BXH Giá trị thương hiệu Idol group tháng 3: BTS vẫn “dậm chân tại chỗ”
HHT - Nếu bạn thắc mắc vì sao BTS vẫn “dậm chân tại chỗ” thì câu trả lời là vì BTS không thể tiến đi đâu được nữa do BXH không có vị trí nào cao hơn No.1.
Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố BXH giá trị thương hiệu trong tháng 3 dành cho các nhóm nhạc thần tượng. BXH được xác định thông qua việc phân tích số liệu dựa trên các tiêu chí như sự tham gia, độ phủ sóng truyền thông, mức độ tương tác và chỉ số cộng đồng của 100 nhóm nhạc. Dữ liệu dùng cho BXH tháng này được thu thập từ ngày 26/2/2020 đến ngày 27/3/2020.

Như một điều quen thuộc, BTS tiếp tục dẫn đầu BXH tháng này với 13.605.781 điểm. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm gồm “ON”, “YouTube” và “promise”. Trong khi đó, các thuật ngữ liên quan đến xếp hạng cao nhất của BTS là “appear”, “root for” và “act” (xuất hiện, ủng hộ, hành động). Phân tích tính tích cực - tiêu cực của BTS cũng cho thấy số điểm phản ứng tích cực là 62,84%.

Nếu ngôi quán quân vẫn thuộc về cái tên quen thuộc BTS thì ngôi Á quân tháng 3 đã có một bất ngờ lớn khi tân binh LOONA xuất sắc vươn lên vị trí thứ hai trên BXH với 5.292.349 điểm, tăng 32,15% so với tháng Hai.


Những nhóm nhạc giữ các vị trí tiếp theo trong Top 30 lần lượt là:


Soompi
Cùng chuyên mục

Seungri bất ngờ bị cáo buộc thêm tội danh mới liên quan đến xã hội đen

SM nói gì khi Hyoyeon (SNSD) bất ngờ bị dính vào “Vầng mặt trời đen tối” Burning Sun?

Jennie cứ mặc áo hở vai lại gây bão: Mọi nguyên nhân đều nằm ở đặc điểm cực phẩm này

Vì sao Jennie lại gọi lần đầu tiên được diễn chung với G-Dragon là “ký ức đau thương”?

Địch Lệ Nhiệt Ba lại leo “hot search” và gây tranh cãi vì một hành động nhiều người vẫn làm

Hết hồn trước hậu trường ảnh quảng cáo của Lisa: Chỗ nào lên hình, chỗ ấy mới cần đẹp

Với aespa, “ông trùm” SM Lee Sooman lại cho thấy “bàn tay Midas'' của mình
