H&M khai trương cửa hàng thứ bảy trước sinh nhật tròn 2 tuổi tại Việt Nam

H&M khai trương cửa hàng thứ bảy trước sinh nhật tròn 2 tuổi tại Việt Nam
HHT - Một tháng trước cột mốc đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam, H & M Hennes & Mauritz AB (H&M) đã tiếp tục khai trương cửa hàng thứ tư tại TP. Hồ Chí Minh, đồng thời là cửa hàng thứ bảy trên toàn quốc.
H&M khai trương cửa hàng thứ bảy trước sinh nhật tròn 2 tuổi tại Việt Nam ảnh 1

Cửa hàng thứ bảy của H&M được toạ lac tại TTTM Aeon Tân Phú Celadon. Trước khoảnh khắc khai trương chính thức, những khách hàng đầu tiên đã cùng tham gia vào bữa tiệc đếm ngược cùng màn trình diễn trực tiếp của DJ và điệu nhảy đặc trưng của đội ngũ nhân viên H&M, tạo nên một bầu không khí tràn đầy năng lượng tại cửa hiệu. Bên cạnh đó, H&M còn dành riêng những phần quà tặng gồm thẻ mua sắm H&M cùng túi đeo vai và sổ tay phiên bản giới hạn cho 200 vị khách xếp hàng đầu tiên. Đồng thời, H&M còn gây bất ngờ và hứng thú cho khách hàng với 03 giải thưởng rút thăm may mắn có giá trị lần lượt là 3 triệu đồng, 2 triệu đồng và 1 triệu đồng dành cho 3 vị khách may mắn nhất.

H&M khai trương cửa hàng thứ bảy trước sinh nhật tròn 2 tuổi tại Việt Nam ảnh 2

Vào đúng 11:00 giờ sáng, đội ngũ cửa hàng được dẫn dắt bởi bà Anne Soderberg – Giám đốc kinh doanh H&M Việt Nam và anh Nguyễn Văn Hoài – Quản lý cửa hàng, đã cắt băng khánh thành và chào mừng những khách hàng đầu tiên đến với cửa hiệu. Hoà cùng không khí khai trương, các khách hàng đều hào hứng lựa chọn những thiết kế thời thượng với mức giá phải chăng từ những bộ sưu tập mới nhất của H&M.

H&M khai trương cửa hàng thứ bảy trước sinh nhật tròn 2 tuổi tại Việt Nam ảnh 3
H&M khai trương cửa hàng thứ bảy trước sinh nhật tròn 2 tuổi tại Việt Nam ảnh 4

Ngoài ra, vào đúng ngày khai trương, cửa hàng cũng đã đưa lên kệ bộ sưu tập mùa thu dành cho nữ giới kết hợp với Richard Allan, một trong những thương hiệu thiết kế khăn lụa hàng đầu Anh Quốc từ thập niên 60. Bộ sưu tập Richard Allan x H&M giới thiệu đến khách hàng những thiết kế in ấn hoạ tiết mang hơi hướng đương đại, đồng thời vẫn kế thừa phong cách cổ điển vốn có đến từ thương hiệu này. Đồng thời, khách hàng có thể mua sắm đầy đủ những mẫu trang phục của H&M dành cho nữ, nam, trẻ em, cũng như giày dép, phụ kiện, và dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng bất kể thời gian – tất cả đều với mức giá hợp lý. 

H&M khai trương cửa hàng thứ bảy trước sinh nhật tròn 2 tuổi tại Việt Nam ảnh 5
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Trend trà sữa ống tre: Bảo vệ môi trường nhưng dân mạng lo mất vệ sinh vì trời nồm

Trend trà sữa ống tre: Bảo vệ môi trường nhưng dân mạng lo mất vệ sinh vì trời nồm

HHT - Một trong những món ăn mới hot rần rần được giới trẻ săn đón tại Hà Nội phải kể tới trà sữa ống tre. Được lòng nhiều người vì vẻ ngoài xinh xẻo, lạ mắt nhưng thức uống này cũng làm không ít người lo ngại về quá trình vệ sinh an toàn thực phẩm khi Hà Nội bước vào những ngày nồm ẩm.
10 hoạt động trải nghiệm sắp có tại Hồ Tây: Gen Z mong chờ lướt ván, bay dù lượn

10 hoạt động trải nghiệm sắp có tại Hồ Tây: Gen Z mong chờ lướt ván, bay dù lượn

HHT - Với việc một loạt hoạt động trải nghiệm được cho phép kinh doanh tại Hồ Tây, giới trẻ Hà Nội háo hức chờ đón những hoạt động giải trí cuối tuần tại đây. Ngoài những dịch vụ lướt ván, bay dù lượn..., Gen Z cũng ngóng chờ các sự kiện biểu diễn nghệ thuật sẽ ra mắt tại nơi hẹn hò lý tưởng nhất nhì Thủ đô này.