Billboard Việt Nam chính thức "săn lùng" thế hệ VJ đầu tiên

Billboard Việt Nam chính thức "săn lùng" thế hệ VJ đầu tiên
HHT - Billboard Việt Nam chính thức giới thiệu chuỗi hoạt động mang tầm quốc tế tại Việt Nam và “Cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình Billboard Việt Nam - Billboard Vietnam VJ Hunt” được xem là “phát pháo” mở đầu cho chuỗi những hoạt động đáng mong chờ này.

VJ Billboard Việt Nam - Gương mặt đại diện thế hệ “Bản lĩnh - Vươn xa - Chuẩn mực”

Bạn có bản lĩnh? Âm nhạc là niềm đam mê cháy bỏng của bạn? Bạn có đủ những tố chất để trở thành một người dẫn đầu xu hướng? Bạn không ngại thể hiện cá tính của bản thân? Nếu câu trả lời là “có” thì bạn là nhân tố mà Billboard Việt Nam đang tìm kiếm.

Bắt đầu từ tháng 8/2018 này, thương hiệu âm nhạc có sức ảnh hưởng hàng đầu thế giới chính thức “săn lùng” VJ thế hệ đầu tiên tại Việt Nam. Nếu là fan sự kiện trao giải âm nhạc uy tín thế giới Billboard Music Awards, hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận diện “mẫu số chung” của các VJ nhà Billboard: Phong cách trẻ trung, sành điệu, thần thái lôi cuốn, có kiến thức, có văn hóa, ngôn từ linh hoạt, ngôn ngữ uyển chuyển và đặc biệt là trái tim mang tình yêu âm nhạc cháy bỏng.

Theo đó, Billboard Việt Nam đang tìm kiếm những gương mặt tiềm năng, sở hữu sức hút riêng và muốn hỗ trợ các nghệ sĩ cũng như những cộng đồng âm nhạc. Với kiến thức âm nhạc, VJ của Billboard Việt Nam sẽ trở thành đại diện của thương hiệu với 3 giá trị cốt lõi “Bản lĩnh - Vươn xa - Chuẩn mực”. Bên cạnh tài năng ngôn ngữ, bản lĩnh sân khấu, để trở thành thế hệ VJ dẫn đầu, bạn phải mang trong mình năng lượng tích cực, táo bạo, sẵn sàng thể hiện và không ngừng đổi mới bản thân.

Bản lĩnh
Vươn xa
Chuẩn mực

VJ Billboard Việt Nam - Người kết nối Việt Nam với thế giới

Nếu bạn đam mê âm nhạc và muốn truyền tải niềm đam mê, cảm hứng tích cực đến với mọi người thông qua âm nhạc. Nếu bạn muốn được gặp gỡ và làm việc với các nghệ sĩ hàng đầu trong nền công nghiệp âm nhạc. 

Billboard Việt Nam chính thức "săn lùng" thế hệ VJ đầu tiên ảnh 4

Nếu bạn muốn được chu du khắp nơi, đột nhập hậu trường các sự kiện nghệ thuật - giải trí đình đám nhất nước, “hot” nhất thế giới. Nếu bạn mong muốn trở thành tiếng nói đại diện của nghệ sĩ và âm nhạc Việt Nam ở trong và ngoài nước. Hãy đăng ký ứng tuyển Cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình Billboard Việt Nam - Billboard Vietnam VJ Hunt để mở ra cho bản thân cơ hội trở thành người kết nối nghệ sĩ và âm nhạc trên toàn thế giới:

- Cơ hội là người dẫn chương trình trong Lễ Hội New Year’s Countdown LIGHTS 2019.

- Trở thành gương mặt đại diện của Billboard Việt Nam trong những sự kiện, dự án, chiến dịch quảng cáo của thương hiệu.

- Kí hợp đồng VJ độc quyền 1 năm với Billboard Việt Nam.

- Tham gia khoá đào tạo 6 tuần với những chuyên gia âm nhạc, VJ chuyên nghiệp của Việt Nam và Quốc tế.

Làm sao để gia nhập “gia đình” VJ Billboard Việt Nam?

Để trở thành VJ thế hệ đầu tiên của Billboard Việt Nam bạn phải trải qua 3 vòng tuyển chọn.

Vòng 1: Nộp hồ sơ tuyển chọn online tại http://billboardvn.vn/vj-hunt/, từ nay đến 16/8/2018.

Vòng 2: Gặp gỡ Ban Giám Khảo và thực hiện các thử thách trực tiếp.

Vòng 3: Khóa đào tạo và bình chọn online để trở thành người thắng cuộc.

MỚI - NÓNG
Nhiều ý kiến trái chiều về việc Ronaldo “nhận nhầm” bàn thắng, vậy Bruno định chuyền hay sút?
Nhiều ý kiến trái chiều về việc Ronaldo “nhận nhầm” bàn thắng, vậy Bruno định chuyền hay sút?
HHT - Sau bàn thắng đầu tiên vào lưới Uruguay, Cristiano Ronaldo đã ăn mừng như thể mình vừa ghi bàn. Tuy nhiên, sau đó bàn thắng được ghi tên Bruno Fernandes. Hiện vẫn còn rất nhiều tranh cãi xoay quanh việc đó là bàn thắng của cầu thủ nào, nhưng chính Fernandes vừa lên tiếng nói rõ rằng lúc ấy anh có ý định làm gì: Chuyền hay sút.

Có thể bạn quan tâm

Thảm đỏ MMA 2022: Đại tiệc tụ họp của Gen 4, NewJeans chiếm sóng với style cực bắt trend

Thảm đỏ MMA 2022: Đại tiệc tụ họp của Gen 4, NewJeans chiếm sóng với style cực bắt trend

HHT - Chiều ngày 26/11, lễ trao giải thường niên Melon Music Awards 2022 đã chính thức diễn ra. Như thường lệ, thảm đỏ của MMA vẫn thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả bằng sự xuất hiện lộng lẫy của những cái tên nổi bật với visual, trang phục "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười".