Bạn đã góp bao nhiêu view cho những nhà sáng tạo nội dung hot nhất 2020 vừa qua?
HHT - YouTube và TikTok tiếp tục chứng tỏ sức hút khó cưỡng của mình trong năm 2020. Cùng với đó, hàng loạt nhà sáng tạo nội dung được cộng đồng yêu mến bởi những sản phẩm giải trí chất lượng nhưng cũng mang đến nhiều thông điệp nhân văn, ý nghĩa.
Ẩm thực mẹ làm
Ẩm thực mẹ làm là kênh YouTube mang đến những thước phim thôn quê gắn bó với ký ức của nhiều thế hệ người Việt Nam. Nội dung các video là những công việc, hoạt động thường ngày của cô Dương Thị Cường (Thái Nguyên), ghi lại bởi cậu con trai Đồng Văn Hùng. Tuy chỉ là những bữa ăn bình dị với bánh đúc chấm mắm hay bát canh cua mát rượi ngày hè, là cảnh bình yên thôn quê với ao vườn, đồng ruộng, hay đàn gà, chú chó chơi đùa trong sân,… cũng đủ khiến người xem cảm thấy thân thương.


Tháng 5/2020, kênh Ẩm thực mẹ làm đã được YouTube chọn để giới thiệu đến người dùng thế giới, thông qua tài khoản Twitter chính thức của mình. Đây là lần hiếm hoi một kênh của nhà sáng tạo nội dung Việt Nam lọt vào mắt xanh của mạng xã hội video đình đám thế giới này.
“Thánh nữ nhạc chế” Hậu Hoàng tiếp tục lọt Top những YouTuber nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả trong năm 2020 với phong cách dí dỏm, hài hước. Kênh YouTube của cô gái tài năng này đã chạm mốc 6,9 triệu người đăng ký, với hơn 2,1 tỷ lượt xem cho tất cả các video.


Anh Thám Tử
Khai thác những tình huống xảy ra trong đời sống như trộm cắp, lừa đảo bằng những tình huống phá án, series Anh Thám Tử đã trở thành một hiện tượng mới có sức lan tỏa rộng rãi trên mạng xã hội. Tính tới thời điểm hiện tại, Anh Thám Tử đã đạt được hơn 2 triệu lượt đăng ký trên YouTube, hơn 1,3 triệu người theo dõi trên Facebook và 1 triệu follower TikTok - con số trong mơ đối với bất kỳ nhà sáng tạo nội dung nào.
Nhân vật đứng đằng sau series Anh Thám Tử là Vinh Trần. Anh chàng bắt đầu vai trò là người sáng tạo nội dung tại Tập đoàn Yeah1 từ năm 2018. Với khả năng diễn xuất tự nhiên, duyên dáng, Vinh Trần đang ngày càng thể hiện nhiều nét diễn đa dạng cho khán giả, mang đến nội dung bổ ích cho người xem.


Thành Ý Võ (@thanhyvo)
Chưa từng được đào tạo qua trường lớp nào về diễn xuất, cũng không có một ê-kíp hùng hậu để thực hiện những video TikTok hoành tráng, Võ Thành Ý gây ấn tượng bởi những nội dung gần gũi, hài hước và cực kỳ chân thật. Trong đó, người dùng TikTok đặc biệt ấn tượng với nhân vật Má Cám mà Thành Ý đã thể hiện trong những video TikTok của mình.


Tính đến thời điểm hiện tại, Má Cám Võ Thành Ý đã có đến 7,7 triệu lượt theo dõi và hàng trăm triệu lượt xem trên TikTok. Trong lễ trao giải TikTok Awards Việt Nam 2020 vừa qua, Thành Ý cũng đã trở thành Nhà sáng tạo được yêu thích nhất năm trên nền tảng này.
Việt Mỹ (@vietmyusa)
Sở hữu 1,7 triệu lượt theo dõi trên TikTok, anh chàng Việt Mỹ, 24 tuổi, trở nên nổi tiếng nhanh chóng trên các trang mạng xã hội nhờ vào những clip vẽ tranh đặc biệt: Vẽ chân dung bằng kỹ thuật ”chữ chồng chữ”, nét rối, hình tròn, hình tam giác xếp chồng lên nhau,...


Nguyễn Thị Diệu Linh (@linhbarbie)

Linh Barbie được yêu mến bởi các video có nội dung lên tiếng cho phái nữ, hướng dẫn cách tự vệ khi ra đường, các bí quyết để trở nên tự tin, xinh đẹp và bản lĩnh hơn.
Bên cạnh đó, cô nàng còn lan tỏa thái độ sống tử tế qua những đoạn clip ngắn với thời lượng từ 10 - 30 giây, mang đến thông điệp mọi người có thể đồng hành cùng nhau để sáng tạo, chia sẻ ý tưởng tích cực.

Ảnh tổng hợp từ Internet
Cùng chuyên mục

Facebook dự đoán video ngắn sẽ là xu hướng khuynh đảo mạng xã hội trong năm 2021

Facebook chính thức “khai tử” nút Like dành cho fanpage, thực hư là thế nào?

Liên hoan phim tại Thụy Điển chỉ mời 1 vị khách đặc biệt: Điều kiện tham gia là gì?

Những con số 7 và sự trùng hợp kỳ lạ trong việc Elon Musk thành người giàu nhất thế giới

Sau vụ Boeing 737-500 của Sriwijaya Air gặp nạn: Tại sao Indonesia hay có tai nạn máy bay?

Nếu ông Trump rời nhiệm sở sớm, Mike Pence mới là Tổng thống Mỹ thứ 46, không phải Biden?

Apple ra mắt AirPods Pro phiên bản giới hạn Limited Edition để chào mừng Tết Tân Sửu 2021
