Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol tháng 9: Chuyện gì đang xảy ra với BLACKPINK?

HHT - Nhìn vào kết quả bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol trong tháng 9, đặc biệt là Top 5 mà cộng đồng BLINKs thấy không thể tin nổi, càng không hiểu chuyện gì đang xảy ra với BLACKPINK.

Bên cạnh bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nam/nữ idol rồi nhóm nam, nhóm nữ thì viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc còn có thêm bảng xếp hạng chung cho tất cả các idol đang hoạt động, không phân biệt giới tính.

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol tháng 9: Chuyện gì đang xảy ra với BLACKPINK? ảnh 1 Jennie đã lập kỷ lục trong bảng xếp hạng tháng trước

Thường thì những vị trí cao nhất trong bảng này luôn thuộc về các nam idol, thậm chí Jimin (BTS) còn giữ kỷ lục 14 lần liên tiếp giữ vững ngôi quán quân nhưng vào tháng trước, Jennie đã lập lên kỳ tích. Thành viên BLACKPINK có tổng điểm tăng đến 550% so với kết quả của bảng xếp hạng lần trước và trở thành idol có chỉ số thương hiệu cao nhất trong tháng 8. Điều này giúp Jennie trở thành nữ idol đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol dành cho cả nam và nữ.

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol tháng 9: Chuyện gì đang xảy ra với BLACKPINK? ảnh 2 Jimin đã quay lại vị trí quán quân trong tháng này

Nhưng đến bảng xếp hạng tháng 9, kết quả lại thay đổi ngoạn mục đến mức khó tin. Jimin (BTS) sau một tháng tụt hạng đã lấy lại vị thế, trở thành idol có chỉ số thương hiệu cao nhất thời gian qua và riêng mình Jimin đã giành chức quán quân lần thứ 15. Jimin được khán giả đánh giá rất cao sau buổi phát biểu của BTS ở Đại hội đồng Liên hợp quốc.

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol tháng 9: Chuyện gì đang xảy ra với BLACKPINK? ảnh 3 Hwasa gây bất ngờ lớn khi xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng tháng này

Cái tên gây bất ngờ nhất lần này chính là Hwasa (Mamamoo) với điểm số tăng đến 65% so với tháng trước. Việc một nữ idol không tung ca khúc comeback, không đóng phim hoặc có hoạt động nổi trội lại được quan tâm nhắc đến rất nhiều khiến netizen không khỏi ngạc nhiên.

Nhất là khi BLACKPINK thời gian qua hoạt động rất tích cực nhưng không có thành viên nào lọt vào top 5. Bởi ba vị trí còn lại thuộc về Kang Daniel, V rồi Jungkook (BTS). Hai thành viên BLACKPINK gồm Jisoo và Jennie lần lượt xếp thứ 6 và 7, tuy vẫn nằm trong nhóm 10 idol có chỉ số thương hiệu cao nhất nhưng vẫn khiến cộng đồng mạng cảm thấy khó hiểu khi điểm số của nhóm không cao như kỳ vọng.

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol tháng 9: Chuyện gì đang xảy ra với BLACKPINK? ảnh 4 Fan tin rằng BLACKPINK sẽ thăng hạng vào tháng sau 

Nhưng BLINKs tin rằng khi full album của BLACKPINK chính thức phát hành thì sức hút của nhóm sẽ tăng vọt và chắc hẳn các thành viên sẽ lại có thứ hạng cao trong bảng xếp hạng tháng sau.

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol tháng 9: Chuyện gì đang xảy ra với BLACKPINK? ảnh 8
MỚI - NÓNG
Đề kiểm tra có nội dung quảng bá rượu: Phòng GD&ĐT yêu cầu nhà trường rà soát, xác minh
Đề kiểm tra có nội dung quảng bá rượu: Phòng GD&ĐT yêu cầu nhà trường rà soát, xác minh
HHT - Trước đó, một số phụ huynh trường THCS Long Bình Tân (TP Biên Hoà, Đồng Nai) phản ánh đề kiểm tra môn Hóa học lớp 9 - học kỳ 2 có nội dung quảng cáo về rượu. Sau khi đề kiểm tra được chia sẻ lên MXH, nhiều dân mạng tranh cãi về cách ra đề của nhà trường vì cho rằng đây giống như một hình thức "quảng cáo", khuyến khích các bạn học sinh uống rượu.

Có thể bạn quan tâm

Cặp sao "oan gia" Selena Gomez - Hailey Bieber và những lần khó xử vì fan "nhà bên"

Cặp sao "oan gia" Selena Gomez - Hailey Bieber và những lần khó xử vì fan "nhà bên"

HHT - Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng chuyện tình rắc rối của Justin Bieber cùng hai mỹ nhân đình đám Hailey Bieber và Selena Gomez vẫn được dân mạng quan tâm. Không những vậy, người hâm mộ của vợ và bạn gái cũ của Justin cũng thường xuyên "khẩu chiến" với nhau từ mạng xã hội ra đến đời thực khiến khổ chủ phải nhiều lần lên tiếng.