"Đôi môi mazda" - hot trend "đi đâu cũng gặp" trên mạng

"Đôi môi mazda" - hot trend "đi đâu cũng gặp" trên mạng
HHT - "Đôi môi mazda" với dáng môi nhọn ở phần đầu và cong vút ở hai mép đang được dân tình quan tâm, gọi là hot trend trong những ngày gần đây.

Mạng xã hội là nơi sản sinh ra nhiều trào lưu, từ loạt câu nói "đi đâu cũng gặp" cho đến những bức ảnh chế ăn theo sự việc được quan tâm trong xã hội.

Ngoài ra, đây cũng là diễn đàn cho ra đời những phong cách làm đẹp "không giống ai".

Thời gian gần đây, style làm đẹp mới mang tên "môi mazda" xuất hiện trên nhiều diễn đàn, hội nhóm thu hút sự chú ý từ dân mạng và giới hot teen.

"Đôi môi mazda" - hot trend "đi đâu cũng gặp" trên mạng ảnh 1
Loạt ảnh về những cô gái sở hữu "đôi môi mazda" đang được chia sẻ nhiều trên mạng. Ảnh chụp màn hình.

Theo dân mạng, "môi mazda" là cách gọi đôi môi cong vút hai mép và nhọn ở phần đầu môi. Từ "mazda" được lấy cảm hứng từ logo cánh chim vươn rộng của thương hiệu ôtô nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

Với nhiều người, đây được xem là kiểu môi "biến thể" và "làm quá" của phong cách môi sừng trâu, môi cánh én hay môi tều gây sốt một thời.

Khi loạt hình ảnh bắt trend "đôi môi mazda" xuất hiện ngày càng nhiều, dân mạng "chia phe" khi người thích thú, kẻ cho rằng "đẹp đâu không thấy, chỉ thấy kỳ dị".

"Môi mazda à? Sao không làm sang môi honda cho nhiều người biết hơn", Ngoc Anh Nguyen bình luận.

"Đây có vẻ là hot trend làm đẹp năm nay, các bạn đủ can đảm cập nhật xu hướng chưa?", Clara Dung viết.

"Đôi môi mazda" - hot trend "đi đâu cũng gặp" trên mạng ảnh 2
Với nhiều người, "môi mazda" chẳng khác nào kiểu làm đẹp thảm họa, song số khác cho rằng "vui là chính". Ảnh chụp màn hình

Theo nhiều người biết về photoshop, những đôi môi cong vút này là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa ảnh. Loạt hình các cô gái với đôi môi cong kỳ lạ và phần cằm méo mó, lệch hẳn sang một bên được cho là kết quả của việc dùng app quá dà.

Bất chấp ý kiến trái chiều, "làm môi mazda không cần phẫu thuật" vẫn là trào lưu đang hot trên mạng. Từ người bình thường đến chuyên gia make up, hot teen, ai cũng hào hứng bắt trend.

Trước trào lưu "môi mazda", cư dân mạng nhiều lần chứng kiến những xu hướng làm đẹp kỳ lạ như môi tều quá khổ, lông mày sâu róm, lông mày theo tỉnh thành...

Cách đây khoảng 4 năm, khi đôi môi tều của tỷ phú Kylie Jenner trở thành hình mẫu của hot teen thế giới, nhiều người dùng cốc úp chặt vào miệng để có đôi môi sưng vều đúng trend, bất chấp những cảnh báo về mặt sức khỏe.

"Đôi môi mazda" - hot trend "đi đâu cũng gặp" trên mạng ảnh 3
"Đôi môi mazda" - hot trend "đi đâu cũng gặp" trên mạng ảnh 4
Vợ blogger Huy Cung và chuyên gia trang điểm Quách Ánh cũng tham gia trào lưu với mục đích vui là chính. Ảnh: Instagram NV.
Theo news.zing.vn
MỚI - NÓNG
Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch thông tin vụ nữ sinh viên bị lừa 7 tỷ đồng
Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch thông tin vụ nữ sinh viên bị lừa 7 tỷ đồng
HHT - Một nữ sinh viên Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã bị lừa đảo lên tới 7 tỷ đồng sau khi tin vào một chương trình du học giả mạo mang danh nghĩa nhà trường. Mới đây, nhà trường đã phát đi thông cáo báo chí cảnh báo sinh viên và phụ huynh về các chiêu trò lừa đảo ngày càng tinh vi trên không gian mạng.

Có thể bạn quan tâm

Thông báo: Điều chỉnh thời gian diễn ra Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2024

Thông báo: Điều chỉnh thời gian diễn ra Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2024

HHT - Những ngày vừa qua, Ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam năm 2024 đã phải đối mặt với nhiều thử thách do yếu tố dị thường của thời tiết khiến mưa lớn kéo dài, nước dâng tại thành phố Huế. Diễn biến thời tiết bất lợi này đã tác động không nhỏ đến tiến độ thi công sân khấu cũng như lịch trình tập luyện của các thí sinh.
Bắt đầu từ một mùi hương: Câu chuyện Lanux và hành trình khởi nghiệp với “sản phẩm cảm xúc”

Bắt đầu từ một mùi hương: Câu chuyện Lanux và hành trình khởi nghiệp với “sản phẩm cảm xúc”

Trong thị trường hàng tiêu dùng đầy cạnh tranh, nơi các doanh nghiệp liên tục chạy đua về giá, mẫu mã và công nghệ, một số thương hiệu trẻ lại lựa chọn một hướng đi khác: Lặng lẽ đi vào những khoảng trống nhỏ nhưng chưa được chăm chút. Lanux là một trong số đó - một thương hiệu nước hoa thơm phòng Việt Nam ra đời năm 2024, khởi đầu từ nhu cầu rất riêng: mang cảm xúc quay trở lại với không gian sống.