Chẳng ai như aespa, đại sứ thương hiệu mà cứ mặc đồ Givenchy là bị chê tơi tả

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Mặc dù được chọn là đại sứ thương hiệu của nhà mốt danh tiếng Givenchy, thế nhưng chưa một lần nào girl group aespa được khen khi diện đồ của nhãn hàng. Mới đây, khi xuất hiện tại cửa hàng pop-up mới của Givenchy, 4 cô gái lại tiếp tục bị chê hết lời vì mặc đồ quá tẻ nhạt.

aespa làm nên kỳ tích khi là nhóm nhạc đầu tiên trong lịch sử K-Pop chỉ ra mắt chưa đầy 3 tháng mà đã được chọn làm đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng thế giới.

Chẳng ai như aespa, đại sứ thương hiệu mà cứ mặc đồ Givenchy là bị chê tơi tả ảnh 1
Điều khiến netizen sửng sốt hơn, đó là Givenchy trước nay chưa từng có đại sứ thương hiệu toàn cầu, Kang Daniel cũng chỉ là gương mặt đại diện cho mảng Givenchy Beauty tại Hàn Quốc chứ không phải là toàn bộ thương hiệu. Thế nhưng, chỉ mới debut chưa lâu, aespa đã được Givenchy ưu ái trao cho danh hiệu đại sứ thương hiệu. Nhóm chính là đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên trên thế giới của nhãn hàng này.
Chẳng ai như aespa, đại sứ thương hiệu mà cứ mặc đồ Givenchy là bị chê tơi tả ảnh 2
Thế nhưng, từ khi xuất hiện với trang phục Givenchy, cho đến lúc được tặng danh hiệu đại sứ thương hiệu, aespa lần nào cũng bị chê. Loạt ảnh chụp quảng cáo của 4 cô gái bị chê là thiếu khí chất, chưa xứng tầm để làm đại sứ thương hiệu.
Chẳng ai như aespa, đại sứ thương hiệu mà cứ mặc đồ Givenchy là bị chê tơi tả ảnh 3
Trước đó, khi xuất hiện trên thảm đỏ của KBS Song Festival hồi cuối năm ngoái trong trang phục của Givenchy cũng bị chê là thảm họa, không có thần thái ngôi sao.
Chẳng ai như aespa, đại sứ thương hiệu mà cứ mặc đồ Givenchy là bị chê tơi tả ảnh 4

Tiếp đến trong lần xuất hiện trên bìa tạp chí DAZED Hàn số tháng 3 năm nay, aespa lại bị chê vì diễn xuất rời rạc, thậm chí Winter còn bị ví như “nàng tiên cá mắc cạn”.

Chẳng ai như aespa, đại sứ thương hiệu mà cứ mặc đồ Givenchy là bị chê tơi tả ảnh 5
Chưa kể chỉ trong vài lần xuất hiện ở những sự kiện và tạp chí nổi bật như vậy nhưng aespa bị mặc đi mặc lại đồ của nhau, không được diện nhiều trang phục mới.
Chẳng ai như aespa, đại sứ thương hiệu mà cứ mặc đồ Givenchy là bị chê tơi tả ảnh 6
Mới đây nhất, 4 cô gái lại có màn xuất hiện tại cửa hàng pop-up mới của Givenchy tại Hàn trong trang phục Givenchy, và tiếp tục bị chê nhạt nhòa và không có thần thái của đại sứ thương hiệu. Mặc dù trang phục của aespa được phối theo tông màu đen trắng và kiểu dáng cũng sang trọng thanh lịch, Giselle và Winter còn cầm theo túi màu đỏ để làm điểm nhấn, thế nhưng nhìn tổng thể cả nhóm vẫn không có đủ độ sanh chảnh và khí chất cần có của một đại sứ thương hiệu.

Nhiều netizen cảm thán, liệu Givenchy có thấy hối hận là đã quá dễ dãi khi chọn aespa làm đại sứ thương hiệu hay không? Vì rõ ràng nhóm không hề mang lại hiệu quả quảng cáo tí xíu nào cho nhãn hàng, mà chỉ toàn nhận được những lời chê bai từ công chúng.

Chẳng ai như aespa, đại sứ thương hiệu mà cứ mặc đồ Givenchy là bị chê tơi tả ảnh 10
Theo (Theo nhiều nguồn tin)
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Sao Việt đọ váy cưới: Hồ Bích Trâm chi nửa tỷ, Minh Hằng diện cùng hãng với Paris Hilton

Sao Việt đọ váy cưới: Hồ Bích Trâm chi nửa tỷ, Minh Hằng diện cùng hãng với Paris Hilton

HHT - Để bản thân trở nên lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại, các cô dâu đình đám của showbiz Việt không ngần ngại đầu tư "khủng" cho váy cưới của mình. Nếu Minh Hằng diện chiếc váy cưới có giá lên đến 400 triệu thì Ngô Thanh Vân, Karen Nguyễn, Hồ Bích Trâm cũng chi một khoản tiền "không phải dạng vừa" cho trang phục cô dâu.
Khoe sắc bên Miss International 2019, Á hậu Phương Anh lập tức thu hút truyền thông quốc tế

Khoe sắc bên Miss International 2019, Á hậu Phương Anh lập tức thu hút truyền thông quốc tế

HHT - Trong bộ ảnh vừa được công bố, Á hậu Phương Anh cùng Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2019 Sireethorn Leearamwat đọ sắc, khoe visual đỉnh cao trong tà áo dài truyền thống, thiết kế dạ hội và cùng đeo sash. Bộ ảnh ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng nhan sắc quốc tế.