Lisa (BLACKPINK) đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV ROCKSTAR. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cô trong năm 2024 và cũng là dự án đầu tiên sau khi rời YG Entertainment, lập công ty riêng LLOUD.
Màn lột xác của Lisa trong ROCKSTAR cho thấy cô không ngần ngại thử sức với nhiều phong cách khác nhau. |
Ngoài "nhạc chất", Lisa với những tạo hình biến hóa trong MV cũng được chú ý. Trước đó, khi vừa nhá hàng cho sự trở lại của mình, nữ thần tượng sinh năm 1997 đã gây sốc với phong cách nổi loạn và táo bạo.
Chỉ tính riêng các phụ kiện như mắt kính phiên bản giới hạn, vòng cổ, bông tai mà Lisa trong ảnh teaser đã có giá gần 55 triệu đồng. - Nguồn: Bpink Styles. |
Về phần trang phục, cô diện đồ bơi liền mảnh (swimsuit) của nhà mốt ISABEL MARANT kết hợp với quần cùng màu từ Dion Lee với tổng trị giá hơn 33 triệu đồng. Trong ảnh teaser, Lisa đi đôi bốt trắng cao gót của GCDS có giá 1.220 USD (hơn 31 triệu đồng). Chiếc nhẫn drop ring cô đeo là của thương hiệu Milko Boyarov, có giá 570 USD (hơn 14 triệu đồng).
Mặc dù tổng thể MV, Lisa chỉ diện đúng 4 outfit nhưng cô vẫn khiến người xem xuýt xoa vì màn biến hóa khôn lường của mình. |
Lisa khá ưu ái cho thương hiệu Dion Lee khi cô diện nhiều trang phục lẫn phụ kiện của hãng từ ảnh quảng bá cho tới MV của ROCKSTAR. Mẫu áo cổ yếm với tà áo cánh bướm được cô mặc "bê nguyên mẫu", cá tính và khí chất không kém người mẫu. Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập Shanghai Fall 2024 của Dion Lee. Thương hiệu này là cái tên quen thuộc xuất hiện trong tủ đồ của các thành viên BLACKPINK, từ đồ diễn tới thời trang thường ngày.
Áo và quần của thương hiệu Dawei được cô kết hợp độc đáo. |
Một trong những tạo hình được người hâm mộ yêu thích nhất của Lisa trong ROCKSTAR chính là phân cảnh cô nàng trở lại với tóc mái bằng quen thuộc ở cuối MV. Cô mặc áo và quần được kết hợp từ 2 look khác nhau thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của Dawei.
Đôi giày có giá hơn 11 triệu đồng từ Rombaut giúp Lisa dễ dàng thực hiện vũ đạo. |
Một điều đặc biệt trong lần trở lại này của Lisa chính là sự thiếu vắng của các thương hiệu thời trang xa xỉ, những bộ trang phục may đo cao cấp - Haute Couture hay những món phụ kiện có giá vài trăm triệu. Nhưng kể cả thế, độ "slay", sang xịn của Lisa cũng không vơi bớt so với era LALISA.
Bên cạnh đó, ROCKSTAR cũng đang ghi nhận những thành tích nhất định khi dẫn đầu tại iTunes của nhiều quốc gia. Trên mặt trận YouTube, Rockstar đã đạt hơn 22 triệu lượt xem và 3 triệu lượt thích chỉ sau 14 giờ phát hành.