích cậu nữa, mình nên làm gì đây?", đây là câu hỏi "hot trend" đang được fan tích cực "phỏng vấn" idol trong các buổi fan call thời gian gần đây. "7749 câu trả lời" được các idol K-Pop đưa ra khiến fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

HHT - Không chỉ là "ông lớn" khắt khe trong cách quản lý, Lee Soo Man còn là Chủ tịch cực "có tâm" trong việc giúp đỡ "gà nhà" quảng bá sản phẩm. Từ làm "hair stylist bất đắc dĩ" cho Seulgi, "mở hàng" cho "Second Dance Challenge" của Hyoyeon (SNSD) và hiện tại, thầy Lee cùng Mark và Haechan mở màn quảng bá cho ca khúc "Sticker" của NCT 127.