BTS dẫn đầu, NU'EST đạt ngôi Á quân BXH giá trị thương hiệu boy group tháng 5

BTS dẫn đầu, NU'EST đạt ngôi Á quân BXH giá trị thương hiệu boy group tháng 5
HHT - BXH tháng này tiếp tục cho thấy sự xuất sắc của BTS và thành tích còn ngoạn mục hơn cả tháng trước của NU'EST.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố BXH giá trị thương hiệu trong tháng 5 dành cho các nhóm nhạc nam. BXH được xác định thông qua việc phân tích số liệu dựa trên các tiêu chí như sự tham gia, độ phủ sóng truyền thông, mức độ tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam. Dữ liệu dùng cho BXH tháng này được thu thập từ ngày 9/4/2019 đến ngày 10/5/2019.

BTS tiếp tục đứng đầu BXH tháng 5 với 24.925.833 điểm, tăng 54,5% so với tháng trước. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Billboard” “YouTube”, “Jimin”. Trong khi đó, các thuật ngữ liên quan đến xếp hạng cao nhất của BTS là “cool”, “happy”, “shining”. Điểm phản ứng tích cực dành cho nhóm lên đến 98,75%, cao hơn tháng trước. 

BTS dẫn đầu, NU'EST đạt ngôi Á quân BXH giá trị thương hiệu boy group tháng 5 ảnh 1

Với thành tích này, đây là tháng thứ 12 liên tiếp BTS đạt No.1, đồng nghĩa BTS đã thống lĩnh BXH giá trị thương hiệu boy group K-Pop (No.1 từ tháng 6/2018 đến tháng 5/2019) trong cả năm qua.

BTS dẫn đầu, NU'EST đạt ngôi Á quân BXH giá trị thương hiệu boy group tháng 5 ảnh 2

Đạt ngôi Á quân trên BXH tháng 5 là NU'EST với 4.772.695 điểm. Thành tích ấn tượng này đã góp phần cho thấy sự xuất sắc cũng như nỗ lực không ngừng của NU'EST. So với vị trí thứ ba trên BXH tháng trước, thành tích của nhóm trên BXH tháng 5 còn ngoạn mục hơn nhiều.

BTS dẫn đầu, NU'EST đạt ngôi Á quân BXH giá trị thương hiệu boy group tháng 5 ảnh 3
Ở vị trí thứ ba là EXO với 3.564.879 điểm.

Những nhóm nhạc giữ các vị trí tiếp theo lần lượt là:

BTS dẫn đầu, NU'EST đạt ngôi Á quân BXH giá trị thương hiệu boy group tháng 5 ảnh 4

Theo Soompi
MỚI - NÓNG
Đề kiểm tra có nội dung quảng bá rượu: Phòng GD&ĐT yêu cầu nhà trường rà soát, xác minh
Đề kiểm tra có nội dung quảng bá rượu: Phòng GD&ĐT yêu cầu nhà trường rà soát, xác minh
HHT - Trước đó, một số phụ huynh trường THCS Long Bình Tân (TP Biên Hoà, Đồng Nai) phản ánh đề kiểm tra môn Hóa học lớp 9 - học kỳ 2 có nội dung quảng cáo về rượu. Sau khi đề kiểm tra được chia sẻ lên MXH, nhiều dân mạng tranh cãi về cách ra đề của nhà trường vì cho rằng đây giống như một hình thức "quảng cáo", khuyến khích các bạn học sinh uống rượu.

Có thể bạn quan tâm

Cặp sao "oan gia" Selena Gomez - Hailey Bieber và những lần khó xử vì fan "nhà bên"

Cặp sao "oan gia" Selena Gomez - Hailey Bieber và những lần khó xử vì fan "nhà bên"

HHT - Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng chuyện tình rắc rối của Justin Bieber cùng hai mỹ nhân đình đám Hailey Bieber và Selena Gomez vẫn được dân mạng quan tâm. Không những vậy, người hâm mộ của vợ và bạn gái cũ của Justin cũng thường xuyên "khẩu chiến" với nhau từ mạng xã hội ra đến đời thực khiến khổ chủ phải nhiều lần lên tiếng.