Tưởng chỉ mình YG dùng lịch sao Hỏa, SM Ent cũng có lịch comeback gây sốc chẳng kém

Tưởng chỉ mình YG dùng lịch sao Hỏa, SM Ent cũng có lịch comeback gây sốc chẳng kém
HHT - Không thích cạnh tranh với idol công ty khác, mà SM Ent ép anh em một nhà phải đấu nhau trên bảng xếp hạng mới chịu.

Lâu nay, fan K-Pop chỉ chán ngán với lịch sao Hỏa của công ty YG Ent, khi thường hứa hẹn cho idol comeback rồi fan chờ mãi chẳng thấy đâu. Mới đây, SM Ent cũng gây ngạc nhiên không kém với lịch comeback khó hiểu, để các nghệ sĩ tái xuất cùng thời điểm với nhau, kiểu gì cũng xảy ra cảnh huynh đệ tương tàn trên các bảng xếp hạng.

Tưởng chỉ mình YG dùng lịch sao Hỏa, SM Ent cũng có lịch comeback gây sốc chẳng kém ảnh 1

Suốt cả 10 tháng đầu năm 2018, nghệ sĩ nhà SM thong dong thư thái để rồi sang hai tháng cuối cùng trong năm, thì tất cả cùng lúc đổ bộ ào ạt khiến fan chóng cả mặt. Có thể kể ra tuần cuối tháng 11, NCT 127 cùng Red VelvetKey (SHINee) đều tung sản phẩm mới, cách nhau từ ba đến bốn ngày mà thôi. Kết quả là NCT 127 thì không được quảng bá nhiều cho ca khúc mới Simon Says. Bài Really Bad Boy của Red Velvet không thành công như kỳ vọng, nhiều khán giả cho rằng SM Ent chọn sai thời điểm khi một ca khúc đậm không khí Halloween lại xuất hiện vào lúc mọi người chờ đón Giáng Sinh.

Tưởng chỉ mình YG dùng lịch sao Hỏa, SM Ent cũng có lịch comeback gây sốc chẳng kém ảnh 2

Nhưng thế vẫn chưa là gì so với lịch hoạt động tháng 12 của công ty này. Onew (SHINee) sẽ có sản phẩm debut solo vào ngày 6/12 và chưa đầy một tuần sau, đàn anh Ryeowook (Super Junior) cũng phát hành sản phẩm riêng. EXO sẽ tung album Repackaged LOVE SHOT vào 13/12 thì cũng đúng ngày đó, một ca khúc nằm trong dự án SM Station cũng xuất xưởng. Ca khúc này đặc biệt do Yeri (Red Velvet) và Renjun, Jeno, Jaemin của NCT cùng hòa giọng.

Tưởng chỉ mình YG dùng lịch sao Hỏa, SM Ent cũng có lịch comeback gây sốc chẳng kém ảnh 3

Nhìn vào lịch comeback này, cư dân mạng không khỏi thở dài. SM Ent có cả năm trời để phân chia ngày tung sản phẩm mới, nhưng lại dồn hết vào cuối năm. Để rồi dù muốn hay không, các idol cùng công ty sẽ phải cạnh tranh gay gắt với nhau, và chắc chắn chẳng ai vui khi bị đẩy vào tình huống gà nhà đá nhau trên bảng xếp hạng hay các chương trình âm nhạc như thế này.

Theo TỔNG HỢP
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Hiện tượng "Bad Buddy": Đằng sau màn bùng nổ toàn châu Á là 4 lý do cực thuyết phục

Hiện tượng "Bad Buddy": Đằng sau màn bùng nổ toàn châu Á là 4 lý do cực thuyết phục

HHT - "Công phá" Top trending toàn cầu mỗi tối thứ Sáu - đó là "Bad Buddy" (tựa Việt: Chỉ Là Bạn Thôi, Nha Bạn), hiện tượng boylove mới của xứ Chùa Vàng đang làm điên đảo bao trái tim khán giả. Từ một tác phẩm không nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, "Bad Buddy" đã chứng tỏ "hữu xạ tự nhiên hương" khi trở thành "bom tấn" mới với những lý do không thể thuyết phục hơn.