BTS tung single “Stay Gold”, dọn đường trở lại cho album tiếng Nhật sau 2 năm

HHT - Ngày 19/6, BTS phát hành single "Stay Gold" - ca khúc chủ đề thuộc album tiếng Nhật đầu tiên của nhóm trong vòng hơn 2 năm qua. Album mang tên"Map Of The Soul: 7 ~The Journey~" dự kiến sẽ sớm phát hành trong năm nay.

Sau khi thu hút hơn 2 triệu người tham dự World Tour năm 2019, trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trình diễn tại Grammys, đứng đầu BXH Social 50 của Billboard suốt 152 tuần liên tiếp, ra album tiếng Hàn Map of the soul: 7 cực kỳ thành công, BTS tiếp tục ra mắt album tiếng Nhật Map Of The Soul: 7 ~The Journey~.

BTS tung single “Stay Gold”, dọn đường trở lại cho album tiếng Nhật sau 2 năm ảnh 1 Bìa single Stay Gold.

Mở đường cho album là single Stay Gold được ra mắt vào ngày 19/6. MV Stay Gold sẽ được xuất xưởng một ngày sau đó, tức vào ngày 20/6. Đặc biệt, Stay Gold đồng thời cũng sẽ là nhạc phim của series truyền hình Nhật Bản Rasen no Meikyuu -DNA Kagaku Sousa-. Bộ phim truyền tải thông điệp rằng: “Thế giới này có thể không ngập tràn những điều tốt đẹp nhưng xin đừng đánh mất ánh sáng rực rỡ của bạn”, đúng như tên gọi của ca khúc Stay Gold. 

BTS tung single “Stay Gold”, dọn đường trở lại cho album tiếng Nhật sau 2 năm ảnh 2

Ngoài hai ca khúc mới, album Map Of The Soul: 7 ~The Journey~ cũng sẽ mang đến phiên bản tiếng Nhật của loạt hit đình đám như Fake Love, IDOL, ON, Boy With Luv,... Đây là album tiếng Nhật tiếp theo của 7 chàng trai sau 2 năm 3 tháng vắng bóng kể từ Face Yourself. Tên album đại diện cho hành trình dài 7 năm của BTS trên bản đồ âm nhạc. Khởi đầu tại Hàn Quốc vào tháng 6/2013, các thành viên đã cùng nhau trải qua đủ thành công, gian khổ và thử thách. Chặng đường đi tìm câu trả lời cho hành trình này sẽ không bao giờ chấm dứt.

BTS tung single “Stay Gold”, dọn đường trở lại cho album tiếng Nhật sau 2 năm ảnh 3 Ảnh album Map Of The Soul: 7

Album tiếng Hàn gần nhất của nhóm - Map Of The Soul: 7 lên kệ hồi tháng Hai đã xuất sắc thống lĩnh cả BXH Billboard 200 tại Mỹ lẫn UK Official Album. Tới nay, album này đã tiêu thụ hơn 4,17 triệu bản trên toàn cầu. 

BTS tung single “Stay Gold”, dọn đường trở lại cho album tiếng Nhật sau 2 năm ảnh 9
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

HHT - Sau khi tin đồn Ngô Diệc Phàm sử dụng chất cấm bị lan truyền trên mạng, netizen đã khui lại một video cực kỳ bất thường của nam ca sĩ trong một sự kiện từ hơn ba năm trước. Kỳ lạ hơn nữa là lời giải thích của phòng làm việc, ngày đó nghe chừng hợp lý nhưng bây giờ lại khiến dân tình hoài nghi.