Chóng cả mặt khi biết YG Ent sẵn sàng chi nhiều tiền thế này cho thực tập sinh

Chóng cả mặt khi biết YG Ent sẵn sàng chi nhiều tiền thế này cho thực tập sinh
HHT - Quả thực là YG Ent quá chịu chơi, khi chi mạnh tay thế này cho các thực tập sinh của mình.

Trong chương trình sống còn YG Treasure Box, công ty YG Ent đã hé lộ về “Kho báu A” của họ, bao gồm bảy thực tập sinh sáng giá nhất hiện nay. Mỗi người trong nhóm đã trải qua khoảng bốn năm đào tạo, và những nhân vật được chọn vào “Kho báu A” đều rất sung sướng, vì biết rằng ngày debut đã gần lắm rồi.

Chóng cả mặt khi biết YG Ent sẵn sàng chi nhiều tiền thế này cho thực tập sinh ảnh 1

Thông qua YG Treasure Box, khán giả cũng biết rằng những thực tập sinh nổi trội nhất sẽ được công ty ưu ái, hỗ trợ hết mức. Kang Yoon Jung, thành viên của bộ phận tìm kiếm và phát triển tài năng trong công ty YG Ent đã tiết lộ rằng họ sẵn sàng chi ra tới 100 triệu won (khoảng 2,2 tỷ đồng) cho mỗi thực tập sinh trong một năm.

Chóng cả mặt khi biết YG Ent sẵn sàng chi nhiều tiền thế này cho thực tập sinh ảnh 2

Khoản tiền này bao gồm chi phí ăn ở đi lại của thực tập sinh, kèm theo học phí thuê các giáo viên giảng dạy từ thanh nhạc, vũ đạo, diễn xuất đến ngoại ngữ, và cả chi phí tập thể thao nữa. Có thể thấy mỗi idol của YG Ent đã tiêu tốn của công ty này chừng 10 tỷ đồng từ khi làm thực tập sinh cho đến ngày debut. Chưa kể đây chỉ là tiền đào tạo, còn khi giới thiệu một nhóm nhạc mới thì YG Ent sẽ phải chi ra rất nhiều khoản tiền khác như sản xuất âm nhạc, đặt hàng bài hát, quay MV, chụp ảnh cho album, kèm theo trang phục diễn rồi trang điểm khi biểu diễn trên các show âm nhạc.

Nhưng bù lại, các nghệ sĩ YG Ent thường thành công rất nhanh, nên chỉ sau khoảng 1 năm là trả hết nợ cho công ty và sau đó đã có thể nhận được thù lao rồi.

Theo Soompi
MỚI - NÓNG
Hội "tiền bối" mách teen 2K7 chinh phục kỳ thi vào lớp 10 và trường chuyên Hà Nội
Hội "tiền bối" mách teen 2K7 chinh phục kỳ thi vào lớp 10 và trường chuyên Hà Nội
HHT - Việc học tập và ôn luyện cho kỳ thi chuyển cấp của các sĩ tử 2K7 vốn đã vất vả, nay lại càng gian nan hơn trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp. Làm sao để nhanh chóng thích ứng và học tập hiệu quả dù là online? Cùng tháo gỡ khúc mắc này với bộ siêu bí kíp từ các bạn học sinh trường THPT chuyên top đầu tại Hà Nội nhé!
Được mời mua tạp chí có ảnh con gái mình trên bìa, cha của Meghan Markle phản ứng thế nào?
Được mời mua tạp chí có ảnh con gái mình trên bìa, cha của Meghan Markle phản ứng thế nào?
HHT - Ông Thomas Markle - cha của Meghan Markle - mới đây đã được nhiều người nhìn thấy đi ra phố mua báo. Khi có người bảo ông mua một tờ tạp chí có ảnh con gái và con rể trên bìa, ông Thomas đã có phản ứng không hài lòng và cuối cùng đã không mua. Ngoài ra, ông còn tỏ ý ủng hộ Nữ hoàng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

HHT - Jennie mở màn ra mắt solo bằng ca khúc thuộc thể loại Dance-Pop. Rosé khiến fan chìm đắm trong giai điệu Ballad của "Gone" hay biến hóa cá tính với sự kết hợp giữa ElectroPop, Pop-Rock, Synth-Pop với "On The Ground". Lisa lại cực ngầu trong "LALISA" với phong cách Hip-Hop. Vậy Jisoo sẽ thể hiện phong cách nào trong màn ra mắt solo? 
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.
Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

HHT - Không chỉ là "ông lớn" khắt khe trong cách quản lý, Lee Soo Man còn là Chủ tịch cực "có tâm" trong việc giúp đỡ "gà nhà" quảng bá sản phẩm. Từ làm "hair stylist bất đắc dĩ" cho Seulgi, "mở hàng" cho "Second Dance Challenge" của Hyoyeon (SNSD) và hiện tại, thầy Lee cùng Mark và Haechan mở màn quảng bá cho ca khúc "Sticker" của NCT 127.