Cách 1: Thông qua ứng dụng My VNPT:
- Tải ứng dụng My VNPT trên App Store (cho hệ điều hành iOS) hoặc CH Play (cho các thiết bị chạy Android).
- Sau khi khởi động ứng dụng, lựa chọn Đăng nhập (hoặc đăng ký nếu đây là lần đầu tiên sử dụng) bằng số điện thoại VinaPhone cần kiểm tra.
- Tại giao diện chính chọn mục "Thông tin thuê bao".
- Đối với các người dùng thuộc đối tượng phải chuẩn hóa/so khớp thông tin thuê bao thì sẽ có tùy chọn "Cập nhật thông tin", người dùng bấm vào và làm theo hướng dẫn.
Cách 2: Truy cập web http://my.vnpt.com.vn
- Người dùng cần truy cập vào trang web my.vnpt.com.vn, thực hiện đăng nhập theo số điện thoại VinaPhone cần tra cứu. VinaPhone sẽ gửi mã OTP về số thuê bao đã đăng ký của người dùng.
- Sau khi đăng nhập, người dùng chọn mục "Thông tin thuê bao" hoặc chọn Menu/Quản lý tài khoản gói cước và Thông tin cá nhân.
- Đối với các người dùng thuộc đối tượng phải chuẩn hóa/so khớp thông tin thuê bao thì sẽ có tùy chọn "Cập nhật thông tin", người dùng bấm vào và làm theo hướng dẫn.
![]() |
Người dùng có thể tự kiểm tra và chuẩn hóa thông tin thuê bao qua ứng dụng di động hoặc đến các điểm giao dịch gần nhất của nhà mạng để được nhân viên hỗ trợ. |
Cách 3: Đến các điểm giao dịch gần nhất của VinaPhone trên toàn quốc để được nhân viên VinaPhone hỗ trợ
Lưu ý: Người dùng cần mang theo CMTND/CCCD khi đến các điểm giao dịch.
![]() |