Sốc khi không công ty giải trí nào muốn tham gia "Produce 101" phiên bản nam?

Sốc khi không công ty giải trí nào muốn tham gia "Produce 101" phiên bản nam?
HHT - Lý do là những yêu cầu vô lý từ nhà sản xuất đã khiến các công ty lưỡng lự.

Gần đây, nhà sản xuất của Produce 101 chính thức thông báo về mùa 2 của chương trình với concept tương tự mùa 1. Mnet đã mong đợi nhiều thực tập sinh sẽ tham gia để trở thành I.O.I thế hệ tiếp theo, nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại.

Sốc khi không công ty giải trí nào muốn tham gia "Produce 101" phiên bản nam? ảnh 1

Các "ông lớn" SM, YG và cả JYP quyết định không tham gia chương trình. CUBE, Woollim, Big HitStarship không cho thực tập sinh tham dự. Có rất nhiều các thí sinh tự do (những người chưa có công ty quản lý), nhưng không mấy công ty có hứng thú. Produce 101 thậm chí còn tìm đến những công ty chủ yếu quản lý diễn viên nam, nhưng kết quả không mấy khả quan.

Sốc khi không công ty giải trí nào muốn tham gia "Produce 101" phiên bản nam? ảnh 2

Một người trong ngành tiết lộ: "I.O.I đã thành công trong năm nay, nhưng trong nội bộ, họ đã gặp nhiều khó khăn. Đã có những xung đột xảy ra về hợp đồng và lịch trình. Nhiều công ty còn cố nhét gà nhà mình (các thực tập sinh nữ trượt Top 11) vào concert cuối cùng của I.O.I. Các công ty nhỏ hơn có thể tận dụng cơ hội để quảng bá, nhưng không có nhiều ưu đãi để họ có thể xuất hiện trên các show truyền hình."

Sốc khi không công ty giải trí nào muốn tham gia "Produce 101" phiên bản nam? ảnh 3

Người này cũng nói, có một lí do khác khiến nhiều công ty lưỡng lự về Produce 101 chính là những quy định khắt khe trong hợp đồng. Các thực tập sinh không được trả một đồng nào khi tham gia chương trình. Bên cạnh đó, công ty quản lý và thực tập sinh còn phải ký cam kết pháp lý rằng sẽ không đưa CJ E&M ra toà cho dù họ không thích cách nhà đài miêu tả và chỉnh sửa chương trình. Vì vậy, nếu có thí sinh nào bị chương trình cắt ghép nhằm bôi xấu hình ảnh cũng không được pháp luật bảo vệ. Đa số fan đều cho rằng điều khoản này của CJ E&M quá vô lý và bất công. 

Hiện tại, I.O.I đã sắp hết thời hạn quảng bá cùng nhóm. Các cô gái chỉ còn một lần duy nhất được xuất hiện đầy đủ trên truyền hình ở KBS Gayo Daejun.

TRANG TRẦN

Theo Allkpop
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

"Hot trend" chọn 100 tỷ hay thần tượng: Lisa cho tiền fan, Taeyong NCT chê 5 tỷ là phù du

"Hot trend" chọn 100 tỷ hay thần tượng: Lisa cho tiền fan, Taeyong NCT chê 5 tỷ là phù du

HHT - "Nếu một người cho mình 5 tỷ won (gần 100 tỷ đồng) với điều kiện không được thích cậu nữa, mình nên làm gì đây?", đây là câu hỏi "hot trend" đang được fan tích cực "phỏng vấn" idol trong các buổi fan call thời gian gần đây. "7749 câu trả lời" được các idol K-Pop đưa ra khiến fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

HHT - Jennie mở màn ra mắt solo bằng ca khúc thuộc thể loại Dance-Pop. Rosé khiến fan chìm đắm trong giai điệu Ballad của "Gone" hay biến hóa cá tính với sự kết hợp giữa ElectroPop, Pop-Rock, Synth-Pop với "On The Ground". Lisa lại cực ngầu trong "LALISA" với phong cách Hip-Hop. Vậy Jisoo sẽ thể hiện phong cách nào trong màn ra mắt solo? 
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.