Trở lại cùng album "Sticker", NCT 127 mang đến trải nghiệm "bạn trai ảo" cho NCTzen

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Trở lại đường đua K-Pop với album phòng thu thứ 3, NCT 127 sẽ phát hành playlist mở rộng mang tên "Welcome to NCT 127 Sticker" vào ngày hôm nay 10/9 để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các NCTzen (fandom của NCT 127).

Đây là phần mở đầu cho Album mở rộng trên Spotify của NCT 127 sẽ ra mắt song song với album phòng thu Sticker vào ngày 17/9, lúc 11h00 (theo giờ Việt Nam). Album mở rộng sẽ bao gồm những nội dung độc đáo lẫn độc quyền từ NCT 127, hứa hẹn sẽ chiếm được trái tim của người hâm mộ.

Cụ thể hơn, Playlist mở rộng này là tổng hợp những bài hát được chính các thành viên Taeil, Johnny, Taeyong, Doyoung, Yuta, Jaehyun, Jungwoo, Mark và Haechan đặc biệt lựa chọn cẩn thận để thể hiện đúng chất nhạc đã gắn bó với NCT 127 trong suốt những năm qua.

Trở lại cùng album "Sticker", NCT 127 mang đến trải nghiệm "bạn trai ảo" cho NCTzen ảnh 1

Nhiều thông tin độc quyền cũng sẽ được các chàng trai tiết lộ với trong Album mở rộng sắp tới.

Vào ngày 17/9, Playlist mở rộng sẽ chuyển thành Album mở rộng với 11 ca khúc hoàn toàn mới từ NCT 127, là sự hài hòa giữa nhịp điệu Hip HopR&B. Trong Album mở rộng này, người hâm mộ cũng sẽ được thưởng thức nội dung gần gũi, có cơ hội tương tác với chàng trai mà bản thân yêu mến nhất thông qua trải nghiệm bạn trai ảo. Điều chưa từng được thực hiện trước đây.

Trở lại cùng album "Sticker", NCT 127 mang đến trải nghiệm "bạn trai ảo" cho NCTzen ảnh 2

NCT 127 cho biết nhóm rất nóng lòng, mong chờ đến ngày NCTzen có thể trải nghiệm Album mở rộng. Vì không thể gặp người hâm mộ trực tiếp nên các thành viên đều hy vọng Album mở rộng này có thể giúp nhóm kết nối với fan. Đồng thời, các chàng trai mong rằng fan có thể cảm nhận được tình yêu và tâm huyết mà NCT 127 đã gửi gắm vào Sticker.

Trở lại cùng album "Sticker", NCT 127 mang đến trải nghiệm "bạn trai ảo" cho NCTzen ảnh 3
Trở lại cùng album "Sticker", NCT 127 mang đến trải nghiệm "bạn trai ảo" cho NCTzen ảnh 4

"Playlist này chúng mình đã tự tuyển chọn để người hâm mộ có thể thấy được một phần những gì chúng mình yêu quý. Chúng mình muốn chia sẻ với fan những bài hát mà chúng mình yêu thích và trân trọng, đồng thời hy vọng rằng họ cũng sẽ thích nghe những ca khúc này.” - NCT 127 chia sẻ.

Trở lại cùng album "Sticker", NCT 127 mang đến trải nghiệm "bạn trai ảo" cho NCTzen ảnh 8
MỚI - NÓNG
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.

Có thể bạn quan tâm

"Hot trend" chọn 100 tỷ hay thần tượng: Lisa cho tiền fan, Taeyong NCT chê 5 tỷ là phù du

"Hot trend" chọn 100 tỷ hay thần tượng: Lisa cho tiền fan, Taeyong NCT chê 5 tỷ là phù du

HHT - "Nếu một người cho mình 5 tỷ won (gần 100 tỷ đồng) với điều kiện không được thích cậu nữa, mình nên làm gì đây?", đây là câu hỏi "hot trend" đang được fan tích cực "phỏng vấn" idol trong các buổi fan call thời gian gần đây. "7749 câu trả lời" được các idol K-Pop đưa ra khiến fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

HHT - Không chỉ là "ông lớn" khắt khe trong cách quản lý, Lee Soo Man còn là Chủ tịch cực "có tâm" trong việc giúp đỡ "gà nhà" quảng bá sản phẩm. Từ làm "hair stylist bất đắc dĩ" cho Seulgi, "mở hàng" cho "Second Dance Challenge" của Hyoyeon (SNSD) và hiện tại, thầy Lee cùng Mark và Haechan mở màn quảng bá cho ca khúc "Sticker" của NCT 127.