BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Knet đang xôn xào về một bảng xếp hạng giá trị truyền thông mà BLACKPINK mang về cho nhãn hàng mời họ làm đại sứ thương hiệu. Dù chưa xác thực nhưng những con số trong BXH tiết lộ nhiều điều bất ngờ thú vị. 

Hai năm vừa qua, BLACKPINK liên tục được các thương hiệu xa xỉ mời làm gương mặt đại diện toàn cầu, dành cho nhóm vô số ưu đãi đặc biệt. Trong khi người hâm mộ BLACKPINK vui mừng tự hào về thành công của các cô gái trên cả hai lĩnh vực âm nhạc và thời trang thì anti-fan lại tỏ ý nghi ngờ. Thậm chí, Rosé còn dính nhiều tin đồn thất thiệt chỉ vì được nhãn hàng quá ưu ái.

BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất? ảnh 1

BLACKPINK đang là đại sứ cho nhiều thương hiệu lớn

Một BXH giá trị truyền thông mà các idol K-Pop mang lại cho các nhãn hàng mới đây cho thấy BLACKPINK có sức hút rất mạnh. BXH chưa xác minh này thu thập dữ liệu tương tác từ các bài viết trên mạng xã hội có liên quan tới nhãn hàng mà idol làm gương mặt đại diện, tính trong năm 2020. Từ đó mà các nhãn hàng có thể biết được idol mang lại lợi nhuận cho họ lớn như thế nào.

BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất? ảnh 2

BXH giá trị truyền thông khiến netizen xôn xao.

Theo thông tin trong BXH, Lisa chiếm ngôi đầu bảng với 54 bài đăng liên quan đến nhà mốt Celine, đạt 2,7 tỷ lượt hiển thị và quy đổi giá trị truyền thông thành 80,9 triệu đôla (khoảng 1860 tỷ đồng). Jisoo tuy mới trở thành đại sứ toàn cầu cho Dior nhưng đã là nàng thơ của hãng này từ lâu rồi. 71 bài đăng về Jisoo và Dior thu hút 2,15 tỷ lượt hiển thị có giá trị 64,8 triệu đôla (khoảng 1490 tỷ đồng).

BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất? ảnh 3
BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất? ảnh 4

Lisa và Jisoo là hai idol mang lại giá trị truyền thông cực cao cho nhãn hàng

Rosé là thành viên duy nhất trong BLACKPINK xuất hiện tới hai lần trong bảng xếp hạng này ở vị trí thứ 3 và thứ 5. Màn hợp tác giữa Rosé và Saint Laurent có 1,85 tỷ lượt hiển thị tạo ra giá trị 56 triệu đôla (khoảng 1288 tỷ đồng). Ngoài ra, Rosé còn đứng thứ 5 khi vị trí đại sứ toàn cầu của Tiffany & Co. đã mang về cho hãng trang sức 17,4 triệu đôla giá trị truyền thông (khoảng 400 tỷ đồng).

BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất? ảnh 5

Rosé chiếm tới hai vị trí trong BXH

Jennie tất nhiên cũng mang về lợi nhuận khủng cho Chanel với 28,4 triệu đôla (khoảng 653 tỷ đồng) qua 27 bài đăng. Như vậy là BLACKPINK đã chiếm hẳn 5 vị trí đầu bảng, còn lại thuộc về EXO và Gucci, G-Dragon và Chanel, Chanyeol và Prada, aespa cùng Givenchy rồi cuối cùng là Irene và Prada.

BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất? ảnh 6

Jennie cũng mang lại thành công cho Chanel

Nếu số liệu trong BXH này là thật, các nhãn hàng dù có phải trả cho các cô gái một khoản thù lao hậu hĩnh thì vẫn tiết kiệm được rất nhiều chi phí quảng cáo và thu về lợi nhuận lớn hơn nhiều.

BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất? ảnh 10
MỚI - NÓNG
Trước trận quyết đấu, Cristiano Ronaldo đăng loạt ảnh đầy quyết tâm, kêu gọi người hâm mộ
Trước trận quyết đấu, Cristiano Ronaldo đăng loạt ảnh đầy quyết tâm, kêu gọi người hâm mộ
HHT - Đội tuyển Bồ Đào Nha đang nỗ lực chuẩn bị cho trận cuối cùng ở vòng bảng - một trận mà họ phải giành điểm. Trước trận đấu khó khăn này, Cristiano Ronaldo đã đăng loạt ảnh mới, cho thấy anh đang rất chăm chỉ luyện tập và tràn đầy hứng khởi. Đồng thời, đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha cũng lên tiếng kêu gọi cả người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm