Show truyền hình nổi tiếng thế giới của Kim Kardashians chính thức được Việt hóa

Show truyền hình nổi tiếng thế giới của Kim Kardashians chính thức được Việt hóa
HHT - Các fan sắp được xem một loạt chương trình đình đám như "Keeping up with the Kardashians", "#RichKids of Beverly Hills", "Citizen Rose", "Botched", "2PM Wild Beat",… phiên bản Việt hóa.

Keeping up with the Kardashians - chương trình xoay quanh đời sống của gia đình nổi tiếng Kardashians, cùng những tên tuổi quen thuộc như: Kim siêu vòng 3, Kendall, Khloé,… Bước đến mùa thứ 14, Keeping up with the Kardashians vẫn giữ phong độ của mình.

Show truyền hình nổi tiếng thế giới của Kim Kardashians chính thức được Việt hóa ảnh 1

Citizen Rose - Công dân hoa hồng, series kể lại hành trình 20 năm nữ diễn viên Rose McGowan đấu tranh đưa hành vi tấn công tình dục đối với hàng loạt sao nữ của Harvey Weinstein - ông trùm Hollywood ra ánh sáng pháp luật và công luận. Cô cũng là người tiên phong khởi xướng và lan tỏa #metoo - phong trào chống quấy rối và bạo hành tình dục ra khắp thế giới.

Show truyền hình nổi tiếng thế giới của Kim Kardashians chính thức được Việt hóa ảnh 2

Botched - Hành trình giúp những nạn nhân của “thảm họa thẩm mỹ” tự tin trở lại cuộc sống.

Show truyền hình nổi tiếng thế giới của Kim Kardashians chính thức được Việt hóa ảnh 3

#RichKids of Beverly Hills - Show truyền hình về hội con nhà siêu giàu ở Beverly Hills, được phô trương qua tiệc tùng, du lịch và những buổi mua sắm hàng hiệu.

Show truyền hình nổi tiếng thế giới của Kim Kardashians chính thức được Việt hóa ảnh 4

E!News Asia Specials, chuỗi phóng sự hấp dẫn về con đường "from zero to hero" của các nghệ sĩ nổi tiếng, những động lực giúp họ vượt qua sự khắc nghiệt của ngành công nghiệp giải trí để trở thành một trong những cái tên ảnh hưởng bậc nhất làng nghệ thuật châu Á.

Show truyền hình nổi tiếng thế giới của Kim Kardashians chính thức được Việt hóa ảnh 5

2PM Wild Beat có thể nói là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về chuyến đi du lịch chung nhiều thú vị của những thành viên nhóm 2PM.

Show truyền hình nổi tiếng thế giới của Kim Kardashians chính thức được Việt hóa ảnh 6

Ngoài ra, các chương trình hấp dẫn và độc đáo khác như Celebrity Style Story, Style Star, The Friends In The Adriatic Sea Feat. GFriend, B.A.P Untact, Mariah's World, I Am Cait, The Ultimate Countdown, Revenge Body With Khloe Kardashian, Beauty Crush, Model Squad, Hollywood Medium With Tyler Henry, WAGS, E! VIP: GFriend, E! VIP: B.A.P, E: VIP: A-Lin,… sẽ lần lượt được Việt hóa trong thời gian tới trên chuyên trang giải trí E!Zone của kênh YouTube POPS TV Việt Nam.

MỚI - NÓNG
Hội "tiền bối" mách teen 2K7 chinh phục kỳ thi vào lớp 10 và trường chuyên Hà Nội
Hội "tiền bối" mách teen 2K7 chinh phục kỳ thi vào lớp 10 và trường chuyên Hà Nội
HHT - Việc học tập và ôn luyện cho kỳ thi chuyển cấp của các sĩ tử 2K7 vốn đã vất vả, nay lại càng gian nan hơn trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp. Làm sao để nhanh chóng thích ứng và học tập hiệu quả dù là online? Cùng tháo gỡ khúc mắc này với bộ siêu bí kíp từ các bạn học sinh trường THPT chuyên top đầu tại Hà Nội nhé!

Có thể bạn quan tâm

Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

HHT - Jennie mở màn ra mắt solo bằng ca khúc thuộc thể loại Dance-Pop. Rosé khiến fan chìm đắm trong giai điệu Ballad của "Gone" hay biến hóa cá tính với sự kết hợp giữa ElectroPop, Pop-Rock, Synth-Pop với "On The Ground". Lisa lại cực ngầu trong "LALISA" với phong cách Hip-Hop. Vậy Jisoo sẽ thể hiện phong cách nào trong màn ra mắt solo? 
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.
Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

HHT - Không chỉ là "ông lớn" khắt khe trong cách quản lý, Lee Soo Man còn là Chủ tịch cực "có tâm" trong việc giúp đỡ "gà nhà" quảng bá sản phẩm. Từ làm "hair stylist bất đắc dĩ" cho Seulgi, "mở hàng" cho "Second Dance Challenge" của Hyoyeon (SNSD) và hiện tại, thầy Lee cùng Mark và Haechan mở màn quảng bá cho ca khúc "Sticker" của NCT 127.