FC tại Việt Nam chi hơn 150 triệu đồng thuê bảng LED chúc mừng sinh nhật Lee Min Ho

HHT - Nhân sinh nhật lần thứ 34 của Lee Min Ho (22/6/2020), Minoz Việt Nam (cộng đồng fan của Lee Min Ho) đã triển khai một số dự án chúc mừng hoành tráng tại Sài Gòn.

Đáng chú ý nhất trong các hoạt động phải kể đến việc trình chiếu video chúc mừng sinh nhật trên hệ thống 2 bảng LED tại trung tâm TP.HCM trong vòng 1 tuần, kể từ 20 - 28/6/2020 với tổng kinh phí là 7.000 USD (hơn 150 triệu đồng).

FC tại Việt Nam chi hơn 150 triệu đồng thuê bảng LED chúc mừng sinh nhật Lee Min Ho ảnh 1 Bảng LED lớn tại ngã tư đông đúc CMT8 - Nguyễn Thị Minh Khai được FC Lee Min Ho thuê.

Đây là hoạt động dễ thương mà Minoz Việt Nam gửi đến thần tượng. "Chúng mình muốn gửi sự động viên tới Lee Min Ho, sau những cống hiến vì nghệ thuật và hoạt động vì cộng đồng của anh trong suốt thời gian qua".

FC tại Việt Nam chi hơn 150 triệu đồng thuê bảng LED chúc mừng sinh nhật Lee Min Ho ảnh 2 Bảng LED tại vòng xoay Điện Biên Phủ - Nguyễn Bỉnh Khiêm

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên một cộng đồng người hâm mộ tại Việt Nam tổ chức trình chiếu video chúc mừng sinh nhật một thần tượng quốc tế, đưa hoạt động hâm mộ của fan Việt Nam tiến tới sự chuyên nghiệp, có tổ chức tương tự các fandom hàng đầu thế giới.

FC tại Việt Nam chi hơn 150 triệu đồng thuê bảng LED chúc mừng sinh nhật Lee Min Ho ảnh 3 FC của Lee Min Ho tại Trung Quốc cho phủ kín khu vực tàu metro bằng các poster mừng sinh nhật của thần tượng.

Bất chấp những kết quả không thuận lợi về rating, phim Quân Vương Bất Diệt đã giúp Lee Min Ho đã trở thành nam diễn viên Hàn có lượt follow nhiều nhất trên IG hiện nay với 16.6 triệu lượt (kỷ lục này trước đây thuộc về nam diễn viên Lee Jung Suk). 

Bên cạnh danh tiếng trong chuyên môn diễn xuất, Lee Min Ho còn được yêu mến khi tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Lee Min Ho truyền cảm hứng đó tới người hâm mộ thông qua các hoạt động của quỹ PROMIZ do anh sáng lập. PROMIZ là từ được ghép từ Promise (lời hứa) và Minoz (tên FanClub). Gần đây nhất, vào ngày 02/3/2020, Lee Min Ho và công ty chủ quản (MYM Entertainment) thông qua PROMIZ đã quyên góp số tiền 300 triệu won (khoảng 6 tỷ đồng) để hỗ trợ chiến dịch chống lại COVID-19.

MỚI - NÓNG
Hoa hậu Tiểu Vy đọ sắc “bất phân thắng bại” cùng Hoa hậu Trái Đất 2015 và Hoa hậu Toàn cầu 2019
Hoa hậu Tiểu Vy đọ sắc “bất phân thắng bại” cùng Hoa hậu Trái Đất 2015 và Hoa hậu Toàn cầu 2019
HHT - Tối 27/5, NTK Tuyết Lê “chơi lớn" khi giới thiệu BST “Rose Secret" hoành tráng, quy tụ loạt Hoa hậu đình đám: Hoa hậu Tiểu Vy, siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Toàn cầu 2019 Karolína Kokešová, Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Gabrena Ong… cùng các cặp đôi “hot" nhất nhì showbiz Việt: Kiện tướng Khánh Thi - Phan Hiển, diễn viên Bình An - Á hậu Phương Nga, diễn viên Quốc Trường - Hoa hậu Diễm Hương.

Có thể bạn quan tâm

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

HHT - Tạm gác lại hoạt động solo, 7 chàng trai của GOT7 trở lại với mini album "GOT7", phát hành MV cho ca khúc chủ đề "NANANA", sau 1 năm 3 tháng rời JYP Entertainment. Đây là màn tái xuất để thực hiện và khẳng định lời hứa "sẽ không tan rã" của GOT7 dành cho người hâm mộ, cũng là đánh dấu cho thành công nhận được bản quyền thương hiệu "GOT7" từ tay JYP.
"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

HHT - Mới đây, HYO/ Hyoyeon (SNSD) đã chính thức trở lại đường đua K-Pop với solo mini album đầu tay "DEEP". Ca khúc chủ đề cùng tên gây ấn tượng bởi vũ đạo "nhền nhện" độc đáo được biên đạo bởi "chị đại" Honey J. Phần điệp khúc của "DEEP" còn được fan Việt biến tấu thành phiên bản hài hước, cực kỳ khó đỡ.