HHT - Một chuyên trang về phân tích số liệu mới đây đã công bố người sở hữu “giá trị thương hiệu” cao nhất mạng xã hội Instagram trên thế giới đã không còn là Kylie Jenner hay Cristiano Ronaldo nữa, mà chính là thành viên V của BTS. Mặc dù lượng người follow hiện tại của V chỉ bằng khoảng 1/10 các ngôi sao trên, nhưng “giá trị thương hiệu” của nam idol lại vượt xa với con số cực sốc, lý do là gì?
HHT - BXH giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ tháng 8 ghi dấu bất ngờ cực lớn, đặc biệt là ở ba vị trí đầu tiên. Không chỉ BLACKPINK mà các thành viên Red Velvet cũng có một cuộc đổi ngôi ngoạn mục.
HHT - Việc một tân binh đến từ công ty nhỏ có thể lọt vào Top 5 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nữ K-Pop đúng là một điều khó tin đối với chính các idol cũng như fan. Nhưng STAYC đã làm nên điều kỳ diệu đó.
HHT - Sau nhiều tháng liền dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ thì Jennie (BLACKPINK) đã tuột mất ngôi vị Quán quân trong tháng 3, tuy nhiên cả BLINKs và Jennie không hề thấy buồn vì một lý do.
HHT - Nhìn vào BXH giá trị thương hiệu idol nhóm nhạc nữ mà netizen đều phải công nhận BLACKPINK đúng là chiến thắng áp đảo, ngay cả thành viên hụt Miyeon cũng gây chú ý.
HHT - Kết quả bảng xếp hạng chỉ số thương hiệu idol tháng 11 khiến netizen không khỏi sửng sốt khi nhìn vào: Jennie tụt dốc không phanh trong khi aespa có màn ra mắt không thể tốt hơn.
HHT - Nhìn vào kết quả bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol trong tháng 9, đặc biệt là Top 5 mà cộng đồng BLINKs thấy không thể tin nổi, càng không hiểu chuyện gì đang xảy ra với BLACKPINK.