DMCA.com Protection Status

Thấy khách không mua đồ, nhân viên hàng lưu niệm xỉa xói: “Không tiền thì đừng đi du lịch“

HHT - Chỉ vì du khách xem hàng nhưng không mua gì, một cô nhân viên của cửa hàng lưu niệm tức giận mắng khách là “một lũ thất bại” và dằn mặt khách: “Không có tiền thì đừng đi du lịch”.

Một nữ nhân viên của cửa hàng lưu niệm đang bị cộng đồng mạng chỉ trích vì cô chửi bới 2 du khách trước mặt rất nhiều người. Lý do chỉ bởi 2 người này vào cửa hàng của cô, xem đồ nhưng lại không mua gì cả.

Trong những hình ảnh được ghi lại ở Đại Lý, một thành phố du lịch nổi tiếng ở tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), cô nhân viên bán hàng đang tỏ ra rất giận dữ. Cô mắng vào mặt khách: “Không có tiền thì đừng đi du lịch, một lũ thất bại”.

Tức giận vì khách không mua đồ, nhân viên hàng lưu niệm xỉa xói: “Không có tiền thì đừng đi du lịch” - ảnh 1 Nhân viên cửa hàng mắng khách là "một lũ thất bại".

Những hình ảnh này vừa được đăng đã được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội Trung Quốc, khiến rất nhiều người bức xúc. Các nhà chức trách địa phương đã xác nhận sự việc và yêu cầu cửa hàng đóng cửa trong 30 ngày.

Người đăng hình ảnh, có tài khoản là Mossad19**, kể rằng, anh và một người bạn nữ đã bị sỉ nhục bởi cô nhân viên cửa hàng lưu niệm đó - nơi bán những chiếc trống làm thủ công.

Tức giận vì khách không mua đồ, nhân viên hàng lưu niệm xỉa xói: “Không có tiền thì đừng đi du lịch” - ảnh 2 Du khách xem trống của cửa hàng này nhưng lại không mua.

Anh cũng nói thêm, cô nhân viên này cho rằng du khách đã “lừa” cô ấy. Cô ấy thậm chí cũng giơ điện thoại lên, có vẻ đang quay phim lại du khách.

Thậm chí, khi cô bạn của người đăng hình ảnh quay ra nói với mọi người rằng đừng vào mua đồ ở cửa hàng này, thì đã bị cô nhân viên cố xô đẩy. Cuối cùng, cô nhân viên còn hét một câu chửi bậy với khách.

Tức giận vì khách không mua đồ, nhân viên hàng lưu niệm xỉa xói: “Không có tiền thì đừng đi du lịch” - ảnh 3 Du khách đi ra rồi vẫn bị nhân viên hét lên chửi.

Tuy nhiên, cô nhân viên nhất định cho rằng du khách cố tình vào cửa hàng để lừa cô. Cô nói: “Họ nói sẽ mua (trống), và bảo tôi chơi thử trống (nhưng rồi lại không mua)”.

Sau khi sự việc bị nhiều người chỉ trích, cô nhân viên được cho là đã xin lỗi. Cô viết: “Dù lý do là gì, thì những điều tôi đã nói cũng là không phù hợp và thiếu văn minh. Tôi không ngờ là việc mình làm lại gây ồn ào trên mạng đến vậy. Giờ tôi rất sợ hãi, tôi không biết phải đối diện với gia đình, với mọi người, với tương lai thế nào”.

Tức giận vì khách không mua đồ, nhân viên hàng lưu niệm xỉa xói: “Không có tiền thì đừng đi du lịch” - ảnh 4 Sự việc xảy ra tại Đại Lý, nơi thu hút nhiều du khách.

Nhưng cô vẫn kết luận: “Dù sao, trốn tránh không phải là giải pháp. Giờ tôi phải can đảm đứng dậy và nói xin lỗi tất cả mọi người”.

Tức giận vì khách không mua đồ, nhân viên hàng lưu niệm xỉa xói: “Không có tiền thì đừng đi du lịch” - ảnh 5

Góc cục súc: Gọi không ai nhận, shipper vứt hộp bánh vào thùng rác rồi chụp ảnh gửi khách

Tiệm bánh này giao bánh sinh nhật cho khách, nhưng đến nơi thì gọi khách mấy lần không nghe máy. Shipper của tiệm liền quẳng bánh vào thùng rác, thậm chí còn chụp lại bức ảnh gửi cho khách hàng thấy.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Đời sống

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!