"Flex" như Lee Hyori: Chỉ thả nhẹ một thông báo đã khiến loạt thương hiệu rần rần

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Chỉ đăng nhẹ một bài với dòng caption vu vơ "Ôi muốn nhận quảng cáo trở lại quá", Lee Hyori chứng tỏ "đẳng cấp chị đại" K-Pop khi hàng loạt các thương hiệu lớn cùng đổ xô muốn nhận được cái gật đầu hợp tác từ cô.

Lui về "ở ẩn" nhiều năm, cực hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh, nhưng chỉ với một bài đăng trên Instagram, Lee Hyori cũng khiến mạng xã hội náo loạn. Khoảng 10 năm kể từ sau khi kết hôn, Lee Hyori gần như không nhận quảng cáo. Mới đây, cô đăng vu vơ một bức ảnh cũ kèm dòng chú thích: "Ôi muốn nhận quảng cáo trở lại quá", thu về lượng tương tác khủng trên Instagram.

"Flex" như Lee Hyori: Chỉ thả nhẹ một thông báo đã khiến loạt thương hiệu rần rần ảnh 1

Có đến trên dưới 50 tài khoản tích xanh, đều là của nhiều thương hiệu lớn tranh nhau "xếp hàng" để lọt vào mắt xanh của Hyori.

"Flex" như Lee Hyori: Chỉ thả nhẹ một thông báo đã khiến loạt thương hiệu rần rần ảnh 2
"Flex" như Lee Hyori: Chỉ thả nhẹ một thông báo đã khiến loạt thương hiệu rần rần ảnh 3
"Flex" như Lee Hyori: Chỉ thả nhẹ một thông báo đã khiến loạt thương hiệu rần rần ảnh 4

Một loạt các tài khoản mang tích xanh "tranh sủng" dưới bài đăng của Lee Hyori.

Netizen được dịp "cười ngất" trước sự đáng yêu và cách tiếp cận từ những thương hiệu đình đám kể trên. Bình luận của hãng hàng không T'Way Air là minh chứng điển hình về sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Lee Hyori: "Chị muốn đi đâu ạ? Chị chỉ cần nói một tiếng thôi".

Hay "bất chấp" tất cả để có cơ hội hợp tác với "chị đại" hàng đầu của K-Pop như thương hiệu thời trang Netherworld: "Tôi sẽ đổi tên thành Hyori World". Ngay cả tài khoản của quận Donggu cũng không nằm ngoài cuộc đua khi đưa ra lời đề nghị hấp dẫn: "Cô nghĩ sao về việc làm người mẫu cho chính quyền địa phương?".

"Flex" như Lee Hyori: Chỉ thả nhẹ một thông báo đã khiến loạt thương hiệu rần rần ảnh 5

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Lee Hyori khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Lee Hyori quyết định "nghỉ hưu sớm" để chăm chút và tận hưởng hôn nhân tại đảo Jeju. Sau hơn một thập kỷ "làm mưa làm gió" làng giải trí Hàn Quốc với nhiều bài hit đình đám, năm 2012, nữ nghệ sĩ tuyên bố sẽ không tham gia các quảng cáo thương mại nào.

Năm 2017, sau thành công vang dội khi trở lại trong chương trình truyền hình thực tế Hyori’s Homestay, "chị đại" càng trở thành tâm điểm được săn đón bởi các nhãn hàng. Tuy nhiên, vì lời hứa trước đó, Lee Hyori vẫn từ chối tất cả những lời mời ấy, đáng nói nhất là hợp đồng trở thành gương mặt đại diện trị giá 3 tỷ won (hơn 56 tỷ đồng) cũng không làm thay đổi quyết định cứng rắn của nữ nghệ sĩ.

"Flex" như Lee Hyori: Chỉ thả nhẹ một thông báo đã khiến loạt thương hiệu rần rần ảnh 6

Hyori’s Homestay khiến khán giả yêu thích bởi cuộc sống yên bình hạnh phúc.

Giải thích cho quyết định gây sốc của mình, Lee Hyori cho biết: “Tôi đã kiếm đủ tiền rồi, và tôi muốn cho mọi người hiểu rằng, một ngôi sao hàng đầu vẫn có thể nói lời từ chối”. Dù vậy, cái tên của nữ nghệ sĩ chưa từng hết hot và cô vẫn luôn là ngôi sao được các nhãn hàng săn đón.

"Flex" như Lee Hyori: Chỉ thả nhẹ một thông báo đã khiến loạt thương hiệu rần rần ảnh 7

Dù đã bước qua tuổi 40, thần thái cùng khí chất của Lee Hyori vẫn khiến bao người mê mẩn.

Vậy nên, dù chỉ với dòng caption như ngẫu hứng, tài khoản mạng xã hội của Lee Hyori chắc chắn đã "nổ thông báo" với nhiều lời đề nghị của các nhãn hàng đã "chực chờ" bao năm nay. Người hâm mộ cũng đang tò mò không biết liệu nhãn hàng nào sẽ là cái tên được Hyori nhắm đến.

"Flex" như Lee Hyori: Chỉ thả nhẹ một thông báo đã khiến loạt thương hiệu rần rần ảnh 11
MỚI - NÓNG
Báo Tiền Phong tổ chức cuộc thi về bảo vệ môi trường và chống biến đổi khí hậu 'Giấc mơ xanh'
Báo Tiền Phong tổ chức cuộc thi về bảo vệ môi trường và chống biến đổi khí hậu 'Giấc mơ xanh'
HHT - Nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu, Báo Tiền Phong tổ chức cuộc thi viết, trắc nghiệm, ảnh, video về bảo vệ môi trường và thích ứng biến đổi khí hậu mang tên “GIẤC MƠ XANH”, trên phạm vi toàn quốc. Thể lệ chi tiết và bài dự thi gửi qua Cổng thông tin cuộc thi, tại địa chỉ: https://giacmoxanh.tienphong.vn.
Các bạn nhỏ tự hào tham gia Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc
Các bạn nhỏ tự hào tham gia Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc
3 ngày tham gia Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc tại tỉnh Điện Biên là niềm vinh dự to lớn của mỗi đại biểu thiếu nhi. Được tới thăm những địa danh, gặp gỡ những nhân chứng làm nên lịch sử hào hùng của Chiến dịch Điện Biên Phủ đã mang lại cảm xúc không thể nào quên với các bạn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm