Chợ cá lớn nhất thế giới có gì đặc biệt?

Chợ cá lớn nhất thế giới có gì đặc biệt?
HHT - Chợ cá Tsukiji ở Tokyo, Nhật Bản được xây dựng từ năm 1935 với điểm nhấn du lịch là các phiên đấu giá cá ngừ.
Chợ cá lớn nhất thế giới có gì đặc biệt? ảnh 1
Chợ cá Tsukiji là nơi cung cấp một số lượng lớn thủy, hải sản tươi sống ở Nhật Bản. Theo Lonely Planet, gần 2.500 tấn cá trị giá hơn 15,5 triệu USD được tiêu thụ hàng ngày tại đây.
Chợ cá lớn nhất thế giới có gì đặc biệt? ảnh 2
Tại chợ Tsukiji, cá ngừ khổng lồ được bán đấu giá cho các nhà hàng đang tìm kiếm những con cá tươi.
Chợ cá lớn nhất thế giới có gì đặc biệt? ảnh 3
Một con cá ngừ vây xanh nặng hơn 200kg đã được bán với giá cao ngất ngưởng 117.000 USD. Người chiến thắng là Kiyoshi Kimura, ông chủ của chuỗi nhà hàng sushi Kiyomura.
Chợ cá lớn nhất thế giới có gì đặc biệt? ảnh 4
Theo Reuters, ông Kimura từng thành công trong việc mua cá ngừ ở phiên đấu giá những năm trước.
Chợ cá lớn nhất thế giới có gì đặc biệt? ảnh 5
Cá ngừ vây xanh được xem là những con cá đắt tiền nhất hiện có và luôn được người mua ưa chuộng.
Chợ cá lớn nhất thế giới có gì đặc biệt? ảnh 6
Cả bên trong và bên ngoài chợ cá tấp nập từ sáng sớm cho đến 1 giờ chiều, khi khu chợ được dọn vệ sinh và đóng cửa.
Chợ cá lớn nhất thế giới có gì đặc biệt? ảnh 7
Ở phía bên ngoài chợ cá Tsukiji, du khách sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ từ càng cua tươi đến cá nướng.
Chợ cá lớn nhất thế giới có gì đặc biệt? ảnh 8
Phía bên ngoài, trong các con hẻm gần chợ, nhiều quầy hàng bán đồ gốm, thiết bị nấu nướng, dao kéo, và các loại thực phẩm đóng gói.
Chợ cá lớn nhất thế giới có gì đặc biệt? ảnh 9
Chợ cá Tsukiji cung cấp nguồn thực phẩm làm sushi vô cùng tươi ngon ở Nhật Bản. Nhiều cửa hàng sushi nổi tiếng nhập khẩu cá ngừ ở đây.
Chợ cá lớn nhất thế giới có gì đặc biệt? ảnh 10
Chợ cá Tsukiji được xây dựng từ năm 1935. Các phiên đấu giá cá ngừ ở đây đã trở thành điểm du lịch phổ biến trong những năm gần đây.
Theo vov.vn
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

HHT - Theo khảo sát của Google tháng 7/2019, cứ 2 người thì 1 người thuộc thế hệ Z và Millennials nói họ không thể sống thiếu video. Vì lẽ đó, YouTube từ lâu đã trở thành nơi mang về “tiền tươi thóc thật” cho cộng đồng sáng tạo nội dung. Trong tương lai, nền tảng 15 năm tuổi này có còn giữ được sức nóng?