Trên toàn bộ các kênh truyền thông của hãng, Dior xác nhận TXT là tân đại sứ của hãng. Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu xa xỉ nước Pháp gọi tên một nhóm nhạc trở thành đại sứ.
Thông báo từ Dior đang khiến người hâm mộ toàn cầu của TXT bùng nổ. Các từ khóa liên quan đến nhóm và Dior đang leo hạng trên bảng xếp hạng thịnh hành trên Twitter. |
Dior đăng kèm ảnh nhóm mặc trang phục do Kim Jones - giám đốc sáng tạo Dior Men thiết kế riêng. Đây cũng là outfit TXT mặc trong lần biểu diễn mới nhất tại lễ hội âm nhạc Lollapalooza (Chicago). Trả lời phỏng vấn tạp chí WWD, Kim Jones chia sẻ bản sketch thiết kế trang phục cho TXT, chia sẻ: "TXT là những đại sứ hoàn hảo cho Dior. Họ có thái độ và phong cách tuyệt vời".
Phác thảo thiết kế trang phục cho TXT từ Kim Jones. |
Trước đó, vào ngày 5/8, TXT vừa có màn trở lại bùng nổ tại một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất toàn cầu - Lollapalooza. Là lần thứ hai biểu diễn, nhưng đây là lần đầu tiên nhóm đảm nhiệm vai trò headliner (nghệ sĩ diễn chính). Set diễn của TXT dài khoảng 1,5 tiếng với 20 ca khúc. Ước tính có khoảng hơn 100K khán giả theo dõi trực tiếp màn biểu diễn của nhóm.
Vị trí headliner tại Lollapalooza đã đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của nhóm, cũng như chứng minh sức ảnh hưởng của TXT tại thị trường quốc tế. Và kế tiếp là danh phận đại sứ toàn nhóm với Dior, tiềm năng của TXT được cho là còn rất lớn để tạo nên sức bật mạnh mẽ hơn giữa dàn boygroup Gen 4.