Concert Born Pink tại Việt Nam không chỉ tạo tiếng vang với bạn bè quốc tế bởi những "đãi ngộ cưng chiều" đặc biệt từ 4 cô nàng BLACKPINK trong các màn biểu diễn, mà còn gây ấn tượng bởi sự "chịu chơi" cùng bầu không khí nhiệt huyết, sôi động của các BLINKs tại đất nước hình chữ S.
Mở đầu bằng một tấm poster thông báo "chấn động", các fan "đẩy view" khiến tấm ảnh nhá hàng đêm concert tại Việt Nam của BLACKPINK trở thành poster có lượt tương tác cao nhất Facebook trong dàn poster của world tour Born Pink.
Kể từ đó, cái tên BLACKPINK luôn là chủ đề "đỉnh nóc, kịch trần" trên các diễn đàn mạng xã hội của người hâm mộ Việt. Từ các chủ đề mua bán vé, chuẩn bị tư trang, rủ rê hội bạn tham dự đêm nhạc của "hội Đen Hồng"... có thể nói Born Pink chưa tổ chức nhưng đã gây được sức nóng khổng lồ nhờ sự hứng khởi của BLINK. Bên cạnh đó, nhiều fanpage Việt cũng gây sốc khi đứng ra tổ chức loạt dự án với tổng giá trị "9 chữ số" để chào đón thần tượng về Việt Nam. Những dự án này cũng trở thành dấu ấn không thể không nhắc đến khi đề cập đến concert Born Pink Việt Nam.
Màn "đưa BLACKPINK khắp phố phường Hà Nội" bằng xe buýt nhận được sự chú ý của "chính chủ" BLACKPINK trong ngày tổ chức concert. |
Dự án thả khinh khí cầu trên bầu trời sân vận động Mỹ Đình khiến người hâm mộ "mắt chữ A, mồm chữ O". Tuy nhiên do trời mưa, nên khinh khí cầu không thể bay lên đúng như kế hoạch của V-BLINKs.
Mascot Lisa với áo dài Việt Nam một thời khiến mạng xã hội "chao đảo". |
Thời điểm BLACKPINK đặt chân đến sân bay Nội Bài, đã có nhiều người hâm mộ đứng trực tại sân bay với hy vọng được ngắm 4 nữ thần tượng với khoảnh cách gần trước khi đêm concert diễn ra.
"Giờ G đã điểm", tinh thần của khán giả Việt trong 2 ngày tổ chức Born Pink tại Hà Nội càng "rực lửa" hơn bao giờ hết. Khu vực sân Mỹ Đình cũng nóng dần lên bởi "muôn hình vạn trạng" những kiểu check-in của người hâm mộ.
Từ các quầy thức ăn, backdrop "sống ảo" từ các hội nhóm, fanpage lập ra trước cổng sân Mỹ Đình... |
... cho đến đủ thứ phụ kiện, quà tặng từ merch chính thức của concert cho đến các banner, poster từ nhiều fansite quốc tế. |
Tuy nhiên, trước khi "cháy hết mình" trong 2 đêm concert của BLACKPINK thì fan cũng nơm nớp lo sợ với đủ "kiếp nạn". Đầu tiên là danh sách ca khúc được duyệt chỉ vỏn vẹn 13 bài làm dấy lên tranh cãi không tương xứng với giá vé quá đắt (từ 1.200.000 - 9.800.000 đồng). Giá concert ở Hà Nội cũng cao hơn so với các khu vực lân cận. Fan chỉ được tặng quà, không có quyền lợi xem soundcheck. Tiếp đến, fan lại nhận tin phía BTC chưa trả chi phí bản quyền. Cách concert 1 ngày, đại diện ban tổ chức xác nhận đã làm việc xong với Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội và VCPMC, đạt được được thỏa thuận chung về mức phí tác quyền.
Tới sát ngày diễn, giá vé "chợ đen" giảm sâu khiến khán giả lo ngại concert BLACKPINK ở Hà Nội sẽ "ế vé". "Phe vé" tưởng khóc ròng thì càng gần giờ diễn, lượng fan tìm vé càng nhiều đẩy giá vé về mốc ban đầu. Qua đêm 2, cơn sốt săn vé lên tới đỉnh điểm nhờ hiệu ứng bùng nổ của ngày 1.
"Kiếp nạn thứ 89" không tha cho trái tim yếu đuối của V-BINKs khi trời nắng to bỗng chuyển mưa lớn vào đúng giờ check-in. Điều này khiến outfit "bất đắc dĩ" của các khán giả trở thành áo mưa, nhưng lại vô tình tạo nên những hình ảnh khó quên bởi người hâm mộ vẫn "quẫy nhiệt tình" bất chấp mưa gió.
Với tình hình thời tiết ổn định hơn trong đêm diễn thứ hai, mạng xã hội Việt Nam được một phen tràn ngập những bức ảnh check-in của các BLINK với outfit, makeup xinh yêu, ghi dấu một trong những cơ hội đặc biệt "ngỡ như không bao giờ" về sự kiện concert của BLACKPINK tại trời Việt.
Không thể không nhắc đến "biển Hồng" mà người hâm mộ Việt Nam dành tặng cho BLACKPINK trong cả hai đêm Born Pink tại sân vận động Mỹ Đình. |
Khung cảnh ngỡ khu "không thể xảy ra" lại thành hiện thực khi V-BLINKs đã có một tấm ảnh chụp chung hoành tráng cùng nhóm. |