HOT: BTS trở thành boygroup K-Pop đầu tiên có MV cán mốc 1 tỉ view trên YouTube

HHT - Sau khi lần lượt chinh phục các cột mốc trăm triệu view, MV “DNA” cuối cùng cũng đã cán mốc 1 tỉ lượt xem, đưa BTS trở thành boygroup đầu tiên của K-Pop sở hữu kỷ lục này.

Vào rạng sáng ngày 1/6, MV DNA đã chính thức cán mốc 1 tỉ lượt xem. Với thành tích “khủng” này, BTS đã “bỏ túi” thêm một lỷ lục mới khi trở thành boygroup đầu tiên của K-Pop có MV đạt 1 tỉ lượt xem trên YouTube.

BTS trở thành boy group K-Pop đầu tiên có MV cán mốc 1 tỉ view trên YouTube - ảnh 1 
Ảnh cap màn hình MV
 

MV DNA được chính thức ra mắt vào ngày 18-9-2017, đồng nghĩa với việc BTS đã mất khoảng 2 năm 9 tháng để đạt được kỷ lục tỉ lượt xem.

DNA là ca khúc chủ đề trong album Love Yourself: Her - album mở đầu series Love Yourself của BTS, cột mốc đánh dấu những bước tiến xa hơn, cao hơn của nhóm ở cả Hàn Quốc và trên toàn cầu. Thời điểm mới ra mắt, MV DNA đích thực là “quái vật YouTube” mới của K-Pop khi trở thành MV K-Pop đạt 10 triệu lượt xem nhanh nhất, đạt 20 triệu lượt xem nhanh nhất, lập kỉ lục YouTube mới đối với một nhóm nhạc K-Pop khi đạt 20,9 triệu lượt xem trong 24h đầu.

BTS trở thành boy group K-Pop đầu tiên có MV cán mốc 1 tỉ view trên YouTube - ảnh 2

Ngày 19-9-2017 (giờ GMT), DNA đã lọt vào BXH Global Top 50 của Spotify với vị trí #50. Đây là BXH phản ánh xếp hạng hằng ngày của các ca khúc trên Spotify ở phạm vi toàn cầu, và thời điểm đó là lần đầu tiên một nghệ sỹ Hàn Quốc có mặt trong BXH này. DNA còn đạt No.49 trong danh sách 100 ca khúc xuất sắc nhất của năm 2017 theo bình chọn của Billboard.

Tại Hàn Quốc, theo BXH Hanteo, trong ngày đầu tiên mở bán chính thức, Love Yourself: Her đã tẩu tán được 450.659 bản, lập kỷ lục về doanh thu cao nhất trong một ngày trên BXH Hanteo tính đến thời điểm đó. Chỉ sau chưa đầy 2 ngày mở bán chính thức, Love Yourself: Her đã lập kỉ lục là album có lượng tiêu thụ trong tuần đầu tiên cao nhất trên Hanteo.

BTS trở thành boy group K-Pop đầu tiên có MV cán mốc 1 tỉ view trên YouTube - ảnh 3Và đến nay, sau khi lần lượt chinh phục các cột mốc trăm triệu view, DNA đã trở thành MV đầu tiên của BTS cán mốc 1 tỉ view, đồng thời cũng là MV thứ tư của K-Pop đạt được thành tích này (*).

Tháng 6 rất đặc biệt với BTS và ARMY, vì có sinh nhật của BTS. Thật vui khi tháng 6 của BTS và ARMY mở đầu với một kỷ lục tuyệt vời như thế này, phải không nào?

(*) 3 MV tỉ view trước đó của K-Pop là: Gangnam Style và Gentleman của PSY cùng Ddu-Du Ddu-Du (BLACKPINK).

Suga (BTS) - Agust D: Hai nghệ danh, hai bản ngã cùng tạo nên một Min Yoongi độc nhất

Các idol K-Pop khi phát hành sản phẩm solo đa phần đều sẽ giữ nguyên nghệ danh được sử dụng khi hoạt động nhóm. Tuy nhiên, Suga lại chọn nghệ danh Agust D cho các mixtape cá nhân. Qua các MV và lời bài hát của Agust D, người hâm mộ phát hiện ra hai bản sắc với những rung cảm rất khác nhau trong con người anh.

Xem MV “Daechwita” (Agust D - Suga BTS) để biết cả nhà Big Hit thương nhau như thế nào!

"Daechwita" rõ ràng là một MV siêu cấp cool ngầu nhưng thời gian trôi qua, ARMY lại khám phá thêm được nhiều điều thú vị và cực kỳ đáng yêu xoay quanh MV này của Agust D.

Hóa ra Suga (BTS) là trùm cuối của cú troll đếm ngược ngày tung mixtape “D-2“

ARMY nào cũng tưởng cú troll đếm ngược ngày tung mixtape "D-2" là do Big Hit "đạo diễn" cùng với sự "lỡ tay" của Apple Music mà ra. Ai dè đâu Suga mới đích thực là trùm cuối chủ mưu của vụ này. 

HOT: Suga (BTS) đánh úp ARMY với MV “Daechwita” và dàn cameo “cây nhà lá vườn” cực chất

Mới tối hôm qua, ARMY còn đang tưng bừng đón "thính" (tưởng là đếm ngược) D-2 thì chiều nay, MV mới toanh "Daechwita" đậm chất cổ trang của Agust D (Suga BTS) đã bất ngờ chính thức được trình làng với dàn cameo "cây nhà lá vườn" cực chất, khiến ARMY cực kỳ ngạc nhiên và phấn khích.

Trong thế giới fangirl: Tôi học được cách yêu sự khác biệt của thế giới này nhờ yêu BTS

Sau hai năm theo đuổi BTS, tôi đã có thể kiêu ngạo ngẩng cao đầu: “Tôi không tài giỏi hơn người, nhưng ít nhất tôi khác biệt. Tôi là đầu tiên, là duy nhất, là không thể thay thế trên đời này.”

BTS trở thành boy group K-Pop đầu tiên có MV cán mốc 1 tỉ view trên YouTube - ảnh 4

Cùng chuyên mục

Xem thêm Giải trí

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!