Danh tính ba nhóm nhạc nam hàng đầu chiếm giữ "Top 10 tour diễn đông khán giả nhất lịch sử K-Pop"

Danh tính ba nhóm nhạc nam hàng đầu chiếm giữ "Top 10 tour diễn đông khán giả nhất lịch sử K-Pop"
HHT - Hóa ra chỉ có BIG BANG, EXO và TVXQ là nắm giữ những kỷ lục đáng nể này mà thôi.

10. TVXQ - Tree (2014)

Danh tính ba nhóm nhạc nam hàng đầu chiếm giữ "Top 10 tour diễn đông khán giả nhất lịch sử K-Pop" ảnh 1

Đây là tour lưu diễn thứ bảy của hai chàng trai TVXQ tại Nhật Bản. YunhoChangmin đã đi qua 10 thành phố, tổ chức 29 show diễn và gặp gỡ 600 nghìn khán giả.

9. EXO - Exo Planet 3 - The Exo'rdium (2016 - 2017)

Danh tính ba nhóm nhạc nam hàng đầu chiếm giữ "Top 10 tour diễn đông khán giả nhất lịch sử K-Pop" ảnh 2

Buổi diễn cuối cùng của tour diễn lần này vừa mới diễn ra, và con số tổng khán giả ước tính là 611 nghìn người. Các chàng trai EXO đã đi qua Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Philippines, Malaysia, Singapore, Mexico và cả Mỹ, với tổng cộng 37 buổi diễn tất cả.

8. BIGBANG - Japan Dome Tour X (2014 - 2015)

Danh tính ba nhóm nhạc nam hàng đầu chiếm giữ "Top 10 tour diễn đông khán giả nhất lịch sử K-Pop" ảnh 3

Với tour diễn này, BIG BANG đã trở thành nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên thực hiện được “5 dome tour” tại Nhật Bản trong hai năm liên tiếp. Dome tour luôn là ước mơ của các ca sĩ, vì chỉ những tên tuổi nổi tiếng, có lượng khán giả cực lớn mới có thể biểu diễn ở sân vận động mà thôi. Tour diễn này của BIG BANG bao gồm 16 buổi diễn, với 741 nghìn lượt người xem và tổ chức tại 5 sân vận động mái vòm (dome) ở Nhật Bản bao gồm Sapporo Dome, Tokyo Dome, Kyocera Dome Osaka, Nagoya Dome, và Fukuoka Yahuoku! Dome.

7. EXO - Exo Planet 2 Exo'luxion (2015 - 2016)

Danh tính ba nhóm nhạc nam hàng đầu chiếm giữ "Top 10 tour diễn đông khán giả nhất lịch sử K-Pop" ảnh 4

Đây chính là tour diễn có quy mô lớn nhất của EXO. Nhóm thực hiện 39 buổi diễn đi qua châu Á và Nam Mỹ, với 742 nghìn khán giả tổng cộng.

6. TVXQ - With (2015)

Danh tính ba nhóm nhạc nam hàng đầu chiếm giữ "Top 10 tour diễn đông khán giả nhất lịch sử K-Pop" ảnh 5

Sức hút của TVXQ tại Nhật Bản vô cùng đáng nể. Hai chàng TVXQ cũng lập thành tích “5 dome tour”, với 16 buổi diễn ngang bằng với BIG BANG nhưng tổng số khán giả thì nhỉnh hơn chút xíu: 750 nghìn người.

5. BIG BANG - Japan Dome Tour (2013 - 2014)

Danh tính ba nhóm nhạc nam hàng đầu chiếm giữ "Top 10 tour diễn đông khán giả nhất lịch sử K-Pop" ảnh 6

Lại là BIG BANG, vẫn với 16 show diễn nhưng khán giả đã lên tới 771 nghìn người rồi.

4. BIG BANG - ALIVE (2012 - 2013)

Danh tính ba nhóm nhạc nam hàng đầu chiếm giữ "Top 10 tour diễn đông khán giả nhất lịch sử K-Pop" ảnh 7

BIG BANG tiếp tục xưng danh nào. Các chàng trai đã biểu diễn tới 48 đêm, băng qua châu Á, Nam Mỹ, Bắc Mỹ và cả châu Âu. Ước tính có 800 nghìn người đã đến xem BIG BANG biểu diễn.

3. TVXQ - TIME (2013)

Danh tính ba nhóm nhạc nam hàng đầu chiếm giữ "Top 10 tour diễn đông khán giả nhất lịch sử K-Pop" ảnh 8

ChangminYunho đã trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên (không tính các nghệ sĩ Nhật Bản) tổ chức được tour diễn xuyên qua 5 sân vận động lớn nhất Nhật Bản. Tour diễn lần này có 18 đêm, với 850 nghìn khán giả.

2. BIG BANG - 0.TO.10 (2016 - 2017)

Danh tính ba nhóm nhạc nam hàng đầu chiếm giữ "Top 10 tour diễn đông khán giả nhất lịch sử K-Pop" ảnh 9

Tour diễn mới nhất của BIG BANG lên tới 32 buổi diễn, với 1,38 triệu khán giả. Phần lớn điểm dừng chân của BIG BANG là tại Nhật Bản, khi khán giả Nhật chiếm tới 85% (cụ thể là 1,17 triệu người).

1. BIG BANG - MADE (2014 - 2015)

Danh tính ba nhóm nhạc nam hàng đầu chiếm giữ "Top 10 tour diễn đông khán giả nhất lịch sử K-Pop" ảnh 10

BIG BANG đúng là nhà vô địch của các chuyến lưu diễn. Tour lần này có số lượng buổi diễn kỷ lục: 66 buổi và thu hút 1,5 triệu khán giả. Nhờ thế, BIG BANG đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc có tour diễn đông người xem nhất tại Nhật Bản cũng như Trung Quốc, Úc và Mỹ.

LINH NHI

MỚI - NÓNG
Instagram sắp có tính năng kiểm soát từ phụ huynh, nâng độ an toàn cho trẻ vị thành niên
Instagram sắp có tính năng kiểm soát từ phụ huynh, nâng độ an toàn cho trẻ vị thành niên
HHT - Mạng xã hội Instagram đã và đang nỗ lực để cải thiện dịch vụ của mình, từ đó giảm những đánh giá tiêu cực từ phía người dùng. Người đứng đầu Instagram - Adam Mosseri, gần đây đã ra thông báo trong một bài đăng rằng Instagram sẽ sớm ra mắt chức năng kiểm soát của phụ huynh mới trên nền tảng của họ.
Quán đồ uống ở Hàn thông báo "cấm giảng viên đại học", gây tranh cãi về phân biệt đối xử
Quán đồ uống ở Hàn thông báo "cấm giảng viên đại học", gây tranh cãi về phân biệt đối xử
HHT - Một quán đồ uống ở Busan (Hàn Quốc) đang gây tranh cãi mạnh mẽ trong cộng đồng mạng nước này khi họ dán một thông báo là “Nơi cấm giảng viên đại học”. Một số người cho rằng đây là sự phân biệt đối xử khó có thể chấp nhận, nhưng chủ quán lại có lý do riêng mà cũng có người thấy là hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Hài hước như Mino: Lỡ để lộ nguyên ca khúc chủ đề cách đây 9 tháng mà không ai hay biết

Hài hước như Mino: Lỡ để lộ nguyên ca khúc chủ đề cách đây 9 tháng mà không ai hay biết

HHT - Mino (WINNER) vừa trở lại đường đua K-Pop với full album thứ ba mang tên “TO INFINITY”. Mặc dù album lần này chứa 10 bài hát hoàn toàn mới nhưng có đến 4 ca khúc đã được Mino tiết lộ nội dung từ lâu, thậm chí, ca khúc chủ đề “TANG!” còn được Mino vô tình để lộ toàn bộ một cách hài hước.
"My Teenage Girl" loại một thí sinh đến 2 lần, netizen tức giận vì MBC xử lý thiếu tinh tế

"My Teenage Girl" loại một thí sinh đến 2 lần, netizen tức giận vì MBC xử lý thiếu tinh tế

HHT - Được đánh giá là một chương trình thực tế sống còn có tính công bằng cao, thế nhưng chính sự minh bạch của "My Teenage Girl" cũng đã đem lại cho chương trình những tình huống trớ trêu không thể lường trước được. Giống như mới đây, vì tính công bằng, MBC đã có một quyết định thiếu tinh tế khi loại một thực tập sinh đến tận 2 lần để giải quyết sai lầm do lỗi kỹ thuật gây ra.