TXT "chốt đơn" danh phận Đại sứ thương hiệu Dior sau sự trở lại bùng nổ tại Lollapalooza

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Hóa ra màn "nên duyên" giữa TXT và Dior đã được "nhá hàng" trước trong sân khấu của nhóm tại lễ hội âm nhạc Lollapalooza. Giám đốc sáng tạo Dior chính là người thiết kế riêng trang phục biểu diễn cho tân đại sứ.

Trên toàn bộ các kênh truyền thông của hãng, Dior xác nhận TXT là tân đại sứ của hãng. Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu xa xỉ nước Pháp gọi tên một nhóm nhạc trở thành đại sứ.

TXT "chốt đơn" danh phận Đại sứ thương hiệu Dior sau sự trở lại bùng nổ tại Lollapalooza ảnh 1

Thông báo từ Dior đang khiến người hâm mộ toàn cầu của TXT bùng nổ. Các từ khóa liên quan đến nhóm và Dior đang leo hạng trên bảng xếp hạng thịnh hành trên Twitter.

Dior đăng kèm ảnh nhóm mặc trang phục do Kim Jones - giám đốc sáng tạo Dior Men thiết kế riêng. Đây cũng là outfit TXT mặc trong lần biểu diễn mới nhất tại lễ hội âm nhạc Lollapalooza (Chicago). Trả lời phỏng vấn tạp chí WWD, Kim Jones chia sẻ bản sketch thiết kế trang phục cho TXT, chia sẻ: "TXT là những đại sứ hoàn hảo cho Dior. Họ có thái độ và phong cách tuyệt vời".

TXT "chốt đơn" danh phận Đại sứ thương hiệu Dior sau sự trở lại bùng nổ tại Lollapalooza ảnh 2

Phác thảo thiết kế trang phục cho TXT từ Kim Jones.

TXT "chốt đơn" danh phận Đại sứ thương hiệu Dior sau sự trở lại bùng nổ tại Lollapalooza ảnh 3

Trước đó, vào ngày 5/8, TXT vừa có màn trở lại bùng nổ tại một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất toàn cầu - Lollapalooza. Là lần thứ hai biểu diễn, nhưng đây là lần đầu tiên nhóm đảm nhiệm vai trò headliner (nghệ sĩ diễn chính). Set diễn của TXT dài khoảng 1,5 tiếng với 20 ca khúc. Ước tính có khoảng hơn 100K khán giả theo dõi trực tiếp màn biểu diễn của nhóm.

Vị trí headliner tại Lollapalooza đã đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của nhóm, cũng như chứng minh sức ảnh hưởng của TXT tại thị trường quốc tế. Và kế tiếp là danh phận đại sứ toàn nhóm với Dior, tiềm năng của TXT được cho là còn rất lớn để tạo nên sức bật mạnh mẽ hơn giữa dàn boygroup Gen 4.

TXT "chốt đơn" danh phận Đại sứ thương hiệu Dior sau sự trở lại bùng nổ tại Lollapalooza ảnh 7
MỚI - NÓNG
Toàn cảnh chương trình nghệ thuật Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông
Toàn cảnh chương trình nghệ thuật Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông
HHT - Tối 26/4, tại Quảng trường thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, T.Ư Đoàn phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”, tổng kết, trao giải cuộc thi tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và 70 năm ngày ký Hiệp định Giơ-ne-vơ về đình chỉ chiến sự tại Việt Nam; phát động cuộc thi tìm hiểu 80 năm Quân đội nhân dân Việt Nam.
Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Chiến dịch Điện Biên Phủ
Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Chiến dịch Điện Biên Phủ
Từ hơn 1,3 triệu bài gửi dự thi Cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024 với chủ đề “70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem bưu chính”, BTC đã chấm chọn và trao giải Đặc biệt cho em Đặng Lê Gia Nhi, học sinh Trường THCS Kim Đồng (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).

Có thể bạn quan tâm

"SPOT!" của Zico kết hợp Jennie BLACKPINK leo top "tằng tằng", vũ đạo thành trend

"SPOT!" của Zico kết hợp Jennie BLACKPINK leo top "tằng tằng", vũ đạo thành trend

HHT - Đoạn điệp khúc do Jennie thể hiện được đánh giá là phần bắt tai nhất của "SPOT!", nhưng lại được nhá hàng hết trong đoạn clip hậu trường do Zico đăng tải trước thềm phát hành. Điều này khiến không ít cư dân mạng cảm thấy không còn bất ngờ với ca khúc. Tuy nhiên, giai điệu bắt tai và vũ đạo dễ thực hiện hứa hẹn sẽ đưa "SPOT!" lên top thịnh hành.