BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Knet đang xôn xào về một bảng xếp hạng giá trị truyền thông mà BLACKPINK mang về cho nhãn hàng mời họ làm đại sứ thương hiệu. Dù chưa xác thực nhưng những con số trong BXH tiết lộ nhiều điều bất ngờ thú vị. 

Hai năm vừa qua, BLACKPINK liên tục được các thương hiệu xa xỉ mời làm gương mặt đại diện toàn cầu, dành cho nhóm vô số ưu đãi đặc biệt. Trong khi người hâm mộ BLACKPINK vui mừng tự hào về thành công của các cô gái trên cả hai lĩnh vực âm nhạc và thời trang thì anti-fan lại tỏ ý nghi ngờ. Thậm chí, Rosé còn dính nhiều tin đồn thất thiệt chỉ vì được nhãn hàng quá ưu ái.

BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất? ảnh 1

BLACKPINK đang là đại sứ cho nhiều thương hiệu lớn

Một BXH giá trị truyền thông mà các idol K-Pop mang lại cho các nhãn hàng mới đây cho thấy BLACKPINK có sức hút rất mạnh. BXH chưa xác minh này thu thập dữ liệu tương tác từ các bài viết trên mạng xã hội có liên quan tới nhãn hàng mà idol làm gương mặt đại diện, tính trong năm 2020. Từ đó mà các nhãn hàng có thể biết được idol mang lại lợi nhuận cho họ lớn như thế nào.

BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất? ảnh 2

BXH giá trị truyền thông khiến netizen xôn xao.

Theo thông tin trong BXH, Lisa chiếm ngôi đầu bảng với 54 bài đăng liên quan đến nhà mốt Celine, đạt 2,7 tỷ lượt hiển thị và quy đổi giá trị truyền thông thành 80,9 triệu đôla (khoảng 1860 tỷ đồng). Jisoo tuy mới trở thành đại sứ toàn cầu cho Dior nhưng đã là nàng thơ của hãng này từ lâu rồi. 71 bài đăng về Jisoo và Dior thu hút 2,15 tỷ lượt hiển thị có giá trị 64,8 triệu đôla (khoảng 1490 tỷ đồng).

BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất? ảnh 3
BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất? ảnh 4

Lisa và Jisoo là hai idol mang lại giá trị truyền thông cực cao cho nhãn hàng

Rosé là thành viên duy nhất trong BLACKPINK xuất hiện tới hai lần trong bảng xếp hạng này ở vị trí thứ 3 và thứ 5. Màn hợp tác giữa Rosé và Saint Laurent có 1,85 tỷ lượt hiển thị tạo ra giá trị 56 triệu đôla (khoảng 1288 tỷ đồng). Ngoài ra, Rosé còn đứng thứ 5 khi vị trí đại sứ toàn cầu của Tiffany & Co. đã mang về cho hãng trang sức 17,4 triệu đôla giá trị truyền thông (khoảng 400 tỷ đồng).

BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất? ảnh 5

Rosé chiếm tới hai vị trí trong BXH

Jennie tất nhiên cũng mang về lợi nhuận khủng cho Chanel với 28,4 triệu đôla (khoảng 653 tỷ đồng) qua 27 bài đăng. Như vậy là BLACKPINK đã chiếm hẳn 5 vị trí đầu bảng, còn lại thuộc về EXO và Gucci, G-Dragon và Chanel, Chanyeol và Prada, aespa cùng Givenchy rồi cuối cùng là Irene và Prada.

BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất? ảnh 6

Jennie cũng mang lại thành công cho Chanel

Nếu số liệu trong BXH này là thật, các nhãn hàng dù có phải trả cho các cô gái một khoản thù lao hậu hĩnh thì vẫn tiết kiệm được rất nhiều chi phí quảng cáo và thu về lợi nhuận lớn hơn nhiều.

BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất? ảnh 10
MỚI - NÓNG
Hành trình ‘Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông’ hội quân, dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ
Hành trình ‘Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông’ hội quân, dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ
HHT - Chiều 26/4, tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia A1 (thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) T.Ư Đoàn, T.Ư Hội LHTN Việt Nam, T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam, Hội đồng Đội T.Ư tổ chức Lễ hội quân Hành trình “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông” và dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh trên chiến trường Điện Biên năm xưa.
Con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp nói chuyện với thiếu nhi về Chiến thắng Điện Biên Phủ
Con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp nói chuyện với thiếu nhi về Chiến thắng Điện Biên Phủ
HHT - Tại khu Di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ, xã Mường Phăng, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, 200 thiếu nhi tiêu biểu toàn quốc được nghe bác Võ Điện Biên - con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp chia sẻ những câu chuyện lịch sử, ý nghĩa, sức mạnh đại đoàn kết dân tộc làm nên chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu".

Có thể bạn quan tâm

Min Hee Jin bị "ném đá" hậu họp báo: Ngừng lôi kéo NewJeans hay nhắc tới nhóm khác

Min Hee Jin bị "ném đá" hậu họp báo: Ngừng lôi kéo NewJeans hay nhắc tới nhóm khác

HHT - Hậu họp báo chiều 25/4, Min Hee Jin tiếp tục ngập trong chỉ trích của cư dân mạng xứ Hàn. Họ cho rằng cô đang lợi dụng NewJeans, trong khi nhắc tới các nhóm nữ khác - "những đứa con của người khác" kém duyên mà không màng tới họ sẽ bị "bạo lực mạng" vô lý. Đồng thời, nhiều fan K-Pop toàn cầu đặt câu hỏi liệu Bang Si Hyuk - chủ tịch của HYBE có tình cảm với Min Hee Jin hay không khi tin tưởng cô tới vậy?
Toàn cảnh họp báo của Min Hee Jin: Bật khóc khi nhắc đến NewJeans, nhiều tuyên bố sốc

Toàn cảnh họp báo của Min Hee Jin: Bật khóc khi nhắc đến NewJeans, nhiều tuyên bố sốc

HHT - Sau khi HYBE tuyên bố sẽ đâm đơn kiện, Min Hee Jin đưa ra tuyên bố tổ chức họp báo đột ngột vào chiều 25/4. Hơn 2 tiếng, CEO ADOR công khai đoạn tin nhắn với Bang Si Hyuk, cho rằng ông nhạo báng cô khi NewJeans lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Min Hee Jin cũng đưa ra nhiều phát ngôn gây sốc khác.